Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma tính “vượt mặt” Chelsea trong thương vụ Carlo Ancelotti: Nước cờ đầu tiên

Thứ Tư 20/05/2009 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khả năng Chelsea không thể có được Carlo Ancelotti hoàn toàn xảy ra khi Roma chính thức nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của HLV đang đương nhiệm tại AC Milan.

Ancelotti nhiều khả năng sẽ chọn Roma chứ không phải Chelsea

Sau một mùa bóng có thể coi là thất bại khi không thể giành được tấm vé dự Champions League, ban lãnh đạo của Roma đang tính đến một cuộc "đại giải phẫu" trong mùa hè này. Nữ chủ tịch Rossella Sensi đã tuyên bố Roma sẽ có những bản hợp đồng "bom tấn" diễn ra ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Với những thông báo chính thức về việc Giallorrosi sẽ được cấp một lượng vốn lớn từ tập đoàn Vinicio Fioranelli (có trụ sở tại Thụy Sĩ và chuyên kinh doanh về dầu lửa ở các quốc gia Ảrập), kế hoạch cải tổ của Roma càng có cơ sở hơn.
 


Trúng lớn cùng


 


Nước cờ đầu tiên mà ban lãnh đạo đội bóng áo bã trầu sẽ tiến hành sẽ là việc chiêu mộ HLV Carlo Ancelotti và tiền đạo Adebayor của Arsenal. Sau 4 năm gắn bó với Roma, HLV đương nhiệm Luciano Spalletti dường như đã đánh rơi chu kì thành công của mình. Đã đến lúc ông phải ra đi tìm cho mình một thử thách mới. Hiện tại Juventus đang là đội bóng có những động thái muốn được hợp tác với Spalletti hơn cả. Trong bối cảnh Claudio Ranieri đã bị sa thải, khả năng Spalletti đến với đội bóng thành Turin rất cao. Do đó, khả năng Roma muốn chọn Ancelotti thay thế là hoàn toàn có thể xảy ra.

Đích thân, Rosella Sensi cũng đã từng nhấn mạnh về một HLV đẳng cấp sẽ dẫn dắt Roma trong mùa giải tới. Theo nữ chủ tịch này thì hiện tại không ai xứng đáng hơn Ancelotti. Sensi còn khẳng định, nếu Ancelotti nhận lời đến với Roma, đội bóng sẽ chi đậm trên thị trường chuyển nhượng với những cầu thủ mà nhà cầm quân này muốn có. Điển hình là trường hợp của Adebayor, tiền đạo đang chơi cho Arsenal từ lâu đã trở thành mục tiêu số một của Ancelotti.

Sở dĩ Roma tự tin vào khả năng vượt mặt "gã nhà giàu" nước Anh, Chelsea bởi bản thân Ancelotti cũng có lần thừa nhận ông muốn được dẫn dắt Roma. Còn nhớ hồi đầu mùa giải, nhà cầm quân 50 tuổi này đã tiết lộ: "Roma là đội bóng mà tôi muốn được dẫn dắt trong tương lai. Từ những kinh nghiệm đã được đúc kết, tôi nhận thấy, ngoài Milan, Roma là đội bóng Italia duy nhất tôi có thể làm việc được."

Có thể nhận thấy sự ưu ái của Ancelotti dành cho Roma là rất lớn. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, ông đã chơi cho Giallorrosi  8 mùa bóng, từng đeo băng đội trưởng của đội bóng áo bã trầu. Cùng Roma, Ancelotti có một Scudetto (1982/1983) và 4 Coppa Italia.

Ancelotti đi, Basten đến?

Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra. Hôm thứ hai vừa qua, các tay săn ảnh đã chộp được hình ảnh của Marco van Basten có mặt tại thành phố Milan. Cựu cầu thủ của Rossoneri đã có một bữa tối vui vẻ với
Ancelotti, Mauro Tassotti, Filippo Galli (trợ lý của Ancelotti) và Roberto Donadoni (HLV của Napoli), những đồng đội của Basten tạicủa Milan cuối thập niên 1980, đầu 1990. Lý do chính khiến Basten có mặt tại thành Milan là ông muốn gặp mặt những đồng đội cũ (theo lời của chính ông) và chơi golf (chính Phó chủ tịch Galliani cũng đã xác nhận điều này). Tuy nhiên theo giới chuyên môn đánh giá đây sẽ là cuộc tiếp xúc đầu tiên từ phía Milan với Basten. Việc Ancelotti ra đi trong mùa hè này là chắc chắn, và Basten hoàn toàn có thể là một cái tên thay thế. Chính chủ tịch Silvio Berlusconi cũng đã từng nhiều lần đề cập đến khả năng cựu tuyển thủ Hà Lan có thể sẽ dẫn dắt cho Rossononeri.


La Quế

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X