Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Scolari:"Chúng tôi tự tin hơn rất nhiều''

Thứ Tư 07/02/2007 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng rằng sân nhà Emirates của Arsenal sẽ là nơi lý tưởng để Brazil chấm dứt chuỗi thành tích không tốt của mình trước đối thủ Bồ Đào Nha nhưng hóa ra mọi chuyện không đơn giản như ở trận đấu với Argentina cũng tại đây trong tháng 9/2006.

Selecao đã thua và đó là thất bại đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của Dunga. Trong khi đó, các pha lập công của Simao và Carvalho đã giúp Big Phil toàn thắng trong cả hai lần đối mặt với đội tuyển đã cùng ông vô địch World Cup 2002.

Scolari hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Luiz Felipe Scolari phấn khởi phát biểu trong buổi họp báo sau
Chiến thắng trước một đội bóng đang ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng của FIFA và đã 5 lần vô địch thế giới đã giúp cho chúng tôi có thêm nhiều tự tin trước trận đấu vòng loại Euro 2008 với đội tuyển Bỉ.

 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

Đây là một trận đấu tốt và cả hai đội đều có thể giành chiến thắng nhưng chúng tôi đã tận dụng các cơ hội tốt hơn dù Brazil có nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tôi cho rằng các CĐV Anh đã được theo dõi một trận đấu có chất lượng kỹ thuật cao. Đây cũng là một dịp tốt để tôi quan sát một số cầu thủ mới và đánh giá màn trình diễn của họ
".

Dunga, người tỏ ra rất tự tin trước trận đấu tại Emirates, chỉ nói ngắn gọn:"Chúng tôi đã lường trước được sự nguy hiểm của Bồ Đào Nha. Lẽ ra Brazil nên triển khai bóng ra biên nhiều hơn vì sẽ rất dễ bị phản công nguy hiểm khi chỉ tập trung chơi ở trung lộ.

Brazil đang trong quá trình chuẩn bị những giải đấu lớn trong tương lai và trận đấu ngày hôm nay cho chúng tôi thấy rằng vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ thắng nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng được như ý. Là một HLV trưởng, bạn cần phải nhận trách nhiệm của mình khi đội bóng không có được kết quả tốt. Đó mới là bóng đá

".

Ronaldo bị la ó

Lần đầu đeo băng đội trưởng BĐN, C.Ronaldo bị khán giả la ó dữ dội

Tiền vệ số 7 của MU đã nhận được rất nhiều tiếng la ó và chế nhạo trong suốt 63 phút có mặt trên sân. Đây có thể được coi là một kỷ niệm không vui của Ronaldo trong lần thi đấu tại sân Emirates với cương vị đội trưởng.

Cristiano đã trở lại thành London chỉ 3 ngày sau khi có một pha ngã vờ hoàn hảo trên sân White Hart Lane của Tottenham Hotspur. Tình huống đánh lừa trọng tài này của tuyển thủ Bồ Đào Nha đã mang lại cho Man United một quả penalty và chính anh thực hiện thành công pha đá 11m.

Sau tình huống này, các cầu thủ chủ nhà bị ức chế và rơi vào tình trạng "vỡ trận" rồi để thua với tỷ số đậm đà 0-4 trước các học trò của Sir Alex Ferguson. Tất nhiên là các CĐV thủ đô không thể tha thứ cho Ronaldo và họ đã tận dụng trận giao hữu Brazil - Bồ Đào Nha như một dịp để tra tấn tinh thần của tiền vệ 22 tuổi này.

Sau vụ việc liên quan tới Rooney ở VCK World Cup vừa qua, đây có lẽ sẽ lại là một quãng thời gian khó khăn đối với Ronaldo khi anh một lần nữa chọc giận các CĐV Anh vốn nổi tiếng khó tính.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X