Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Serie A: Hơn cả 3 điểm

Chủ Nhật 23/09/2007 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tính từ đầu mùa giải Serie A đến thời điểm hiện tại thì việc Roma đã thắng tưng bừng cả 3 trận hay Juventus bất ngờ bị sảy chân trước Udinese cũng chưa thể nói lên điều gì về sức mạnh của 2 đội bóng giàu tham vọng này.

Một lời giải đáp trọn vẹn sẽ chỉ có được sau đêm nay khi Bầy ngựa vằn Torino tới làm khách trên sân của Bầy sói thành Roma. Và tất nhiên cả 2 đội đều có lý do để giành thắng lợi trong trận đấu tâm điểm của vòng 4 Serie A 2007-2008 này.

AS Roma có trả được hận thất bại mất mặt 2-5 ở trận giao hữu trước mùa giải

Với đội chủ nhà Roma, đoạt được 3 điểm trước Juventus sẽ dập tắt mọi hoài nghi về những chiến thắng mà nhiều người cho là...ăn may do đối thủ quá yếu trong thời gian qua. Mặt khác, chiến thắng cũng sẽ giúp cho Roma đào sâu cách biệt với chính Juventus để có được những lợi thế nhất định trong cuộc đua tới Scudetto.

Với Bà đầm già, vượt qua Roma ngay trên sân khách sẽ không chỉ giúp cho khoảng cách giữa 2 đội được san bằng mà còn giúp cho các CĐV quên đi thất bại cay đắng trước Udinese hồi tuần trước.

Lịch thi đấu Serie A (23/9)
20:00Torino - Siena
20:00Empoli - Napoli
20:00Catania - Fiorentina
20:00Cagliari - Palermo
20:00Atalanta - Lazio
20:00Livorno - Inter
20:00Roma - Juventus
1:30 24/9Sampdoria - Genoa

Còn cá nhân Claudio Ranieri, chiến thắng sẽ khiến cho chiếc ghế HLV trưởng của ông bớt lung lay hơn khi mà có những thông tin cho rằng Mourinho sẽ tới thay ông tiếp quản CLB.

Đến thời điểm này, Roma vẫn cho rằng, họ chính là một trong những nạn nhân của nguyên tổng giám đốc Bianconeri, Luciano Moggi và Totti tin tưởng rằng, việc Roma có thể tăng cường được lực lượng trong mùa hè vừa qua bởi vì Moggi đã không còn có thể thao túng được thị trường chuyển nhượng nữa.

Một chiến thắng cho Juventus ....

Mối quan hệ giữa 2 CLB trong vài thập kỷ qua cũng khá là tồi tệ và trong những lần đối đầu giữa 2 đội bóng luôn có thừa căng thẳng cả trong lẫn ngoài sân đấu. Trong 2 lần làm khách tới Rome gần đây nhất, Juve đều là đội giành được chiến thắng với những tỉ số rất đậm: 4-1 vào tháng 11/2005 và 4-0 khi hai đội gặp nhau 18 tháng sau đó.

Đây cũng là lần đầu tiên trong 4 năm qua, AS Roma tiếp các cầu thủ Juventus với tư cách là đội đang dẫn đầu bảng. Với thành tích toàn thắng và giữ sạch mành lưới sau cả 3 vòng đấu, Roma xứng đáng là đội bóng có phong độ ấn tượng nhất Serie A trong giai đoạn vừa qua.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ROM gửi 8599


Và trong trận đấu tiếp Juventus vào đêm nay, thành tích đó hoàn toàn có cơ sở được nâng lên khi Juan, Simone Perotta, Daivd Pizarro và Christian Panucci đã bỏ lại sau lưng những vấn đề về chấn thương để sẵn sàng cho trận đấu.

Người duy nhất vắng mặt bên phía đội chủ nhà chính là Marco Andreolli. Điều khiến cho Luciano Spalletti không hài lòng nhất lúc này chính là vấn đề lịch thi đấu của đội bóng.

Chỉ 3 ngày sau trận đấu với Dinamo Kiev tại Champions League, Roma đã phải tiếp Juventus. Và lại 3 ngày sau, thầy trò Spaletti lại phải tới làm khách trên sân của Fiorentina tại vòng 5 Serie A.

...hay cho Roma lúc này đều có ý nghĩa hơn 3 điểm rất nhiều

Chính lịch thi đấu dày đặc như thế này nhiều khả năng sẽ khiến cho các cầu thủ của Roma bị quá tải và không thể đạt được những thành tích tốt nhất.

Về phía Juventus, họ cũng không có được đội hình mạnh nhất do Camoranesi bị chấn thương trong trận gặp Udinese và nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian khá dài. 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP SERIE A

Soạn GO KQ ITA gửi tới 998


Bên cạnh đó, việc Zebina bị cấm thi đấu 4 trận cũng như chấn thương đang hoành hành Marco Marchionni, Jean-Alain Boumsong, Zdenek Grygera và Hasan Salihamidzic buộc Ranieri phải trông cậy vào bộ ba tiền vệ trẻ Giorgio Chiellini, Domenico Criscito và Antonio Nocerino.

Với màn trình diễn không thể tốt hơn trong những trận đấu vừa qua, Del Piero và David Trezeguet sẽ chiếm 2 suất đá chính trong trận đấu với AS Roma.

Trong những trận đấu căng thẳng cần sự bản lĩnh và tỉnh táo như thế này, có lẽ với kinh nghiệm trận mạc của mình, Juventus sẽ có một trận thắng theo đúng phong cách thời kỳ đỉnh cao của họ.

Đội hình dự kiến:
AS Roma: Doni; Panucci, Mexes, Juan, Tonetto; De Rossi, Pizarro; Taddei, Perrotta, Giuly; Totti.
Juventus: Buffon; Birindelli, Andrade, Criscito, Chiellini; Nocerino, Almiron, Zanetti, Nedved; Trezeguet, Del Piero.
Dự đoán: Hòa 1-1

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X