Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Roma lên kế hoạch cải tổ: Thay máu toàn bộ

Thứ Ba 14/04/2009 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa giải năm nay coi như đã bỏ đi với Roma khi tấm vé dự Champions League đã trở nên quá xa vời. Đã đến lúc cần phải có một cuộc cải tổ trong lòng đội bóng thành Rome.

Thất bại 2-4 trước Lazio trong trận derby della Capitale đã khiến cho Roma dậm chân ở vị trí thứ 6. Với 8 điểm ít hơn đội đứng thứ 4 là Genoa trong bối cảnh Serie A chỉ còn 7 vòng đấu nữa, Giallorrosi đang đối mặt với nguy cơ lần đầu tiên sau 4 năm không thể giành quyền dự vé giành Champions League. Nếu viễn cảnh này xảy ra, Roma sẽ gặp khó khăn rất nhiều trong mùa giải tới bởi họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có tìm lại vị thế đã mất.

Doni gần như chắc chắn sẽ phải rời Roma trong mùa hè này

Đã đến lúc Roma cần phải có một sự thay đổi. Dù mùa giải chưa kết thúc nhưng ban lãnh đạo của CLB đã thảo sẵn một bản kế hoạch nhằm "thay máu" trong mùa giải tới. Nhưng để thực hiện được kế hoạch này, Roma cần phải có được những khoản tiền lớn. Và việc đẩy đi những cầu thủ "được giá" sẽ là phương án khả thi trong mùa hè tới.

Hai cái tên nhiều khả năng sẽ phải rời sân Olimpico là thủ thành Doni và trung vệ Mexes. Doni đã không còn thể hiện được một phong độ ổn định như những mùa giải trước. Hơn nữa, anh cũng thường dính phải những chấn thương và không thể ra sân thi đấu ở mùa giải năm nay. Với lời đề nghị 14 triệu bảng từ phía Manchester City, đội bóng thành Rome khó có thể từ chối.

Với Mexes thì khác. Cựu cầu thủ trẻ của Auxerre dường như chơi mãi vẫn không trưởng thành. Đã không ít lần ở mùa giải năm nay anh khiến cho Roma phải khốn đốn với những sai lầm không thể tha thứ. Điển hình là những chiếc thẻ đỏ phải nhận trong các trận gặp Siena (thua 0-1) hay Lazio (thua 2-4). Spalletti đã hết kiên nhân với cầu thủ 27 tuổi này nên nếu như Milan đưa ra một mức phí hợp lý khả năng Mexes chuyển tới sân San Siro chỉ còn là vấn đề thời gian.

Một cái tên nữa nhiều khả năng sẽ là đi là trường hợp của Jeremy Menez. Tiền đạo trẻ của Monaco đã không thể hiện được nhiều sau một mùa bóng chơi tại sân Olimpico. Tiền đạo 21 tuổi này chỉ 15 lần ra sân trong mùa giải này và có duy nhất 1 pha lập công. Đã đến lúc Menez phải ra đi tìm cho mình một bến đỗ mới.

Bên cạnh phương án bán đi những cầu thủ được giá, ban lãnh đạo của Roma cũng đang tính đến việc không gia hạn những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng trong thời gian tới. Theo đó những cầu thủ như Panucci, Vucinic hay thậm chí như Totti nhiều khả năng cũng sẽ phải ra đi nhằm giảm bớt quỹ lương đang ngày càng quá lớn tại Roma.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X