Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho đơn phương chấm dứt hợp đồng với Flamengo

Thứ Sáu 01/06/2012 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì "mối tình" Ronaldinho - Flamengo cũng đã chấm dứt khi tiền đạo răng vẩu đơn phương chấm dứt hợp đồng với câu lạc bộ này.

Gia nhập Flamengo năm 2011 từ AC Milan với mức giá 3 triệu euro để tìm lại cảm hứng thi đấu khi đã qua thời kì đỉnh cao phong độ và khó lòng đáp ứng được những yêu cầu về áp lực thi đấu tại châu Âu, Ronaldinho muốn hồi sinh phong độ để cố gắng giành một suất tham dự World Cup 2014 được tổ chức ngay trên chính quê nhà Brazil. Mùa trước, Ronaldinho thi đấu khá tốt khi ghi được 21 bàn trong 52 trận ra sân cho Flamengo, khiến nhiều người tin Ronaldinho hoàn toàn có thể duy trì phong độ cao nhất đến World Cup 2014. Nhưng đến mùa này, Ronaldinho không còn cống hiến cho Flamengo nhiều như trước khi tiền đạo răng vẩu tố câu lạc bộ này chậm lương.

Ronaldinho
Ronaldinho vừa đơn phương chấm dứt hợp đồng với Flamengo

Ronaldinho và người đại diện, cũng là anh trai của tiền đạo này khẳng định Flamengo chậm khoản lương lên đến 16 triệu euro. Thậm chí khi cảm thấy những chiến lược yêu cầu Flamengo thanh toán nợ không thành, anh trai của Ronaldinho còn tới quầy hàng lưu niệm của câu lạc bộ để "vơ vét" một số đồ vật tại đây để dằn mặt ban lãnh đạo câu lạc bộ. Dĩ nhiên là anh trai Ronaldinho có lí do để làm thế bởi đó cũng là một phương thức "siết nợ", nhưng rõ ràng hành động đó là hơi quá đáng, không xứng tầm với tên tuổi của Ronaldinho.

Việc Ronaldinho làm ầm lên vụ nợ nần của Flamengo khiến một số cổ động viên của câu lạc bộ này cảm thấy chướng tai gai mắt. Thậm chí vụ việc đã lên đến đỉnh điểm khi Ronaldinho bị xúc phạm bởi một số cổ động viên Flamengo trong trận đấu với Intenacional. Vì vậy, Ronaldinho khẳng định giờ thì chẳng còn động lực nào để tiền đạo này tiếp tục ở lại câu lạc bộ nữa. Ban lãnh đạo Flamengo thì chậm lương và chây ì chưa chịu trả, còn người hâm mộ thì thay nhau nhạo báng, thế là quá đủ lí do để Ronaldinho tìm đường rời khỏi Flamengo. Dĩ nhiên với tên tuổi của mình, việc Ronaldinho tìm được một bến đỗ mới là không có gì khó khăn.

Dù giám đốc phụ trách các vấn đề bóng đá Zinho của Flamengo khẳng định Ronaldinho sẽ không vì những vấn đề nhỏ mà ra đi, thế nhưng trong ngày hôm nay, Ronaldinho đã chính thức đơn phương hủy bỏ hợp đồng với Flamengo và trở thành cầu thủ tự do. Ronaldinho đã gửi đơn lên tòa án lao động ở Rio de Janeiro về việc Flamengo nợ tiền lương, thưởng và cả bản quyền hình ảnh. Hôm nay, tòa đã ra phán quyết có lợi đối với Ronaldinho cho phép được đơn phương hủy hợp đồng. Dự kiến, liên đoàn bóng đá Brazil cũng sẽ thừa nhận quyết định trên trong 24 giờ tới. Tuy nhiên, Flamengo không chấp thuận phán quyết này và khẳng định sẽ kháng cáo.

Phó chủ tịch Paulo Cesar Coutinho thậm chí còn lên tiếng thách thức:" Bạn nghĩ ai sẽ giành phần thắng? Ronaldinho ư, hay là Flamengo. Nên nhớ Flamengo là đội bóng có bề dày lịch sử, truyền thống hơn 100 năm". 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X