Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

S.Bilic - J.Low: khi người ta trẻ….

Thứ Năm 12/06/2008 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Họ trẻ tuổi đời nhưng không non tuổi nghề. Họ đầy tài năng và đã đạt được một số thành tựu nhất định trong đời cầm quân. Người ta đang nói về Bilic và Low những bộ não trẻ trung hiếm hoi trên băng ghế huấn luyện tại VCk Euro lần này.

 Sau trận thắng Áo 1-0 một cách đầy may mắn, HLV Slaven Bilic đã ngay lập tức tặng các học trò của mình một món quà thật đặc biệt: ca khúc Rock “You Are Beautiful” do chính ông trình bày. Bilic quá lãng mạn, quá nồng nhiệt và quá ồn ào không chỉ có vậy: ông còn là một HLV giỏi.

Cuộc đối đầu của sức trẻ

Quan điểm của  Bilic về một HLV giỏi thật đơn giản:  sử dụng số cầu thủ có trong tay một cách hợp lí nhất, điều chỉnh thế trận một cách linh hoạt và quan trọng nhất là biết cách “ứng xử” với giới truyền thông và người hâm mộ. Bilic không phải là một người thích lệ thuộc vào các chiến thuật. “Nó chỉ là trạng thái đứng của cầu thủ đầu mỗi hiệp chứ chẳng có nghĩa lí gì cả, tất cả phải phụ thuộc vào diễn biến thực tế của trận đấu diễn ra như thế nào”. Với quan niệm như vậy, Bilic đã có được một khởi đầu ấn tượng khi dẫn dắt Croatia.

Từ đội U21 đôn lên nắm ĐTQG, Bilic đã đưa Croatia lọt vào VCK Euro một cách ấn tượng dù trong bảng đấu loại đó có xuất hiện cả Nga, Anh và Israel, những đối thủ khó chơi. Chính vì không định ra một chiến thuật cụ thể nào cả nên thật khó xác định rằng Croatia của Bilic sẽ tiếp cận trận đấu theo cách như thế nào. Tấn công ào ạt hay phòng ngự số đông. Sở hữu một đội hình mạnh nhất trong 5 năm trở lại đây với những gương mặt cá tính như Srna, Modric, Kranjcar, Olic, Petric…Croatia đang sẵn sàng để trở thành một trong những chú ngựa ô tại giải lần này.
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


HLV trẻ trung J.Loew đang được kỳ vọng là người sẽ đem vinh quang cho ĐT Đức sau 12 năm trắng tay và thể hiện phong độ yếu kém tại hai kì Euro gần đây. Lên thay J.Klinsmann sau World Cup 2006, J.Loew khiến nhiều người lo ông quả trẻ và hầu như vô danh nên khó tạo được lòng tin ở một tập thể nhiều ngôi sao như ĐT Đức.  Tuy nhiên, đến nay J.Loew đã khẳng định năng lực thực sự của mình để có thể   đưa Cỗ xe tăng Đức giành bất cứ danh hiệu nào. ĐT Đức dưới thời J.Loew đã trình diễn một thứ bóng đá tấn công ấn tượng. Loew đã lắp ghép, thổi sức mạnh và truyền thống vào đội quân tưởng chừng như rệu rã ấy. Và Loew đang thành công trong hành trình tìm kiếm vinh quang với cuộc cách mạng chưa từng thấy của bóng đá Đức!

 Đức đã từng thua đau đớn 0-3 trước Croatia của Bilic (khi đó còn là một cầu thủ) 12 năm về trước ở tứ kết WC France 1998. Đến nay vẫn là một trong những thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử của Mannchaff tại một giải đấu chính thức và nó đánh dấu một quãng thời gian suy tàn kéo dài đến gần 4 năm của bóng đá Đức khi trắng tay ở mọi mặt trận. Low được nhiều người kì vọng sẽ dẫn dắt cỗ xe tăng trả được mối hận đó nhưng hôm nay đối mặt với ông là một đối khủ khó nhằn Bilic với một tư duy bóng đá khá hiện đại.

 Họ sẽ đối đầu với nhau trong cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai đội nhằm tranh chấp ngôi đầu bảng. Ai sẽ thắng trong cuộc chiến của sức trẻ và lòng quyết tâm. 90’ tại Klagenfurt  sẽ là câu trả lời xác đáng nhất

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X