Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma "tịt ngòi" trước tân binh Cesena ngay tại Olimpico

Chủ Nhật 29/08/2010 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước một tân binh vừa chân ướt chân ráo trở lại với Serie A sau 20 năm chờ đợi như Cesena, Roma thể hiện một lối chơi nhạt nhòa thiếu bản sắc và để cho đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ngày trong trận đầu khai mạc.

Roma  mất điểm ngay ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới

Thông thường, những đội bóng mới lên hạng luôn là những ẩn số lớn. Sẽ rất khó để nhận ra đâu là điểm mạnh - yếu của những tân binh này nhất là khi mùa trước họ vẫn còn chơi ở hạng B. Cesena đến với Serie A với thành tích là đội có hàng thủ tốt nhất (chỉ để thua 29 bàn trong 42 vòng đấu) và đội bóng của HLV Massimo Ficcadenti ngay lập tức đã phát huy được những gì tốt nhất khi đối mặt với một trong những đội bóng hàng đầu của Serie A là Roma.

Hành quân tới Olimpico với một đội hình "lượm lặt" từ những món hàng quá đát ở các CLB lớn như Pellegrino, Von Berge hay Appiah song Cesena cho thấy họ không hề e ngại trước dàn sao tốt nhất của đối phương. Dù phải đối mặt với hàng công được đánh giá rất cao với bộ ba quen thuộc Menez - Totti và Vucinic của Roma song hàng thủ với sự xuất sắc của thủ thành Antonioli vẫn đứng vững mà không phải nhận bất cứ một bàn thua nào.

Roma đã thể hiện ý đồ đánh phủ đầu khi tràn lên phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc và trực tiếp uy hiếp đối thủ với hai cú dứt điểm liên tiếp của Menez và Vucinic nhưng đều không thành công. Nhờ lợi thế sân nhà, sự vượt trội về lực lượng Roma không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận nhưng Cesena đã chơi phòng ngự quá tốt. Không hề có dấu hiệu bị choáng ngợp sau đòn đánh phủ đầu của đối phương, đội quân của

Ficcadenti vẫn đứng vững. Thậm chí họ còn tung ra những đường phản công sắc nét với sự cơ động của bộ ba Schelotto, Bogdani, Giaccherini.

Antonioni đã có một trận đấu quá ấn tượng

Suốt hiệp một, Roma chơi chậm và không thể tạo nên một sức ép có trọng lượng lên phần sân đối thủ. Đội bóng của Ranieri chỉ có dấu hiệu tăng tốc khi bước sang hiệp đấu thứ hai. Tốc độ trận đấu được đẩy lên khá cao và những pha hãm thành của Roma đã cho thấy được sức nặng cần thiết. Dẫu vậy, với sự tự tin sẵn có, hàng thủ Cesena đã có một trận đấu chơi khá kiên cường.

Ấn tượng nhất vẫn là thủ thành Antonioli. Trong một ngày xuất thần, thủ thành của đội khách đã thể hiện sự xuất sắc bằng những pha cản phá khá ngoạn mục.  Trong hiệp một, lão tướng 40 tuổi này có pha bay người cản phá cú dứt điểm của De Rossi. Bước sang hiệp hai, vẫn là Antonioli với một phong độ chói sáng đã phán đoán chính xác các tình huống và lần lượt hóa giải những cú dứt điểm của Totti, Vucinic hay Taddie. Nhờ sự xuất sắc của Antonioli, Cesena đã thành công trong việc cầm chân Roma với tỷ số 0-0. Có được 1 điểm trong chuyến làm khách ở Rome là một kết quả không tồi cho trận mở màn của thày trò Ficcadenti.

Đội hình thi đấu:
Roma:
Julio Sergio, Cassetti, Mexes, Juan, Riise, Perrotta, Pizarro, De Rossi (Brighi 75'), Menez (Taddei  64'), Totti, Vucinic
Cesena: Antonioli, Ceccarelli, Pellegrino, Von Bergen, Nagatomo, Appiah (Piangerelli 73'), Colucci, Parolo, Schelotto, Bogdani, Giaccherini

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X