Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Serie A: Câu nói hay trong tuần

Thứ Năm 06/12/2007 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuần qua là một tuần đầy rẫy sự kiện đối với bóng đá Italia và châu Âu khi Italia nằm cùng bảng đấu với Pháp, Hà Lan ở VCK Euro 2008. Inter tiếp tục trở thành một bệnh viện thương binh khi tiền vệ Darcout tiếp tục gia nhập danh sách những thương binh. Chủ tịch của Cagliari,  Massimo Cellino  duy trì “sở thích“ sưu tầm HLV của mình khi đưa HLV thứ 8 trong vòng 3 năm về dẫn dắt đội bóng...Bongda24h xin được gửi đến độc giả những câu nói hay và hài hước từ những người trong cuộc tại Serie A tuần qua.


"Thời tiết ở đó rất lạnh khiến chúng tôi gần như bị đông cứng. Chính vì vây, đội bóng mới phải khởi đầu mạnh mẽ đến vậy với mục tiêu chính chỉ để làm nóng người" Đội trưởng Daniele De Rossi lý giải tại sao Roma lại có được bàn thắng sớm đến như vậy (giây thứ 189) trong trận đấu tại Kiev lượt trận thứ 5 vòng đấu bảng Champions League.

"Chúng tôi chọn Alberto Malesani bởi vì ông ấy hoàn toàn phù hợp với CLB". Chủ tịch của Empoli, Fabrizio Corsi đã đưa ra lý do vì sao lựa chọn Malesani cho chiếc ghế HLV trưởng. Sự “phù hợp” mà Corsi muốn nói ở đây chỉ đơn giản là vấn đề .. tiền bạc. Theo một số nguồn tin, mức chi phí mà Empoli phải trả cho Malesani là khá bèo.

"Sẽ rất khó để có thể theo kịp Cristiano Ronaldo. Vì thế, có lẽ tôi cần phải mượn ở đâu đó thêm một chiếc xe máy thi may ra mới có thể kèm cặp được cậu ấy". Điều Panucci mong muốn đó khá đơn giản. Anh có thể xin tài trợ từ hãng Vespa (một nhãn hiệu xe máy nỏi tiếng của Italia).

“Nhiều người có sở thích sưu tập xe, còn tôi chỉ thích “sưu tập” HLV. Chắc chắn tôi sẽ vẫn duy trì "sở thích" của mình”. Chủ tịch của CLB Cagliari, Massimo Cellino chính là một độc giả thân thiết của tờ tạp chí chuyền về các HLV (nếu có) bởi Cellino nổi tiếng về việc thay HLV như "thay áo" khi trong vòng 3 mùa bóng qua, đã có 8 nhà cầm quân đến và đi tại Cagliari.

"Lý do khiến tôi phải sống tại Miami (Mỹ) là bởi tôi sợ phải đi trên phố Cagliari". Chủ tịch Cellino có vẻ sợ bị những người ông từng sa thải "trả thù". Tuy nhiên, liệu Cellino có chắc chắn 100% rằng không có người nào từng là "nạn nhân" của ông sinh sống ở Miami.

"Trừ những chấn thương nghiêm trọng, những trường hợp khác lẽ ra đã phải hồi phục nhanh hơn dự kiến. Đã từng là một cầu thủ nên tôi hiểu rất rõ điều này. Vậy mà các bác sĩ của CLB lại luôn viện lý do này nọ để không cho họ ra sân thi đấu. Theo tôi, chính họ (bác sĩ) mới là những người có vấn đề.". Chắc hẳn ở thời Mancini còn thi đấu, một cầu thủ bị vỡ mắt cá chân sẽ được tiêm một liều thuốc thần diệu nào đó để có thể trở lại thi đấu ngay mà không phải nghỉ nhiều để dưỡng thương.

Mancini luôn phải đau đầu với những chấn thương

"Tại Milan, Adriano sẽ tìm thấy môi trường lý tưởng để quay lại với bóng đá đỉnh cao. Chẳng bao giờ những cầu thủ của chúng tôi cảm thấy không hạnh phúc tại CLB hay rơi vào lối sống sa ngã cả." Tuyên bố của chủ tịch Silvio Berlusconi rõ ràng là để ám chỉ đội bóng đối địch cùng thành phố, Inter Milan. Nhưng ông quên mất rằng các cầu thủ của Milan phần lớn đều đã thuộc "tuổi băm", quá già để có thể rơi vào "sa ngã" hay có những hành động phản kháng.

Trong khi đó, HLV Mancini của Inter phản pháo: "Nếu muốn, Milan có thể có Adriano cả tuần miễn là vào ngày chủ nhật, cậu ấy sẽ ra sân và chơi cho chúng tôi".

"HLV mới của ĐT Anh nên là một nhà tâm lý học hơn là một chiến lược gia". Fabio Capello "mách nước" cho FA về việc lựa chọn người dẫn dắt Sư tử Anh

"Họ liên tục phát âm sai tên của tôi. Họ luôn thêm một chữ O vào cuối tên" HLV Steve Coppell ca cẩm với báo chí. Nghe chừng nhiều người đã bị ảnh hưởng quá lớn từ Fabio Capello, một HLV đã quá nổi tiếng ở châu Âu nên đã nhầm lẫn sang cả một người kém tên tuổi hơn rất nhiều. Khổ thân Coppell. Ai bảo ông có cái tên giống Capello đến vậy.

"Sau 10 năm ở Inter tôi có thể kết luận một điều rằng một CLB lớn như vậy sẽ không thể nào lại để Adriano thất vọng." Tiền đạo lvaro Recoba tỏ ra vẫn "bênh" Nerazzurri mặc dù khi còn khoác áo Inter, anh đã không ít lần phải thất vọng khi không được trọng dụng. Hình như, Recoba đã quên điều này kể từ khi chuyển tới Torino.

"Một đội bóng cần chơi tập trung trong cả 90 phút chứ không phải chỉ là 50 phút". Thêm một lần nữa, HLV Zico của Fenerbahce mới nhận ra cái định lý muôn thuở của bóng đá, điều mà ai cũng thừa hiểu, khỏi cần phải nói ra. Nghe Zico nói cứ tưởng ông vừa tìm ra một chân lý mới thì phải.

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X