Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma - Sampdoria (đá bù vòng 9): Cơ hội để tìm lại mình

Thứ Tư 14/01/2009 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước một Sampdoria đang sa sút nghiêm trọng, Roma đứng trước cơ hội có được 3 điểm để khẳng định họ vẫn mang những tham vọng lớn.

Trận mưa như trút nước tại Rome ở vòng 9 đã khiến cho sân Olimpico ngập trong nước và buộc trận đấu giữa Roma và Sampdoria phải hoãn lại. Thực ra Lucicano Spalletti và các học trò phải cảm ơn trận mưa quái gở ấy (đã rất lâu rồi sân Olimpico không rơi vào tình trạng đó) bởi nếu như trận đấu đó vẫn diễn ra, khả năng mất điểm của Roma là khá lớn. Quãng thời gian khi đó Roma đang sa sút nghiêm trọng với 5 trận thua liên tiếp trong khi Sampdoria lại đang chơi khá ổn định.  Nhờ có trận mưa đó, Roma được nghỉ một vòng đấu, Spalletti có thêm thời gian để chỉnh đốn và lên dât cót lại tinh thần cho toàn đội và đó từng bước giúp Giallorrosi thoát ra khỏi khủng hoảng.

Sampdoria  không còn là một đối thủ khó chịu cho Roma

Từ đó đến nay đã 9 vòng đấu, không thể nói là Roma đã trở lại nhưng quãng thời gian vừa qua, đội bóng áo bã trầu cũng đã thể hiện họ chưa từ bỏ những tham vọng của mình. Vẫn lọt vào tứ kết Coppa Italia, vào vòng loại trực tiếp Champions League và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A., Roma vẫn có những mục đích để phấn đấu. Hơn lúc nào hết, Roma đang rất muốn tận dụng quãng thời gian nhàn rỗi này ( còn 1 tháng nữa các trận đấu ở Champions League mới diễn ra) để có thể bứt phá trước khi bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. 

Bóng lăn đâu, thông tin theo đó
 
Soạn GO TT ROM gửi 6789

Trận hòa 2-2 trước Milan cuối tuần qua có thể chấp nhận được bởi dù sao trước một đối thủ toàn sao của Rossoneri, 1 điểm cũng không phải là kết quả tồi. Một điểm sáng có thể nhận thấy là Roma đã bắt đầu chơi hay hơn cho dù họ không có nhạc trưởng Totti trong đội hình vì chấn thương. Đây là một nét tích cực bởi khi Roma không còn quá phụ thuộc nhiều vào thủ quân số 10 này cũng có nghĩa là họ đang thể hiện một lối chơi tập thể không lệ thuộc vào bất kì một cá nhân hay ngôi sao nào.

Nếu như quãng thời gian đầu của mùa giải, Sampdoria là một đối thủ mà bất kì đội bóng nào cũng không muốn gặp thì hiện tại họ lại là một trong những đối thủ dễ kiếm điểm nhất. Trong 5 vòng đấu gần đây nhất đội bóng thành phố cảng Genoa chỉ có được duy nhất 1 trận thắng. Họ thậm chí còn để cho những đối thủ đánh giá thấp hơn là Cagliari kiếm trọn 3 điểm (0-1 ở vòng 14). Có thể lý giải cho thành tích nghèo nàn cùng vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng của Samp chính là khả năng ghi bàn yếu kém của hàng công. Tính đến vòng 18, các chân sút của họ chỉ mới 16 lần chọc thủng lưới của đối phương (đứng thứ hai từ dưới lên, Siena kém nhất với 13 bàn). Việc quá phụ thuộc vào Cassano là một bất lợi bởi khi cựu tiền đạo của Roma không lên tiếng, Sampdoria ngay lập tức bế tắc.

Hành quân đến Olimpico đang trong tình cảnh sa sút thảm hại, Sampdoria gần như không có cửa kiếm điểm dù chỉ là một trận hòa.

Đội hình dự kiến:
Roma:
Doni; Cassetti, Mexes, Juan, Riise; Pizarro, De Rossi, Brighi; Perrotta, Baptista; Vucinic.
Sampdoria:
Castellazzi; Campagnaro, Gastadello, Accardi; Padalino, Delvecchio, Palombo, Franceschini, Ziegler; Bellucci, Cassano

Dự đoán: 2-0

L.Q

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X