Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma trước kì chuyển nhượng mùa đông: Yên ắng đến bất thường

Thứ Năm 25/12/2008 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roma là một trong những đội bóng chiêu mộ lực lượng ít nhất. Nhưng theo ban lãnh đạo của đội bóng sân Olimpico, chỉ với những gì đã có, họ vẫn đủ sức để khẳng định sức mạnh của mình.

Vẫn chưa có dấu hiệu Roma sẽ tăng cường lực lượng

Roma đã mang về sân Olimpico tổng cộng 8 tân binh, nhưng hầu hết đều là những cầu thủ trẻ, chỉ có 3 cái tên được chú ý đến nhiều nhất là Julio Baptista, Menez và Ronal Risse. Trước sự dè dặt của ban lãnh đạo, đích thân thủ quân Francessco Totti đã lên tiếng yêu cầu phải mang về sân Olimpico thêm nhiều cầu thủ nữa. Nhưng đáp lại lời cảnh báo của "Hoàng tử thành Rome" chỉ là cái lắc đầu của những người có thẩm quyền. Thực ra sự sốt ruột của Totti hoàn toàn có cơ sở. Trong bối cảnh Inter, Juventus hay Milan đều tăng cường lực lượng mạnh mẽ, Roma lại quá im ắng và nhỏ rọt trên thì trường chuyển nhượng mùa hè.

Thực tế cũng đã nói lên tất cả. Sau 17 vòng đấu, Giallorrosi đang ở tận nửa bên kia của bảng xếp hạng. Vị trí 12 có thể là một thành tích mà Roma không muốn có nhưng với những gì đã thể hiện ở giai đoạn đầu tiên, đó lại là một thành tích chấp nhận được. Điều đáng nói là phần lớn những trận đấu mà Roma chơi tốt trong mùa giải này, dấu ấn tân binh không nhiều khi phần lớn sức mạnh của họ vẫn dựa vào những trụ cột cũ như Totti, Vucinic, De Rossi hay Panucci. 3 niềm hi vọng chỉ có một đáp ứng được yêu cầu. Đó là trường hợp của Risse người đã chơi tương đối tròn vai với nhiệm vụ hậu vệ cánh trái. Hai cái tên còn lại là Menez và Baptista đều để lại những thất vọng lớn. Menez được kì vọng là sẽ có thể thay thế cho Totti, người liên tục dính chấn thương trong thời gian gần đây, nhưng cầu thủ người Pháp đã không thể hiện được giá trị của mình khi thường xuyên chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Trường hợp của Baptista còn thất vọng hơn. Khi Mancini chuyển tới Inter, cựu cầu thủ của Real Madrid là niềm hi vọng mới của đội bóng áo bã trầu. Nhưng số lần Baptista chơi hay chỉ được đếm trên đầu ngón tay.

Đến lúc này ban lãnh đạo của Roma mới thấm thía được sự "tằn tiện" đang khiến cho đội bóng đi thụt lùi so với những đối thủ khác. Không thể trách Luciano Spalletti cho dù ông đã thừa nhận bất lực trước cơn khủng hoảng bởi dẫu sao với lực lượng hiện có, nhà cầm quân này có rất ít sự lựa chọn. Nếu muốn khẳng định đẳng cấp của mình, Roma buộc phải tăng cường lực lượng. Nhưng kì chuyển nhượng mùa đông đến gần, đội bóng sân Olimpico vẫn tỏ ra khá im ắng. Vẫn chưa có cái tên nào lọt vào danh sách "phải" chiêu mộ. Có vẻ như Roma vẫn đang hài lòng  một cách thái quá với những gì mà mình đang có.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X