Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho chưa muốn "dứt tình" với AC Milan

Thứ Sáu 10/12/2010 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của Ronaldinho đang là một câu hỏi lớn bởi bản hợp đồng của anh với AC Milan sẽ hết hạn vào cuối năm nay, thế nhưng ban lãnh đạo Rossoneri vẫn chưa có ý định sẽ tiếp tục gia hạn. Mặc dù vậy, "chàng vẩu" vẫn khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân San Siro trong một thời gian dài.

Có đến 8 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng khi mùa giải kết thúc là Flavio Roma, Nesta, Jankulovski, Pirlo, Ambrosini, Seedorf, Ronaldinho và Inzaghi. Ngoài Roma và Jankulovski sẽ rời khỏi AC Milan vào cuối mùa giải, tương lai của những cầu thủ còn lại đều chưa có gì khẳng định. Tuy nhiên, Ronaldinho là người có khả năng ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới cao nhất. Có hai lí do. Thứ nhất là AC Milan hiện nay không thiếu tiền đạo với những Ibrahimovic, Robinho và Pato trong đội hình, hơn nữa Ronaldinho cũng không phải mẫu cầu thủ mà HLV Allegri ưa thích. Thứ hai, mức lương 7,5 triệu euro/ mùa mà tiền đạo người Brazil yêu cầu là quá cao đối với ban lãnh đạo AC Mialn, đó cũng chính là rào cản chính ngăn không cho anh sờ được tay vào bản hợp đồng mới.

Dù đang bị "thất sủng" nhưng Ronaldinho vẫn muốn tiếp tục thi đấu trong màu áo AC Milan

Vì vậy, nhằm tránh nguy cơ mất trắng tiền đạo này khi mùa giải kết thúc, ban lãnh đạo AC Milan đang tính bán Ronaldinho ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Hiện tại, ngoài Palmeiras và LA Galaxy, cả Liverpool cũng đang quan tâm đến cựu ngôi sao của Barcelona. HLV Roy Hodgson muốn có thêm một tiền đạo nữa để "làm bạn" trên hàng công cùng Fernando Torres, bởi lẽ ai cũng hiểu dù đã có tuổi nhưng sức sáng tạo của Ronaldinho cũng không giảm đi là bao. Chỉ có điều người ta nghi ngại về khả năng thành công của tiền đạo người Brazil tại môi trường Premier League, bởi Ronaldinho hiện tại không còn giữ được nền tảng thế lực như trước, trong khi bóng đá xứ sở sương mù luôn có nhịp độ thi đấu rất cao.

Mặc dù đang bị của HLV Allegri và ban lãnh đạo AC Milan "nghoảnh mặt", thế nhưng Ronaldinho cho biết anh vẫn muốn tiếp tục ở lại thi đấu cho Rossoneri:" Bản hợp đồng hiện giờ vẫn cho phép tôi ở lại. Đây là một mùa giải quan trọng bởi chúng tôi đang đứng đầu bảng xếp hạng, và cũng là lần đầu tiên tôi được nếm trải cảm giác này kể từ khi chuyển đến thi đấu cho câu lạc bộ. Tôi muốn đặt Allegri vào những khó khăn nếu ông ấy ở vào tình cảnh của tôi hiện tại, như thế ông ấy mới hiểu được. Thật chẳng dễ dàng chút nào khi tôi phải chơi ở vị trí tiền đạo cắm trong trận đấu với Ajax, nhưng ít nhất tôi cũng đã thi đấu tốt hơn trong hiệp hai".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X