Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 2 V-League: Tâm điểm là thất bại của HAGL

Thứ Ba 17/02/2009 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 2 V.League khép lại với nhiều dư vị. Xin điểm lại 5 điểm nhấn nổi bật nhất.

1. Thất bại thứ hai của HAGL

HAGL (phải) lại tiếp tục thua trận trên sân TP.HCM

Sau trận thua 0-3 trước CS.ĐT, HAGL đã có những động thái khắc phục ngay lập tức. “Bầu” Đức đã chủ động tăng cường nhân sự cho BHL và chấn chỉnh nhiều vấn đề của đội bóng với mục tiêu duy nhất là “thi đấu tốt hơn” trong cuộc tỷ thí với TPHCM. Tuy nhiên, kết quả vẫn không được như ý. HAGL chơi một trận đấu sợ sệt, hoang mang và không để lại bất cứ điểm nhấn tích cực nào. Theo đánh giá của những người trực tiếp chứng kiến trận đấu trên sân Thống Nhất, kết quả 0-1 mà họ hứng chịu vẫn còn là “nhẹ” so với cơ hội mà thầy trò HLV Lư Đình Tuấn tạo ra. Thua trận này, ngoài việc phải yên vị dưới đáy BXH tạm thời, HAGL còn là 1 trong 2 đội bóng (cùng QK4) chưa ghi nổi một bàn thắng nào.

2. Chiến tích của CS.ĐT và Timothy Anjembe

Bị “điểm mặt” là ƯCV xuống hạng, nhưng hiện tại CS.ĐT đang khiến tất cả phải ngước nhìn. Với thành tích toàn thắng trước 2 “đại gia” HAGL và B.BD, thầy trò HLV Phạm Công Lộc xứng đáng nhận được những lời động viên thiết thực. Cùng với ngôi đầu bảng, đội chủ sân Cao Lãnh còn giới thiệu một nhân vật “vừa mới vừa lạ” Timothy Anjembe. Cầu thủ gốc Nigeria này đã ghi cả 4 bàn cho đội nhà và vươn lên dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới V.League 2009”.

3. Khán giả tăng vọt

Theo thống kê từ VFF, 7 trận đấu vòng 2 đã thu hút 78.000 khán giả (trung bình 11.143 người/trận). Con số này vượt qua mốc hơn 10.000 người/trận ở vòng 1. Đây thực sự là thông số đáng lạc quan. Điều đó cũng có nghĩa, V.League đã có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Nếu tình hình này tiếp tục tiến triển, NHM Việt Nam có thể tự hào về giải VĐQG của chúng ta không chỉ trong khu vực ĐNÁ.

4. Bàn thắng suy giảm

Tính chất sống còn, khắc nghiệt của V.League đã khiến các đội bóng thận trọng hơn trong tư tưởng chơi bóng của mình. Nhiều trận cầu đã căng hơn, quyết liệt hơn, nhiều tính ganh đua hơn. Nhưng đó cũng là một nguyên nhân lý giải vì sao cuộc chơi có ít bàn thắng hơn. Tổng cộng, 7 trận đấu vòng 2 chỉ có 9 pha lập công được thực hiện (trung bình 1,13 bàn/trận). So với vòng 1, con số này đã giảm đến 5 bàn.

5. Các “đại gia” ngã ngựa

HAGL, B.BD, Thể Công, SHB.ĐN – những đội bóng được đánh giá là “đại gia” của V.League đồng loạt thất thủ khiến dự đoán về cục diện BXH xáo trộn nghiêm trọng. Đội bóng tên tuổi duy nhất thắng trận ở vòng 2 là ĐT.LA (thắng QK4 2-0). Tuy vậy, số đông NHM vẫn cho rằng chặng khởi đầu bất ngờ xuất hiện là điều có thể hiểu được. Nhưng cuộc đua đường trường mới khắc họa được diện mạo thực của “chiến binh”. B.BD mùa trước cũng từng lung lay dữ dội ở giai đoạn đầu, nhưng họ đã vượt lên ở giai đoạn tiếp theo và cuối cùng đăng quang tại V-League trong ánh mắt thán phục của nhiều người.

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X