Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bình phục, Neville sẵn sàng cho trận gặp Roma

Thứ Bảy 01/12/2007 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin trên đã được chính HLV Alex Ferguson xác nhận, theo đó Wayne Rooney đã bình phục hoàn toàn để ra sân trong trận gặp Fulham đêm thứ Hai tới (3/12), trong khi đội trưởng Gary Neville nhiều khả năng sẽ có trận đấu đầu tiên trở lại trong chuyến làm khách AS Roma (12/12).

Wayne Rooney đã phải nghỉ thi đấu từ đầu tháng 11 sau pha chấn thương trật mắt cá trong một buổi tập của MU. Đây là một sự cố rất đáng tiếc đối với cả ngôi sao của ĐT Anh cũng như Quỷ đỏ bởi trước khi "dính" chấn thương này, Rooney sở hữu phong độ "rực sáng" với 8 bàn thắng trong 7 trận đấu liên tiếp cho MU trong tháng 10 và đầu tháng 11.

Chính sự vắng mặt của anh đã khiến "ông lớn" thành Manchester đánh mất chuỗi phong độ ấn tượng tại giải Ngoại hạng, đặc biệt là ở trận thua 0-1 trên sân Reebok của Bolton, vòng 14.

Sự trở lại của Rooney là rất quan trọng với MU vào thời điểm này

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được phát đi từ chính HLV Alex Ferguson, CĐV Quỷ đỏ đã có thể yên tâm khi ngôi sao sáng nhất của họ đã bình phục hoàn toàn để sẵn sàng trở lại trong trận tiếp Fulham tại "Nhà hát của những giấc mơ" vào đêm thứ Hai (3/12).

"Wayne đang tập luyện với một cường độ khủng khiếp và thể lực của cậu ấy cũng cho thấy những tín hiệu rất lạc quan", Sir Alex phấn khởi cho biết trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua (30/12), tại trại tập huấn Carrington của MU. "Cậu ấy đã có thế góp mặt trong các trận đấu tập cùng toàn đội và hiện tại, còn tới 3 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Fulham.

Tôi hy vọng Rooney đủ sức ra sân, cậu ấy sẽ không cần nhiều thời gian hơn để tìm lại cảm giác bóng!".

Không chỉ mang đến tin vui về Rooney, Sir Alex còn cho biết đội trưởng Gary Neville cũng đang hồi phục rất tốt và dự kiến, anh sẽ có 2 hoặc 3 trận chơi cùng đội hình trẻ trước khi có cuộc trở lại chính thức cùng đội 1 của MU.

HLV Ferguson cho biết: "Neville cần phải chơi một số trận cùng đội hình trẻ để lấy lại thể lực, đó là điều rất quan trọng trước khi cậu ấy trở lại đội hình chính và vào sân thi đấu. Có một điều chắc chắn rằng, nếu Neville vượt qua những trận đấu tập trong tuần tới, cậu ấy sẽ có mặt trong chuyến làm khách tại Roma và thậm chí có thể sẽ ra sân".

Neville cũng sắp trở lại

Được biết hậu vệ phải 32 tuổi này đã gặp phải chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận đấu gặp Bolton hồi tháng 3 và kể từ đó đến nay (8 tháng) phải ngồi ngoài, nhường lại vị trí cho Wes Brown.

Sự trở lại ở thời điểm này của anh là rất quan trọng, bởi sau giai đoạn đầu chơi chắc chắn, hàng thủ Quỷ đỏ đã bắt đầu bộc lộ sự thiếu ổn định mà nguyên nhân bắt nguồn từ sự non kém về mặt kinh nghiệm của những cầu thủ trẻ, đặc biệt là Pique.

Việc Neville và Rooney bình phục nhanh khiến danh sách chấn thương dài ngày của MU lúc này chỉ còn lại Paul Scholes, Ji-sung Park, Ben Foster và Mikael Silvestre.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X