Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 8 Serie A: Thành Milan buồn vui lẫn lộn

Thứ Năm 27/10/2011 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, AC Milan đã giành chiến thắng 4-1 trước Parma để tiệm cận top 4, trong khi Inter Milan có trận hòa "hú vía" trước Atalanta khi suýt chút nữa thua trong những phút cuối. Dĩ nhiên, điều đó khiến tâm trạng hai chiến lược gia đội bóng thành Milano hoàn toàn trái ngược nhau.

>>> Hạ Parma 4-1, Milan ngày càng tiến gần tới ngôi đầu
>>> Inter có trận hòa "hú vía" trên sân khách

Sau quãng thời gian thi đấu thiếu ổn định hồi đầu mùa, AC Milan đang lấy lại hình ảnh của nhà ĐKVĐ khi liên tiếp giành được những chiến thắng ấn tượng để tiến sát tới top đầu bảng. Đêm qua, Rossoneri tiếp tục duy trì mạch trận thắng bằng cách vùi dập Parma tới 4-1 trên sân nhà San Siro với một hattrick của tiền vệ trẻ Nocerino và một bàn của Ibrahimovic. Chiến thắng trước Parma giúp AC Milan leo lên vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng và chỉ còn kém đội dẫn đầu Juventus có hai điểm.

AC Milan đang thăng hoa trong những vòng đấu gần đây

Hoàn toàn hài lòng với những gì các học trò đã làm được, HLV Allegri tỏ ra rất vui mừng trong buổi phát biểu sau trận đấu. Dù vậy, HLV Allegri cũng không quên nhắc nhở các học trò tiếp tục cố gắng hơn nữa nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch:" Chúng tôi đã có một trận đấu hay, nhưng ở một vài thời điểm chúng tôi lẽ ra có thể thi đấu tốt hơn nữa. Chúng tôi gặp một chút khó khăn ở những phút đầu trận, nhưng rồi sau đó chúng tôi thi đấu đúng với phong độ và ghi bàn.

Chiến thắng này thật quan trọng khi chúng tôi rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Chúng tôi vẫn phải cố gắng để sửa chữa một số sai lầm, bởi trong trận này chúng tôi đã để lộ một số sơ hở khiến đối phương tận dụng những cú sút xa".

Trái ngược với tâm trạng phấn khởi của người đồng nghiệp dẫn dắt đội bóng cùng thành phố, HLV Ranieri tỏ ra rất bực tức sau trận hòa 1-1 trước Atalanta. Đặc biệt là tình huống penalty ở phút cuối trận khi trọng tài xác định Chivu đã phạm lỗi với Marilungo trong vòng cấm, khi HLV Ranieri cho rằng các trọng tài luôn phân biệt đối xử với Inter Milan:" Chúng tôi cảm thấy bất mãn về những quyết định xử phạt penalty xảy đến với Inter Milan. Tôi hi vọng những điều đó sẽ sớm chấm dứt. Tôi đặc biệt khó chịu khi trọng tài không phải là những người thổi phạt, mà chính các trọng tài biên đã tác động khiến chúng tôi phải hứng chịu những quả penalty. Xem lại tình huống đó, tôi thấy Chivu và Marilungo cùng níu nhau, nhưng chúng tôi vẫn bị penalty và đó là sự bất công cho chúng tôi trong mùa này".

Trận này, thủ thành Castellazzi trở thành người hùng của Inter Milan khi cản phá thành công cú sút penalty ở phút cuối trận của Denis. Đồng quan điểm với người thầy, "người hùng" Castellazzi cũng cho rằng Nerazzurri bị đối xử bất công:" Penalty? Tôi cho rằng chúng tôi luôn phải nhận những phán quyết bất lợi. Nhưng dù thế nào, chúng tôi cũng phải nhìn về phía trước. Dù sao chúng tôi cũng thi đấu tốt trong trận gặp Atalanta".

  • Như Đạt (Theo Sky Sport Italia/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X