Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Serie A - Những câu nói hay nhất trong tuần

Thứ Sáu 17/08/2007 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Tôi coi Gigi Buffon là Maradona trong các thủ môn." - Arrigo Sacchi quên rằng Maradona còn dùng tay tốt hơn Buffon rất nhiều.

"Bắt đầu từ điểm số 0 khiến chúng tôi có cảm giác như mình đã thắng 5 trận rồi". - Cảm giác khi nhận án phạt 15 điểm âm của mùa trước vẫn ám ảnh Marco Donadel và Fiorentina.

Buffon được Sacchi ví như thiên tài Maradona

"Với tôi, việc một đội bóng có đôi chút lâng lâng sau chức vô địch Champions League chẳng có gì lạ".
- Paolo Maldini biện minh cho kết quả tập huấn nghèo nàn của Milan; nhưng nếu nhớ rằng trận chung kết đó đã qua được 3 tháng, các Milanista có lý do để lo lắng. 
 

"Tôi biết rất rõ Tiago Mendes ở đội tuyển quốc gia. Cậu ấy đã đạt được nhiều thành công ở Chelsea và Lyon. Giờ cậu ấy đến Juve, và tôi hy vọng Tiago sẽ không thành công như vậy nữa!" - Luis Figo cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho người đồng hương, cho đến khi anh chàng về Juventus.

"Bây giờ họ có ký hợp đồng với bất kỳ ai thì tay đó cũng chỉ bằng một nửa tôi thôi" - Francesco Coco tuyên bố với St Etienne sau khi đội bóng Pháp lắc đầu với anh. Nếu xét về mức độ ăn chơi, "tay" bất kỳ nào đó cũng chỉ được đến phần ba Coco là cùng...

"Tôi sẽ rất bất ngờ nếu Giorgio Chiellini quyết định ra đi, nhưng tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy ở lại"

- Claudio Ranieri - tiếng Anh của người Ý.

"Thật ra, sẽ là một điều tốt nếu chúng tôi thua cả 2 trận đầu tiên của Serie A, vì chiến thắng cũng đồng nghĩa với việc báo chí sẽ ầm ĩ rằng Juve là ứng cử viên vô địch và sức ép lên các cầu thủ sẽ rất lớn. Thà rằng chúng tôi khởi đầu trong bóng tối và lặng lẽ tiến bước"

- Tiếp tục là Ranieri, hy vọng ông sẽ không dẫn các cầu thủ của mình đâm thẳng vào gốc cây nào đó.

Cladio Ranieri: Thua chưa hẳn đã là dở

"Tôi có ở lại Milan đến cuối đời hay không ư? Điều đó tùy thuộc vào chủ tịch Silvio Berlusconi. Nếu ông ấy nói muốn giữ tôi mãi mãi, tôi sẽ tin"
- Kaka tỏ ra rất tin tưởng người mà ai cũng biết là một trùm truyền thông, một chính trị gia tiếng tăm...

"Inter vs. Juventus chính là bóng đá Ý. Nó tượng trưng cho mọi thứ của Calcio - những kỷ niệm, sự lo sợ, niềm vui sướng, nỗi đau, sự giận dữ và những xúc cảm tột cùng"- Massimo Moratti đã trải qua mọi cảm giác đó, chỉ trừ niềm vui sướng, cho đến khi Calciopoli đẩy Juve khỏi Serie A.

"Tôi không nghĩ rằng mình là một vụ chuyển nhượng lớn” - Khiến người ta phải bỏ ra 10 triệu bảng ở tuổi 17 và được so sánh với Kaka, Alexandre Pato đến Milano để chứng minh mình không là một vụ chuyển nhượng lớn?

"Tôi cũng phải vật lộn với bữa sáng trong vài ngày đầu. Thay vì bánh sừng bò và Cappuccino, giờ tôi phải đối mặt với "cơn ác mộng" mang tên Trứng" - "Cơn ác mộng" này sẽ chẳng thấm tháp gì với Rolando Bianchi khi thành Manchester bước vào mùa đông... 

"Tôi nghĩ rằng Alexandre Pato đã sẵn sàng cho Serie A. Bởi ở đây không có luật lệ nào cấm các cầu thủ vào sân chỉ vì anh ta quá nhẹ cân hay quá trẻ" - Và không có luật nào cấm những cầu thủ già và béo, vì thế chính Ronaldo vẫn luôn có cơ hội.

"Đội hình của chúng tôi không thay đổi, chỉ trừ việc mất đi Cristian Chivu và thêm vài cầu thủ quan trọng khác." - Alberto Aquilani tái định nghĩa cụm từ "không thay đổi".

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X