Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma sau thử nghiệm thất bại trước Plzen: Còn quá nhiều việc phải làm

Thứ Ba 14/07/2009 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cảnh báo về sự im lìm của Roma trên TTCN mùa Hè này càng trở nên có cơ sở hơn bao giờ hết. Hòa 1-1 với Plzen có thể không phải là một thảm họa, bởi dẫu sao đó cũng chỉ là một trận giao hữu. Tuy nhiên, 90 phút tại Riscone tối Chủ nhật vừa qua đã cho thấy những sự tồi tệ nhất của mùa giải 2008/09 vừa qua dường như chưa có dấu hiệu dừng lại…

Từ trận hòa 1-1 với Plzen…

HLV Spalletti không kỳ vọng nhiều vào một trận giao hữu. Nhưng trước một đối thủ thuộc hàng trung bình yếu ở châu Âu như Viktoria Plzen (chỉ xếp thứ 8 chung cuộc ở giải VĐQG CH Czech 2008/09), chí ít Roma cũng phải thể hiện được sự áp đảo hoặc gây được chút ấn tượng với 2.500 CĐV đã lặn lội đến sân tập Riscone ở khu trung tâm tập luyện Brunico để theo dõi đội nhà thi đấu. Đội hình ra sân của Roma trong trận đấu vừa qua không hề tồi.

Thậm chí Spalletti đã đưa ra sân lực lượng mạnh nhất trong số những cầu thủ đã về triệu tập cùng đội bóng (Totti, Vucinic, Mexes, Pizarro, Taddei, Brighi… đều thi đấu). Nhưng trong suốt 90 phút tại Brunico vừa qua, ngoài nỗ lực đưa bóng chạm cột dọc của Brighi trong hiệp 1, Roma cũng chẳng tạo ra cơ hội ăn bàn nào rõ rệt. Thậm chí, bàn gỡ 1-1 ở đầu hiệp 2 của Đấu sĩ cũng chỉ được ghi bởi công của một hậu vệ đội khách trong một tình huống cố gắng phá bóng.

 

Image
Roma đang gấp rút lao vào chuyển nhượng và mục tiêu hàng đầu là Huntelaar - Ảnh: AFP

 

… đến những động thái tích cực hơn trên TTCN

Ngay sau trận đấu đáng thất vọng đó, HLV Spalletti đã yêu cầu BLĐ bổ sung lực lượng. Hiện tại, Roma cần một trung phong săn bàn tốt và việc thứ hai là tăng cường một hậu vệ hoặc một tiền vệ trung tâm. Roma đã liên hệ gấp với Real để hỏi mua Huntelaar, hoặc một phương án khác là trao đổi Mirko Vucinic với tiền đạo Pavlyuchenko của Tottenham. Nếu CLB không cấp cho ngân sách chuyển nhượng, thì đội bóng buộc phải bán đi một số tài năng trẻ để tái đầu tư vào việc mua bán cầu thủ.

Hiện tại, Fio đang hỏi mua Brighi để thay cho Felipe Melo (sang Juve) và Roma đang hy vọng sẽ thu được một khoản để tìm kiếm một tiền đạo săn bàn. Tuy nhiên, để có được Huntelaar là điều không hề dễ dàng. Trước đó, Milan đã phải “bỏ của chạy lấy người” khi nghe Real “hét” 20 triệu euro. Vụ trao đổi với Tottenham có lẽ sẽ khả thi hơn. Hiện tại, khó khăn trong vụ Pavlyuchenko nằm ở chỗ Tottenham chỉ muốn đổi ngang giá, còn Roma lại đưa giá Vucinic 25 triệu euro, nhiều hơn 5 triệu euro so với giá trị trên TTCN của tiền đạo người Nga.

Dù thế nào thì từ nay đến hết Hè, Roma vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nếu họ không muốn thành tích mùa tới còn tệ hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X