Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma: Những ngày gian khó

Thứ Tư 30/07/2008 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thể phủ nhận rằng Roma đang là một thế lực lớn tại Serie A nhưng với một lực lượng như thế đội bóng thành Rome vẫn chưa thể đủ sức cạnh tranh Scudetto với những đối thủ khác.

Đó chính là tâm sự của HLV Luciano Spalletti  sau khi chứng kiến đội bóng của mình gần như bất động trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Tính đến thời điểm này, Roma mới chỉ có 3 tân binh: Riise (Liverpool), Loria (Siena), Rosi (Chievo). Trong số 3 cầu thủ này, chỉ có Risse là cái tên được nhiều người biết đến trong khi Loria cà Rosi thì vẫn còn quá xa lạ. Hơn nữa, con số này quá ít so với mặt sàn thị trường chuyển nhượng tại Serie A ở mùa hè này.

Lucianno Spalletti sẽ còn nhiều việc phải làm với Roma

Không những vậy, lực lượng của Roma cũng giảm đi trông thấy trong mùa hè này. Họ đã bán Mancini cho Inter, đã đẩy Giuly trở lại Pháp trong màu áo của PSG. Đây đều là những cầu thủ có chất lượng với ảnh hưởng nhất định lên lối chơi của Giallorossi. Chính vì vậy đồng ý để cho họ ra đi cũng có nghĩa là Roma chấp nhận để lực lượng bị sa sút. Các Romanista đã háo hức khi nghĩ rằng với số tiền thu được từ việc bán, đội chủ sân Olimpico sẽ mang về những cầu thủ tốt nhất. Nhưng những gì họ chứng kiến lại đang đi ngược lại và họ đang có cảm giác bị chính đội bóng con cưng của mình phản bội.

Cách đây 2 tuần, đích thân đội trưởng Totti đã lên tiếng về chính sách chiêu mộ của Roma. Theo tiền đạo này thì việc ban lãnh đạo đội bóng đang tỏ ra quá chậm trễ trên thị trường chuyển nhượng. Đây là một điều hoàn toàn không nên bởi trong bối cảnh những đối thủ lớn như Inter, Milan và Juventus đã có những bổ sung nhất định thì Roma gần như vẫn đứng yên. Trận thua tan tác 1-3 trước Steaua trong trận giao hữu cách đây 3 ngày chính là một minh chứng rõ nhất cho sự thiếu hụt lực lượng của Roma cho đến thời điểm này.

Có thể nhận thấy điểm yếu lớn nhất của Roma chính là hàng công. Spalletti đã rất thành công với sơ đồ 4-2-3-1 khá đặc biệt (đây là lối chơi đặc trưng của Roma) nhưng đó là khi ông còn có Mancini và một Totti đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ . Hiện Mancini đã ra đi trong khi Totti đã lớn tuổi và thường xuyên dính chân thương. Người được kỳ vọng nhất hiện là Mirko Vucinic. Nhưng mình chân sút người Montenegro là chưa đủ để cải thiện hàng công của đội bóng.

Ban lãnh đạo của Roma đã liên hệ với Mutu, Iaquinta, Di Natale hay Baptista nhưng cho đến thời điểm này vẫn chưa có một bản hợp đồng nào hoàn tất. Và nếu không có những bước đi mạnh mẽ trong thời gian tới, kế hoạch chiêu mộ của họ sẽ càng khó khăn hơn bởi khi đó, hầu hết các đội bóng đã chuẩn bị xong lực lượng. Sẽ rất khó có chuyện họ để cho cầu thủ của mình ra đi. Đây sẽ là một bất lợi cho đội chủ sân Olimpico.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X