Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho - Nesta: Một màu áo, hai số phận

Thứ Tư 08/12/2010 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa giải năm nay có thể sẽ là một cuộc cách mạng toàn diện của AC Milan khi có đến 8 cầu thủ sẽ hết hạn vào cuối mùa, và nhiều khả năng đa phần trong số đó sẽ phải ra đi. Ronaldinho và Nesta, một trên mặt trận tấn công, một ở dưới đảm nhiệm vị trí chốt chặn. Và hai cầu thủ này cũng đang có số phận rất khác nhau, trong khi Ronaldinho gần như chắc chắn ra đi và được AC Milan rao bán khắp nơi thì Nesta lại sắp được gia hạn hợp đồng nhờ vào những đóp góp trong bao nhiêu năm nay.

Tám cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải là Roma, Jankulovski, Nesta, Ambrosini, Pirlo, Seedorf, Ronaldinho và Inzaghi. Tất cả những cầu thủ này đều đã lớn tuổi và đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Tuy nhiên, một số họ vẫn đang là công thần và trụ cột của Rossoneri ở thời điểm hiện tại. Ngoài Roma và Jankuloski nhiều khả năng sẽ rời khỏi AC Milan vào cuối mùa, những cầu thủ còn lại đều đang thuộc diện nghi vấn. Tuy nhiên, nhiều khả năng Nesta sẽ là người đầu tiên trong số những cầu thủ nằm trong "bản danh sách đen" được gia hạn hợp đồng.

Nesta (áo đỏ đen) là cầu thủ đầu tiên được AC Milan gia hạn hợp đồng?

Mặc dù đã 34 tuổi nhưng chẳng ai có thể phủ nhận Nesta vẫn đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự của AC Milan, mặc dù đã qua thời kì đỉnh cao phong độ nhưng kinh nghiệm thi đấu vẫn là điều mà AC Milan cần ở Nesta, bên cạnh một Thiago Silva đang ngày càng thể hiện được đẳng cấp của mình. Bất chấp những thông tin cho rằng trung vệ này sẽ ra đi vào cuối mùa giải, ban lãnh đạo AC Milan vẫn chuẩn bị dành cho Nesta một bản hợp đồng mới. Lí do? Rossoneri hiện tại đang không có nhiều trung vệ đẳng cấp, hơn nữa, kinh nghiệm là điều Nesta có thừa và điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ học hỏi từ đàn anh của mình.

Theo dự kiến, ban lãnh đạo AC Milan sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Nesta vào tháng Một tới và chính thức phủ nhận tin đồn trung vệ 34 tuổi này sẽ chuyển đến thi đấu cho đội bóng cũ là Lazio. Nesta đã được đảm bảo về tương lai, còn Ronaldinho thì không, tiền đạo người Brazil đang trở thành "con mồi" được rất nhiều đội bóng để mắt tới. Mặc dù vẫn đang thi đấu tốt nhưng mức lương 7,5 triệu euro/ mùa chính là bức tường ngăn không cho anh tiếp cận với một bản hợp đồng mới cùng AC Milan.

Hiện tại, ngoài LA Galaxy và một số câu lạc bộ tại Brazil, cả Liverpool cũng đang muốn có được cựu cầu thủ Barcelona. HLV Roy Hodgson muốn tăng sức sáng tạo trên hàng công của The kop và còn ai thích hợp với vai trò hỗ trợ Torres hơn là Ronaldinho. Hơn nữa, mức giá của "chàng vẩu" cũng không quá cao nhưng thương vụ này cũng khó thành công. Lí do là bởi chủ sở hữu của Liverpool là NESV không muốn chiêu mộ những cầu thủ đã ngoài 30 tuổi, hơn nữa mức lương mà Ronaldinho muốn có chắc chắn sẽ tiếp tục là rào cản giữa anh và Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X