Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Serie A: Juventus chuẩn bị một cuộc cách mạng

Thứ Ba 21/10/2008 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ Ranieri lo cho cái ghế của mình, mà còn nhiều người khác trong BLĐ Juve có nguy cơ mất việc. Một cuộc cách mạng có thể diễn ra để cứu lấy hình ảnh Juve.

“Gia đình” đã vào cuộc. Họ không thể ngồi yên nhìn Juventus tiếp tục chìm sâu vào một cuộc khủng hoảng tàn khốc dường như không có lối ra, khi Juve đúng ở vị trí thấp nhất trong BXH kể từ 28 năm qua.”Gia đình” chính là những ông chủ tập đoàn khổng lồ FIAT, công ty mẹ của Juve và một khi họ ra tay trong một cuộc cách mạng không thể không thực hiện, toàn bộ BLĐ Juve đều bị đặt trong tầm ngắm.
 
Không chỉ Ranieri, người đã đánh mất đi niềm tin của BLĐ, của giới cầu thủ và các tifosi, mà cả những người trong BLĐ đội bóng. John Elkann, cháu ngoại của chủ tịch Gianni Agnelli, hiện là chủ tịch tập đoàn tài chính của FIAT, IFI, cũng là đơn vị trực tiếp quản lí Juve, đã lên tiếng bày tỏ “sự lo ngại sâu sắc về những gì đang diễn ra ở Juve” và “sẵn sàng can thiệp trực tiếp vào đội bóng nhằm cải thiện tình hình”.

Juventus cần một cuộc cách mạnh để lấy lại hình ảnh của mình

John, cũng là phó chủ tịch FIAT, sẽ làm gì? Về mặt kĩ thuật, John Elkann sẽ không thực hiện việc sa thải Ranieri khi mùa bóng đã diễn ra, vì truyền thống của Juve không cho phép làm điều đó. Ông chủ trẻ của Juve có thể sẽ chờ đến hết mùa bóng để bổ nhiệm một HLV khác thay thế Ranieri. Đứng đầu danh sách này là Cesare Prandelli của Fiorentina. Nhưng trong trường hợp Juve không thể vượt qua Torino tối chủ nhật này (mặc nhiên thừa nhận Juve sẵn sàng chấp nhận thua Real Madrid), thì sự thay đổi sẽ phải diễn ra lập tức.
 
Danh sách HLV tạm quyền đã được lên: đứng đầu là cựu HLV ĐT Italia Donadoni, sau đó là HLV đội trẻ Juve Ferrara, và người mới nhất xuất hiện trong danh sách này là...cựu HLV Inter Mancini. Nhưng chưa hết, bác sĩ Capanna, chịu trách nhiệm về chuẩn bị thể lực cho các cầu thủ cũng sẽ bị mất việc: trong vòng 2 tháng qua, đã có 8 cầu thủ Juve bị loại khỏi vòng chiến đấu vì một lí do duy nhất, chấn thương cơ, người mới nhất là Poulsen, sẽ nghỉ đấu không dưới một tháng, khiến anh chào tạm biệt luôn vòng bảng Champions League.
 
Về lâu về dài, sự thay đổi sẽ diễn ra trong những người lãnh đạo đội bóng. Thật khó tin GĐTT Secco sẽ còn ngồi lại ở Juve mùa tới sau một loạt những sai lầm chuyển nhượng trong 2 năm qua. Nhưng Juve sẽ thay tay GĐTT trẻ này bằng ai vẫn còn là một câu hỏi chưa có trả lời. Không loại trừ khả năng cựu cố vấn chuyển nhượng Bettega, một mắt xích trong bộ ba Moggi-Giraudo-Bettega (Bettega là người ít bê bối nhất trong bộ ba này) sẽ được gọi lại. Ngay cả TGĐ Blanc cũng có thể phải trả giá. Vị TĐG người Pháp bị tố cáo là không bảo vệ HLV bằng lời nói và hành động trong hoàn cảnh khó khăn, tạo ra một bầu không khí nghi ngờ và bàn tán xôn xao trong nội bộ cầu thủ, càng khiến họ mất lòng tin vào Ranieri. Juve đã liên hệ với GĐTT của Sampdoria Marotta. Trên kênh tin thể thao Sky Sport 24, Marotta đã phủ nhận điều này, nhưng khả năng Marotta, một trong những GĐTT giỏi nhất Serie A sẽ đến Juve vào năm tới.

Calciopoli trong nội bộ Juve. Đấy là những gì người ta đang nói về một cuộc cải tổ sâu rộng đang nhen nhóm trong lòng đội bóng giàu thành tích nhất Italia. Nếu “Gia đình” đã ra tay, nghĩa là căn bệnh của Juve rất nặng, và nhà Agnelli hiểu chuyện gì đang xảy ra, với tư cách là người chủ của một đội bóng, người chủ một doanh nghiệp và cũng là những CĐV số 1 của Juve. Các tifosi Juve vẫn chưa quên được rằng, chính nhà Agnelli đã không sử dụng quyền lực quyền lực và ảnh hưởng sâu rộng của mình để ngăn cản việc tiết lộ scandal Calciopoli mà theo một cách nào đó, còn thúc đẩy cho vụ bê bối ấy bùng nổ để gạt bỏ hầu hết những vị lãnh đạo Juve đã bị dính chàm để khỏi nhơ nhớp thanh danh của đội bóng và sẵn sàng làm lại từ đầu. 2 năm sau Calciopoli, có thể sẽ diễn ra một cuộc cách mạng khác, trong im lặng, không phải để diệt trừ những kẻ phạm tội, mà là để loại bỏ những người đã phạm sai lầm.

Từ thời điểm này, hãy tin rằng, điều gì cũng có thể xảy ra trong lòng Juve.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X