Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League: Các đại gia Serie A lo lắng

Thứ Sáu 27/08/2010 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đêm qua, lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2010/2011 đã diễn ra, có lẽ các cổ động viên của Real Madrid và AC Milan không khỏi lo lắng vì đội bóng của họ rơi vào bảng G, bảng đấu được coi là “tử thần” với sự hiện diện của hai đội bóng thuộc dạng khó chơi khác là Ajax và Auxerre. Sau khi lễ bốc thăm kết thúc, hai vị huấn luyện viên của AS Roma và AC Milan đã lên tiếng nhận xét về các bảng đấu, cả chủ tịch Massimo Moratti cũng cho rằng Inter Milan cũng sẽ gặp không ít khó khăn.

Hôm qua, huấn luyện viện trưởng Massimiliano Allegri đã thừa nhận những khó khăn khi AC Milan rơi vào bảng G, với sự hiện diện của Real Madrid và hai cái tên còng lại cũng khiến người ta không khỏi lo âu. Ajax Amsterdam tuy không còn là đại gia của bóng đá châu Âu nhưng đừng quên họ đã từng một thời làm mưa làm gió tại sân chơi cao nhất của bóng đá châu Âu, phòng truyền thống của đội bóng xứ sở hoa Tulip cũng đang lưu giữ 4 chiếc cúp C1 chứ đâu phải ít, hơn nữa đội hình của Ajax hiện nay cũng rất đồng đều, vì vậy không dễ để AC Milan hay Real Madrid vượt qua. Auxerrre tuy chẳng được đánh giá cao nhưng cũng đứng thứ ba tại Ligue 1, một trong 5 nền bóng đá lớn nhất châu Âu, vì vậy họ cũng sẽ không phải tay mơ chấp nhận vị trí cuối bảng.

Allegri lo lắng vì AC Milan rơi vào bảng "tử thần"

Khi được phỏng vấn , Allegri đã cho biết:” Đội bóng của chúng tôi và Inter Milan phải nằm trong hai bảng đấu thật khó khăn. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với những đội bóng mạnh nên phải có được sự chuẩn bị tốt nhất.  Sẽ thật khó khăn khi phải đối đầu với Real Madrid, chắn chắn những trận đấu tại sân San Siro và Bernabeu sẽ rất hấp dẫn. Ajax và Auxerre cũng là những đội bóng có đội hình đồng đều vì vậy thật chẳng dễ dàng khi phải cùng bảng với họ nên chúng tôi cần phải thi đấu với phong độ cao nhất. Đây là một bảng đấu khó khăn, nhưng chúng tôi là AC Milan cơ mà”.

Bên cạnh đó, chủ tịch Massimo Moratti cũng cảm thấy vui khi không phải đối mặt với “người cũ” Jose Mourinho quá sớm nhưng ông cũng nhận định rằng Inter Milan cũng rơi vào bảng đấu khó khăn không kém “hàng xóm” AC Milan là mấy với sự hiện diện của Tottenham, ĐKVĐ Hà LanTwente và Werder Bremen:” Đây là một bảng đấu khó khăn, chẳng có đội bóng nào bị coi là yếu cả nhưng chúng tôi sẽ thi đấu với phong độ cao nhất. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì không phải nằm cùng bảng đấu với Real Madrid. Tôi không chắc chắn đó là điều tốt hay xấu, tôi hi vọng các cầu thủ đã chuẩn bị sẵn sàng”.

Mặc dù được đánh giá và rơi vào bảng dễ hơn nhiều so với hai đồng hương AC và Inter Milan nhưng huấn luyện viên Claudio Ranieri của AS Roma cũng nhận thức được việc phải đối đầu với Bayern Munich cho một suất tham dự UEFA Champions League năm sau của Serie A:” Chúng tôi sẽ giữ cho đôi chân mình trên mặt đất, hãy cứ nhìn vào hai đội bóng thành Milan, họ đều rơi vào những bảng đấu khó khăn, nhưng tôi không nghĩ bảng đấu của chúng tôi dễ dàng hơn là bao. Basel cũng đã chơi tốt khi chạm trán với chúng tôi trong vài năm trở lại đây, Cluj cũng là đương kim vô địch Romania còn Bayern Munich thì cũng đã vào đến trận chung kết Champions League năm ngoái. Nhưng các cầu thủ AS Roma phải nhớ rằng mình cần phải vượt qua những khó khăn”.

Theo thống kê hiện tại thì Bundesliga đã vượt lên trên Serie A trên bảng xếp hạng các giải VĐQG của UEFA, và cũng thật tình cờ khi có đến hai cuộc đối đầu Đức - Italia diễn ra tại vòng bảng là cuộc chạm trán giữa Inter Milan - Werder Bremen và AS Roma – Bayern Munich. Nếu không muốn chỉ còn ba đại diện cho đấu trường bóng đá lớn nhất lục địa già, các đại diện tới từ Serie A sẽ phải cố gắng hết sức để vượt qua vòng đấu bảng với kết quả khả quan trước những đội bóng đến từ nước Đức.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X