Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trở lại, MU vẫn hòa

Thứ Năm 18/09/2008 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù có sự trở lại của tiền vệ Cristiano Ronaldo, nhưng các cầu thủ MU vẫn thi đấu một cách bế tắc trước đội bóng đến từ Tây Ban Nha, và lại một lần nữa, các khán giả phải chứng kiến một trận đấu không bàn thắng giữa cặp đôi "Quỷ đỏ" và "Tàu ngầm vàng". Ở cuộc đối đầu còn lại của bảng E, chủ nhà Celtic cũng bị chia điểm với đại diện đến từ Đan Mạch cùng với tỷ số 0-0.

Không có sự phục vụ của Paul Scholes do bị cấm thi đấu từ chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Zenit, Berbatov không có tên trong danh sách thi đấu. Tuy nhiên, MU đón chào sự trở lại ngay từ đầu của đội trưởng Gary Neville bên hành lang cánh phải, anh phối hợp cùng Park Ji-Sung, người đá thay vị trí của Ronaldo - có mặt trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, đội bóng đến từ Tây Ban Nha không có sự phục vụ của Rossi do chấn thương. Những cái tên đáng chú ý của họ là Edmilson, Robert Pires và Franco.


Park Ji-Sung (áo đỏ) không ít lần bị phạm lỗi trong trận đấu này,
và nếu chính xác có lẽ các trọng tài đã cho MU được hưởng
ít nhất một quả phạt đền

Mặc dù không có được đội hình mạnh nhất, nhưng các cầu thủ chủ nhà vẫn có được thế trận lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên. Nani đã thay Giggs bên hành lang trái và Fletcher đảm nhiệm vị trí của Scholes. Hargreaves trở lại sau chấn thương và đã xuất hiện ở vị trí quen thuộc ở hàng phòng ngự. Chính cầu thủ này đã có pha đá phạt góc chính xác ở phút thứ 8, tạo điều kiện rất tốt để Ferdinand trong một nỗ lực tham gia tấn công có cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số. Rất tiếc là trung vệ người Anh lại đệm trượt bóng trong một điều kiện rất thuận lợi và chỉ cách khung thành của thủ môn Lopez vài bước chân.
 


Tham gia


 


Tiếp tục một cơ hội nguy hiểm dành cho các cầu thủ MU ở phút thứ 23. Từ pha phối hợp rất ăn ý giữa Fletcher và Nani trong vòng vây của khá nhiều cái bóng áo vàng, bóng đến chân của Park Ji-Sung bên cánh phải, tiền vệ người Hàn Quốc tung chân rất nhanh trong một tư thế vô cùng trống trải, rất tiếc là bóng đã đập vào chân của Edmilson làm đổi hướng và đi hết đường biên ngang. Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Ferguson tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

Ở hiệp một của trận đấu này, Park Ji-Sung vẫn như thường lệ, thi đấu nhiệt tình và xông xáo. Nếu như các trọng tài chính xác trong những tình huống xử lí của mình, có lẽ đội chủ nhà đã có được không dưới hai lần được hưởng những quả phạt đền, sau các pha phạm lỗi của những hậu vệ Villarreal với cầu thủ người Hàn Quốc. Một cầu thủ nữa cũng vẫn giữ được phong cánh năng nổ của mình là Carlos Tevez. Tiền đạo người Argentina cũng không dưới một lần làm khung thành của đội khách chao đảo với những cú sút uy lực từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở đó, hai đội đều không có bàn thắng khi trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc hiệp một của trận đấu.


MU và Villarreal đã có một trận đấu không thật sự hấp dẫn

Ở những phút đầu của hiệp hai, cả MU và Villarreal đều thể hiện một tốc đội trung bình và khiến trận đấu trở nên khá tẻ nhạt. Không khí trên sân Old Trafford chỉ thực sự được hâm nóng vào khoảng phút thứ 53. Nhưng điều làm những CĐV trở nên hưng phấn lại diễn ra bên ngoài sân cỏ. Đó là khi tiền vệ Cristiano Ronaldo rời khỏi hàng ghế dự bị và có những động tác khởi động ngoài sân. Mặc dù đã rất giận Ronaldo về những phát biểu gây chấn động hồi mùa hè, nhưng các CĐV MU vẫn dành cho anh những tràng pháo tay nhiệt liệt nhất. Để đáp lại tấm lòng của những người hâm mộ, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng có những cử chỉ đáp lại bằng cách vỗ tay về phía các khán đài.

