Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Serie A đã có lịch thi đấu mùa giải 2007-2008

Thứ Tư 01/08/2007 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm nay, Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đã chính thức công bố lịch thi đấu của Serie A mùa giải 2007-2008.

Theo 
lịch thi đấu, giải bóng đá khắc nghiệt nhất hành tinh sẽ bắt đầu được khởi tranh vào ngày 26/8 tới. Mặc dù vừa thoát khỏi Serie B nhưng Juventus vẫn được đánh giá có thể cạnh tranh ngôi vô địch. Cùng với bốn đội bóng đứng đầu Serie A năm ngoái là Inter, Roma, Lazio và Milan ,"Bà đầm già" được chọn làm đội hạt giống.

Inter sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch trên sân nhà Giuseppe Meazza

Chính vì vậy, sẽ không có cuộc đối đầu nào được coi là tâm điểm ở vòng đấu đầu tiên. Do đó, trận cầu được cho là đáng xem nhất sẽ là trận á quân mùa giải trước, AS Roma đến làm khách trên sân Barbera của đội chủ nhà Palermo. Cũng trong vòng đấu này ĐKVĐ Inter sẽ có trận đấu mở màn ngay trên sân Giuseppe Meazza khi tiếp đội khách Udinese. Trong khi đó, đối thủ cùng thành phố AC Milan sẽ phải tới làm khách tại sân nhà của đội bóng mới lên hạng Genoa, còn Juventus sẽ tiếp Livorno ngay trên sân nhà.

Trận cầu được coi là tâm điểm đầu tiên của mùa giải sẽ diễn ra tại vòng 4 (23/9) khi Bianconeri đến làm khách trên Olimpico của Roma. Cũng trong vòng đấu này trận derby đầu tiên của mùa giải sẽ là cuộc chạm chán giữa hai đội bóng của thành phố cảng Genoa: Samporia và tân binh Genoa. Trận derby cân tài cân sức giữa hai đội bóng thủ đô Rome sẽ diễn ra tại vòng 10( 31/1). Trước đó 3 ngày, các học trò của HLV Spalletti sẽ phải làm khách của Milan tại vòng 9.

Trong khi đó, trận derby lớn nhất và truyền thống nhất Serie A giữa "hai nửa" thành Milan hoa lệ sẽ tận tới vòng 17 (23/12) mới diễn ra. Như vậy, trận lượt đi được coi là một bữa tiệc mừng Giáng sinh mà hai CLB dành tặng cho người hâm mộ.


Trận cầu quyết định đầu tiên cho ngôi vô địch của mùa giải sẽ diễn ra tại vòng 11 (4/11) khi Juventus tiếp Inter trên sân nhà Del Alpi. Sau đó 2 vòng đấu, đội bóng thành Turin lại có một trận "đinh" khác khi gặp Milan  tại vòng 14 (02/12). Trận derby giữa hai đối thủ truyền kiếp thành Turin giữa Torino và "Bà đầm già"  sẽ diễn ra tại vòng 6 (30/11).

Vào các ngày 9/9 và 14/10, Serie A 2007/08 sẽ tạm nghỉ để các ĐTQG tập trung. Các đội bóng sẽ bắt đầu kỳ nghỉ đông sau khi vòng 17 kết thúc. Serie A sẽ tiếp tục khởi tranh vào ngày 31/1.

Lịch thi đấu vòng 1 Serie A (21h 26/8)
Fiorentina - Empoli
 Genoa - Milan
 Inter - Udinese
 Juventus - Livorno
 Lazio - Torino
 Napoli - Cagliari
 Palermo - Roma
 Parma - Catania
 Reggina - Atalanta
 Siena - Sampdoria

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X