Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rốt cuộc Bayern Munich muốn chiêu mộ Coentrao hay Clichy?

Thứ Tư 30/03/2011 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, trang talkSport đã đăng tải thông tin cho biết Bayern Munich cũng đang vào cuộc hỏi mua hậu vệ Gael Clichy của Arsenal.

Nhưng trước đó, trên trang Goal lại đăng tải thông tin cho biết Bayern Munich sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Fabio Coentrao của Benfica nhằm bổ sung cho vị trí hậu vệ cánh trái. Vậy, rốt cục Bayern Munich muốn chiêu mộ Clichy hay Fabio Coentrao?

Một mùa giải thất vọng vừa trôi qua với Bayern Munich khi "hùm xám xứ Bavarian" đã đánh mất tất cả hi vọng vươn tới danh hiệu mùa này. Động lực duy nhất khiến những đôi chân rệu rã của Bayern thi đấu là vị trí trong top 3 của Bundesliga, vị trí được quyền tham dự Champions League mùa sau. Đã hết động lực trên sân cỏ, ban lãnh đạo Bayern Munich lúc này gần như chú tâm hoàn toàn vào việc thay đổi cấu trúc của "hùm xám" để chuẩn bị cho mùa sau. Cùng với sự ra đi của HLV Louis Van Gaal, Bayern Munich đang chuẩn bị để chiêu mộ những hảo thủ mới trong mùa hè này.

Vị trí đầu tiên mà Bayern Munich muốn bổ sung là hậu vệ cánh trái, bởi lẽ Phillip Lahm đang trấn giữ hành lang cánh phải nên Bayern Munich mới đẩy nhanh những cuộc đàm phán với hi vọng hoàn thành việc chuyển nhượng trước mùa hè, tránh "đêm dài lắm mộng". Trong đó, mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich là Fabio Coentrao - tài năng trẻ của bóng đá Bồ Đào Nha. Tại kì World Cup 2010, Fabio Coentrao đã thi đấu rất nổi bật dù đội tuyển BĐN không để lại nhiều dấu ấn. Vì vậy, Bayern Munich đã nhanh chóng liên hệ với Fabio Coentrao để hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ này, bởi Bayern lo nếu để lâu sẽ gặp nhiều rắc rối phát sinh khi cả Manchester United và Real Madrid cũng đang để mắt đến hậu vệ này.

Coentrao đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Bayern Munich hình ảnh
Coentrao đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Bayern Munich

Theo những tin tức mới cập nhật, Bayern Munich đã bước đầu đạt được thỏa thuận về việc chiêu mộ Fabio Coentrao với mức giá 25 triệu euro, thay vì con số 30 triệu euro mà Benfica đưa ra ban đầu. Nếu thương vụ này thành công, Coentrao sẽ bay sang Munich trong thời gian tới để nhanh chóng hoàn tất vụ chuyển nhượng. Dự tính, Bayern Munich sẽ chuẩn bị sẵn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm dành cho Coentrao. Tuy nhiên, khi mà những thông tin trên còn chưa được cả Bayern Munich và Benfica xác thực thì trên tờ talkSport lại xuất hiện một thông tin khác, khi cho rằng Bayern đang muốn chiêu mộ Gael Clichy với mức giá chỉ... 7 triệu bảng.

Trước đó, Juventus đã từng hỏi mua Clichy với mức giá 13,2 triệu bảng và đội bóng thành Turin đang muốn gấp rút hoàn thành vụ chuyển nhượng này. Như vậy, những tin tức về chuyện Bayern Munich chiêu mộ Clichy chỉ với mức giá 7 triệu bảng có lẽ chỉ là... tin đồn, bởi hai lẽ. Thứ nhất, nếu muốn thực sự tranh với Juventus thì Bayern Munich sẽ không đời nào chỉ bỏ ra 7 triệu bảng để hỏi mua Clichy, trong khi đại diện đến từ Serie A đưa ra mức giá gần gấp đôi. Thứ hai, Bayern Munich đặt Fabio Coentrao là mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ cánh trái, vậy thì chẳng có lí nào lại bỏ qua hậu vệ đầy tài năng này để theo đuổi Clichy. Trừ khi Benfica từ chối bán Coentrao cho Bayern, nhưng điều đó đang ngược lại, khi có tin Benfica và Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận sơ bộ.

Tuy nhiên, không thể nói trước được điều gì. Đành phải đợi đến khi Bayern Munich đích thân xác nhận một trong hai tin trên thì mọi chuyện mới thực sự sáng tỏ.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X