Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Schalke - Barcelona: Gục ngã ở Veltins Arena

Thứ Ba 01/04/2008 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đang mất niềm tin gặp một Schalke đầy quyết tâm và mạnh mẽ. Luôn không có được những kết quả tốt khi đi xa nhà, thầy trò ông Rijkaard có lẽ sẽ tiếp tục gục ngã tại Veltins Arena để nối dài cuộc khủng hoảng nặng nề nơi đội bóng xứ Catalan

Barcelona đang thể hiện một khuôn mặt thất vọng

Barcelona đã bước qua tháng 3 với một tâm trạng thật nặng nề. Tính trên khắp mọi mặt trận họ chỉ có 2 trận thắng hòa 1 và thua tới 4 trận. Ở Liga Barcelona chỉ giành được 4/15 điểm và đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH, họ cũng bị đánh bật ra khỏi Cúp nhà Vua bởi Valencia. Một cuộc khủng hoảng đã đến với sân Nou Camp, đó không phải là sự đồn đoán của giới truyền thông bởi nó đã được chính những người trong cuộc “xác nhận”. Giám đốc kĩ thuật cảu đội bóng đã đã phải lên tiếng trước đông đảo CĐV chính thức thừa nhận Barcelona đang lâm vào một thời khắc nguy hiểm.

Đà xuống dốc của Barca dược bắt đầu từ sau khi ngôi sao quan trọng nhất của họ mùa này, Messi bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sau khi Messi vắng mặt, những niềm hi vọng được đặt cả vào Henry và Eto’o những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới. Thế nhưng thật bất ngờ khi phong độ của hai trung phong “hàng khủng” như thế này lại quá thất vọng và cả hai anh dường như không tìm được tiếng nói chung với nhau trên sân và đã trở thành một nỗi thất vọng của những Cules. Trong thời điểm đó, thật bất ngờ khi tài năng trẻ Krkic là người chơi hay nhất trong đội hình Barcelona.

Phong độ cực tệ mỗi khi xa nhà của đội bóng xứ Catalan khiến cho Schalke 04 hi vọng vào một kết quả tốt trên đất Đức. Nhìn cái cách mà Barcelona bất lực trước một Betis chơi tốc độ và quyết tâm tại La Liga hôm thứ 7 chắc chắn Schalke sẽ tìm ra được phương cách hữu hiệu nhất khoan thủng hàng phòng ngự đội bóng Tây Ban Nha. Đội hình 4-3-3 thiên về tấn công chắc chắn không phải là một giải pháp hiệu quả nhất khi mà Barcelona phải hành quân xa nhà bởi nó bộc lộ quá nhiều điểm yếu nơi tuyến sau. Ngoại trừ đội trưởng Puyol các cầu thủ còn lại nơi hàng phòng ngự của Barcelona đều chơi dưới sức mình. Đặc biệt vị trí của Thuram là một điểm yếu chí mạng khi cầu thủ người Pháp luôn thể hiện sự chậm chạp và thường xuyên mắc sai lầm trong những pha đấu tay đôi. Y.Toure cũng không thể hiện được sự chắc chắn của một chiếc máy quét phía trước hàng thủ nữa khi anh luôn có những pha xử lí không thể chấp nhận được khi đứng ở một ví trí then chốt trong đội hình như vậy.

Schalke- đang mang trong mình hi vọng của cả Bundesliga

Trong khi đó Schalke đang tràn đầy quyết tâm thực hiện một bất ngờ ngay tại sân nhà Veltins Arena trong một trận đấu mà họ bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Đội bóng Đức đang có phong độ rất tốt tại giải quốc nội khi họ đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại. Lối chơi của Schalke 04 không có gì đặc biệt nhưng tinh thần và sức mạnh sẽ là điểm mạnh của họ trong lợi thế so sánh với Barcelona đang khủng hoảng niềm tin một cách nặng nề, không có sự vắng mặt nào đáng kể và đang có tâm lí khá tự tin khi họ là niềm tự hào của cả Bundesliga tại đấu trường châu Âu

Chắc chắn vắng mặt Ronaldinho và Deco vì những lí do khác nhau, Messi vẫn chấn thương dài ngày điều này buộc Rijkaard phải dựa vào bộ khung cũ đã từng thất bại trong những trận đấu gần đây. Khó có thể tin Barcelona lại có thể phục hồi tại đấu trường Champions League khi họ đang khủng hoảng nặng nề tại La Liga. Thi đấu với cái đầu “nặng trĩu” khiến đôi chân sẽ không còn linh hoạt nữa và như thế một kịch bản tồi tệ có thể sẽ lại tiếp tục đến với đội bóng xứ Catalan nhất là khi họ phải rời xa hang ổ Nou Camp

Dự đoán: Hai đội hòa 1-1
 
Đội hình dự kiến
Schalke: Neuer - Rafinha, Bordon, Krstajic, Westermann - Grossmuller, F. Ernst - Asamoah, Pander - Kuranyi, Halil Altintop.
Barcelona: Victor Valdes - Zambrotta, Puyol, G. Milito, Abidal - Xavi, Y.Toure, Iniesta - Bojan, Eto'o, Henry.

Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X