Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria - Milan: Mục tiêu 3 điểm

Chủ Nhật 01/03/2009 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu muốn tiếp tục bám đuổi Inter trong cuộc đua tới Scudetto, Milan buộc phải có được 3 điểm trước chủ nhà Sampdoria trong chuyến làm khách tới sân Luigi Ferrarris.

Sampdoria và Milan vừa góp thêm một gam màu ảm đạm vào bức tranh tệ hại mà bóng đá Serie A đang vẽ ra tại các cúp châu Âu. Trong khi Milan để Bremen loại ở vongg 1/16 UEFA Cúp bằng ý chí của người Đức thì Sampdoria thể hiện sự non kém về kinh nghiệm khi để phơi áo trước đội bóng vô danh Ukraine, Metalist với tổng tỷ số 3-0 sau 2 lượt trận. Cùng với việc Fiorentina bị hất cẳng bởi Ajax, bóng đá Italia để lại nỗ thất vọng tại UEFA Cup.Khi hi vọng ở châu Âu đã hết, giờ là lúc cả Milan và Sampdoria phải tập trung vào giải đấu quốc nội khi mà họ vẫn còn những mục tiêu đang dang dở.

Pato liệu có tiếp tục tỏa sáng mang về 3 điểm cho Milan

Với khoảng cách 11 điểm so với đội đầu bảng Inter, cơ hội giành Scudetto của Milan không còn nhiều. Nhưng đây là mục tiêu thiết thực nhất bởi UEFA Cup và Coppa Italia đã không còn chỗ cho đội bóng áo "Đỏ đen". Do đó, với hi vọng mong manh "còn nước còn tát", Rossoneri phải tiếp tục tạo ra được một sức ép tương đối lớn với đội bóng cùng thành phố mà hi vọng đối thủ của mình sảy chân.

 

Vòng 26 Serie A
Lazio 2-0 Bologna
Zarate 35', 81'
Juventus 1-0 Napoli
Marchisio 44'

21h Chủ nhật 1/3
Atalanta - Chievo
Cagliari - Torino
Palermo - Catania
Reggina - Fiorentina
Sampdoria - Milan
Siena - Genoa
Udinese - Lecce
2h30 thứ Hai 2/3
Inter - Roma

Có thể lý giải cho chuỗi trận đấu tệ hại gần đây của Milan chính là họ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Kaka. Đã từ lâu tuyển thủ Brazil được coi như bộ não của các Rossoneri. Chính vì vậy khi anh vắng mặt, Milan sa sút cũng là điều dễ hiểu bởi Ronaldinho dù có tài năng đến mấy cũng không thể lấp vào trỗ trống của người đồng hương. Cộng thêm một Beckham đang có dấu hiệu quá tải và một hàng thủ đã hết "pin" khi thường để thua vào những phút cuối trận, Milan đã không còn là chính họ.

Sampdoria cũng đang sa sút Nguyên nhân chính dẫn đến thành tích tệ hại của họ chính là sự yếu kém của hàng công. Việc không thể ghi được lấy một bàn vào lưới của Metalist sau cả hai lượt trận đủ để chứng minh các chân sú của họ "cùn" đến mức nào. Ngôi sao sáng nhất Cassano đã không còn là chính anh như ở mùa giải năm ngoái. Dù chơi vẫn ổn định nhưng một mình cựu tiền đạo của Roma không thể kéo theo cả một tập thể. Trong khi đó chân sút mới chuyển đến từ Fiorentina, Pazzini hồi tháng 1 vẫn chưa cho thấy sự hiệu quả của mình.

Chuyến hành quân tới Luiggi Ferrarris đêm nay, Kaka vẫn chưa thể trở lại. Điều đó có nghĩa Milan sẽ lại tiếp tục phải đối mặt với những khó khăn. May cho họ ở thời điểm này, Sampdoria còn bết bát hơn. Vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng khiến đội bóng thành phố cảng Genoa phải lao đao với cuộc chiến trụ hạng và đành phải tạm gác mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu cho tới ... mùa giải năm sau. Dẫu sao với đẳng cấp cao hơn, cơ hội có điểm của Milan vẫn rất sáng.

Đội hình dự kiến:
Sampdoria: Castellazzi; Raggi, Lucchini, Accardi; Padalino, Sammarco, Palombo, Franceschini, Pieri; Pazzini, Cassano.
AC Milan: Abbiati; Zambrotta, Senderos, Maldini, Jankulovski; Beckham, Pirlo, Flamini; Ronaldinho; Inzaghi, Pato

Dự đoán: 1-2

L.Q

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa "Bầy Sói" Wolves và "Bầy Ong" Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Xem thêm
top-arrow
X