Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chi mạnh cho đám cưới

Thứ Hai 02/06/2008 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một tờ báo Anh ước tính chi phí trong lễ kết hôn xa xỉ và hoàng tráng của tiền đạo trẻ tuyển Anh và cô bạn gái Coleen có thể lên tới 5 triệu bảng chứ không phải 3 triệu bảng như dự tính ban đầu.

Số tiền khổng lồ này bao gồm gần 1 triệu bảng cho việc thuê địa điểm, an ninh, tiệc cưới ở Italy và quê nhà Liverpool, 900.000 bảng thuê ban nhạc nổi tiếng Westlife và một ngôi sao nhạc rap chưa rõ danh tính đến biểu diễn trong ngày vui của họ, 100.000 bảng cho nhẫn cưới và 200.000 bảng cho các váy cưới của Coleen.



Cặp đôi trẻ quyết định chi mạnh cho đám cưới .


Một nguồn tin thân cận của cặp đôi trẻ cho biết, 5 chiếc phi cơ sẽ chở hơn 60 khách mời từ xứ sở sương mù tham dự ngày trọng đại của hai người. Họ sẽ được phục vụ ăn trưa và ăn sáng miễn phí trên một chiếc du thuyền sang trọng trong 4 ngày diễn ra lễ cưới.

Theo Daily Mail, Rooney và Coleen cũng phải bỏ tiền đưa một cha đạo từ Croxteth ở quê hương Liverpool tới để làm lễ ban phước lành cho họ trong ngày cưới bởi ở Italy không có phong tục này. Trước khi trở thành người một nhà, cặp đôi trẻ cũng tự mình tổ chức các bữa tiệc chia vui với bạn bè.

Ngày 5/6 tới, tiền đạo MU mời 25 người bạn thân thiết trong đó có tay đấm bốc Ricky Hatton, Rio Ferdinand, John O’Shea (những người đồng đội ở Old Trafford), tiền vệ Steven Gerrard và Peter Crouch (Liverpool), cùng hai cậu em trai và chú của Coleen tới hòn đảo Ibiza thuộc Tây Ban Nha bằng máy bay riêng. Rooney đã thuê một ngôi biệt thự sang trọng để có 4 ngày vui vẻ tại đây cùng những người bạn. Chi phí ước tính cho bữa tiệc trước ngày cưới này lên tới 250.000 bảng nhưng ngôi sao 22 tuổi này không hề băn khoăn khi tự mình trả tiền và đề nghị những người được mời “vui lòng bỏ ví ở nhà”.

Vị hôn thê tương lai của Rooney cũng có 3 bữa tiệc trước ngày lên xe hoa với bạn bè. Tháng trước, cô nàng bỏ ra 60.000 bảng để “chiêu đãi” năm cô bạn gái thân tại Miami và sau đó là 50.000 bảng cho những bữa trưa và tối tại khách sạn 5 sao Lowry ở thành phố Manchester 2 tuần trước cùng với 24 vị khách trong đó có mẹ cô và mẹ Rooney. Tuần này, Coleen sẽ bay sang hòn đảo Canary (Tây Ban Nha) để tiếp tục bữa tiệc chia vui lần thứ 3.


Nụ cười của đôi vợ chồng sắp cưới trong buồi hòa nhạc.


Hôm 1/6, cặp đôi đã cùng những người bạn đến SVĐ Anfield (Liverpool) dự một buổi hòa nhạc. Những người có mặt tại đó cho biết, hai người rất vui vẻ và cười nói suốt cả buổi.

Giới truyền thông cho rằng, số tiền 5 triệu bảng này không hề khiến đôi bạn trẻ đình đám gợn nghĩ bởi họ luôn mong muốn mình sẽ là ông hoàng bà chúa trong ngày vui. Ngoài số tiền lương 115.000 bảng mỗi tuần ở MU, Rooney còn bỏ túi khoảng 13 triệu bảng cho các hợp đồng quảng cáo. Trong khi đó, Coleen cũng chẳng kém cạnh với số tiền viết sách, cộng tác với các hãng thời trang, dẫn chương trình truyền hình…

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X