Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Hodgson: tôi muốn thay.... một nửa đội hình!

Thứ Hai 15/10/2012 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Trước thềm trận đấu với Ba Lan tại vòng loại World Cup 2014, HLV Roy Hodgson của ĐT Anh đã phát biểu với báo giới rằng ông sẽ đưa đến Ba Lan chỉ một nửa đội hình đã bè bẹp San Marino 5-0 cuối tuần vừa rồi.

Hodgson đang cân nhắc sẽ thay đổi đến 6 vị trí trong chuyến hành quân đến Vác-sa-va tìm kiếm một chiến thắng. Chiến thắng sẽ giúp cho ĐT Anh tiến một bước dài trong chiến dịch vượt qua vòng loại World Cup 2014. Có một sự thay đổi chắc chắn đó là sự vắng mặt của cầu thủ Tottenham Kyle Walker do chấn thương. Thay thế cho anh sẽ là hậu vệ trẻ của Arsenal Carl Jenkinson. Jenkinson là một cầu thủ trẻ hứa hẹn của Pháo thủ. Anh đã được HLV Roy Hodgson gọi vào phút cuối để gia nhập ĐT Anh. Vị HLV này nói rõ rằng Jenkinson là một cầu thủ tài năng và ông muốn có anh trong đội hình. Cầu thủ trẻ này đã tham gia buổi tập của Tam sư vào chiều hôm qua.

Emile Heskey
HLV Roy Hodgson

 

Tuy nhiên, rắc rối đã đến khi những quan chức FA ngay lập tức gửi lời cảnh báo đến Hodgson cũng như chính Jenkinson nói rằng, tài năng trẻ này sẽ không tham gia đội tuyển Anh trong chuyến hành quân đến Ba Lan dù bằng bất cứ lí do nào. Cớ sự cho việc này đến từ…mẹ của Jenkinson là một người Phần Lan, và trớ trêu thay anh đã từng thi đấu cho đội U21 Phần Lan. Điều này sẽ khiến FIFA phải mất đến hơn 1 tháng mới có thể giải quyết, cho nên Jenkinson sẽ phải tạm hoãn ước mơ lên tuyển của mình lại, ít nhất là 1 tháng. Tuy nhiên những người trong cuộc cũng chẳng quá buồn khi mà Jenkinson nói rằng anh sẽ trung thành với ĐT Anh. Trận đấu đầu tiên của anh trong màu áo Tam sư rất có thể sẽ là trận giao hữu gặp Thụy Điển tháng tới.

FA đã thông báo tối qua rằng dù dính chấn thương những Kyle Walker vẫn sẽ đi đến Ba Lan. Điều này có vẻ đã làm Ban lãnh đạo Tottenham khó chịu vì Walker hoàn toàn có thể dính chấn thuơng nặng hơn nếu cứ tiếp tục cố mà thi đấu. Ryan Bertrand cùng Frank Lampard cũng là 2 cầu thủ sẽ ngồi nhà xem trận đấu này. Trước tình trạng thiếu hụt lực lượng, Roy Hodgson đã gọi Glen Johnson vào đội hình xuất phát. Đội trưởng Liverpool Steven Gerrard cũng sẽ trở lại trên cương vị đội trưởng. Joleon Lescott, James Milner và Ashley Cole cũng là những cái tên được dự báo sẽ trở lại và góp mặt vào trận đấu. Jermain Defoe sẽ lĩnh xướng hàng công thay cho cái tên đang thi đấu rất thành công - Danny Welbeck. Nhìn vào đội hình này ta có thể thấy yếu tố kinh nghiệm được vị HLV này đặt lên hàng đầu trong trận đấu này. Hai cái tên nữa đang được cân nhắc để “trảm” là Leighton Baines và Gary Cahill. Họ sẽ được thay thế bằng Michael Carrick và Tom Cleverley. Theo Walcott sau chấn thương kinh hoàng thì sẽ phải ngồi chơi xơi nước nửa tháng và cũng chỉ vừa về nhà từ bệnh viện ngày hôm qua mà thôi.

Emile Heskey
Carl Jenkinson - người vẫn chưa thể lên tuyển

 

Có quá nhiều sự thay đổi, tuy nhiên có lẽ ĐT Anh sẽ bớt lo hơn khi biết rằng Ba Lan cũng đâu có khá khẩm hơn là mấy. Họ đang trải qua một cơn bão chấn thương với những cầu thủ quan trọng. HLV Waldemar Fornalik của ĐT Ba Lan hẳn đang rất đau đầu vì ông sẽ không có trong tay đội trưởng Jakub Blaszczykowksi, thủ thành Szczesny, hậu vệ Lukasz Picek và trung vệ Eugen Polanski. Kết quả của Ba Lan từ đầu đến giờ có thể coi là chấp nhận được. Họ hòa Montenegro và đánh bại Moldova, còn trong tay một trận chưa đấu và đang kém đội đầu bảng Anh 3 điểm. Cuối tuần vừa rồi họ không phải thi đấu, do đó Ba Lan đã có 1 trận đấu giao hữu với Nam Phi tại Vác-sa-va và đã có chiến thắng 1-0 với bàn thắng muộn của Marcin Komowski. Đây sẽ là liều thuốc tinh thần cho cuộc chạm trán hứa hẹn “lành ít dữ nhiều” của Ba  Lan với ĐT Anh.

Emile Heskey
HLV Waldemar Fornalik hẳn sẽ rất đau đầu trước trận đấu với ĐT Anh

 

Chấn thương nhiều là thế, tuy nhiên chân sút quan trọng của Ba Lan, Lewandowski sẽ gần như chắc chắn trở lại. Điều này sẽ làm cho các cổ động viên ĐT Ba Lan yên tâm phần nào, và họ đã sẵn sàng chào đón đoàn quân Tam sư. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày mai.

 _Đạt Lê_

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X