Tình hình bên đường pitch khiến các khán giả hưng phấn bao nhiêu, thì trong sân đội chủ nhà lại mang đến nỗi lo cho những người yêu mến đội bóng này, khi ở phút thứ 60, không một ai trong số các hậu vệ MU theo kèm Franco, để cầu thủ này dễ dàng tung ra cú đánh gót điệu nghệ trước sự bất lực của thủ môn người Hà Lan. Rất may cho đội chủ nhà là bóng lại đập vào cột dọc và đập trở lại đúng vị trí mà Van der Sar đang... nằm sẵn..

Đến phút thứ 62, HLV Alex Ferguson quyết định tung Ronaldo và Anderson vào sân. Cả hai cầu thủ này, đặc biệt là tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhận được những sự cổ vũ rất nhiệt tình từ phía các khán đài Old Trafford. Như vậy là tình cảm yêu mến của các CĐV "quỷ đỏ" vẫn dành rất nhiều cho Ronaldo, mặc dù anh đã từng muốn rời xa họ cách đây không lâu. Nhưng có lẽ hơn ai hết, những CĐV trung thành của đội bóng thành Manchester hiểu rằng, nếu không có Ronaldo lúc này, đội bóng của ngài Alex chỉ có thể chơi một thứ bóng đá không thể khiến người ta yên tâm được.


Ronaldo (áo đỏ) chỉ để lại dấu ấn sau khi vào sân thay người bằng
những pha dứt điểm không chính xác

Ngay sau khi vào sân, Ronaldo đã truyền cảm hứng cho các đồng đội bằng những pha đi bóng, đảo chân và có một cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Điều đó khiến họ thi đấu quyết tâm hơn và tạo được nhiều sức ép về phía các cầu thủ khách. Và hiệu quả gần như ngay lập tức được tạo ra. Từ một pha phản công nhanh, Ronaldo có pha chọc khe rất thông minh cho Rooney, tiền đạo người Anh quan sát rất nhanh và chuyền sang cho Tevez ở một vị trí vô cùng trống trải, rất tiếc là pha khống chế bóng của cầu thủ này lại không thật sự chuẩn xác khiến cho cú dứt điểm của anh chỉ đủ để đánh bại thủ môn Lopez, nhưng không đủ hiểm hóc và sức mạnh để vượt qua sự cản phá của Rodriguez. Một cơ hội trông thấy nữa đã bị các cầu thủ MU bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc.

Không dừng lại ở đó, các học trò của HLV Alex Ferguson tiếp tục dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm một chiến thắng trên sân nhà trong ngày đầu ra quân. Lại một lần nữa Ronaldo là điểm sáng, khi ở phút thứ 83, từ pha tạt bóng rất khó chịu của cầu thủ này, Evans trong một pha tham gia tấn công đã đánh đầu trúng cột dọc trong khi thủ môn Lopez đã hoàn toàn bất lực.

Đó cũng là cơ hội nguy hiểm cuối cùng của trận đấu. Hai đội ra về với mỗi bên một điểm, sau một cuộc so tài có thể nói là ngang sức. Như vậy đây là lần thứ 3 Villarreal hòa nhau với tỷ số 0-0 ở một trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League. Không hiểu liệu họ có thay đổi chuỗi trận buồn tẻ này trong trận lượt về ở đất Tây Ban Nha hay không.

Celtic bị cầm hòa bởi ĐKVĐ Đan Mạch


Pha sút phạt penalty không thành công của Robson

Trong khi đó, ở trận đấu còn lại của bảng E, Celtic cũng bị Aalborg cầm châm trên sân nhà với tỷ số 0-0 mặc dù được thi đấu hơn người ở phút thứ 80. Thi đấu ép sân và có khá nhiều cơ hội để vượt lên dẫn trước, nhưng tấtc ả các cơ hội đó đều lần lượt trôi qua trước mũi giày của những cầu thủ chủ nhà, kể cả cú sút penalty của Barry Robson ở phút thứ 32. Như vậy, cả 4 đội ở bảng đấu này đều chỉ có được 1 điểm sau lượt trận đầu tiên.

Đội hình thi đấu:

MU: Van der Sar, Ferdinand, Evans, Evra, Neville, Fletcher, Hargreaves (Anderson 62), Nani, Park Ji-Sung (Ronaldo 62'), Rooney, Tevez (Giggs 81').

Villarreal: Lopez, Angel, Rodriguez, Godin, Capdevila, Cani (Cazorla 46'), Eguren, Edmilson, Pires (Ibagaza 67'), Fernandez, Franco (Llorente 77').

  • Sơn Lâm 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X