Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma kết thúc chuyến du đấu trên đất Đức

Thứ Hai 30/07/2007 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau thất bại nặng nề 0-4 trước Borussia Dortmund hồi đầu tuần, Roma kết thúc chuyến du đấu ở đất Đức khi có trận hòa 2-2 trước đội chủ nhà Bayer Leverkusen.

Trận đấu giao hữu giữa hai đội bóng được tổ chức là một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng trung vệ Juan từ Leverkusen sang Roma. Theo đó ngoài 6,3 triệu Euro mà đội bóng đang chơi tại Serie A trả cho Bayer, họ sẽ phải chơi một trận giao hữu trước mùa giải với đội bóng Đức.


Trong trận đấu diễn ra ngày hôm qua, mặc dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng hai đội đều vào sân với đội hình mạnh nhất. Bên phía Roma, ngoài các "công thần " De Rossi, Perrotta, Totti, các tân binh Juan, Ludovic Giuly và Mauro Esposito đều được HLV Luciano Spalletti tung vào sân ngay từ đầu. Bên phía Bayer Leverkusen, HLV Michael Skibbe cũng tung vào sân những gương mặt quen thuộc Gekas, Kiebling, Schwegler, Gresko, Schneider.

Hai đội nhập cuộc với lối đá mở, tấn công đẹp mắt. Các cổ động viên có mặt trên sân vận động BayArena đã không phải chờ lâu để được chứng kiến bàn thắng đầu tiên.Tuy nhiên đội dẫn trước lại là đội khách Roma. Phút thứ 3 của trận đấu, đón đường chuyền của  Marco Cassetti, tiền vệ Simone Perrotta có pha dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Adler của Leverkusen. Roma dẫn trước 1-0.

Ưu thế dẫn bàn của đội khách chỉ  tồn tại được trong 10 phút. Phút thứ 13 , đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11 m, đội phó Schneider không mắc một sai lầm nào trước thủ môn Julio Sergio đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Những phút tiếp theo, trận đấu vẫn diễn ra với tốc độ nhanh khi các chân sút của hai đội liên tục có cơ hội uy hiếp khung thành đối phương.Tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi cho đến khi hiệp một kết thúc.

Sang hiệp hai, hai đội vẫn duy trì một thế trận mở.Cũng giống như trong hiệp một,bàn thắng lại đến sớm nhưng lần này đội vượt lên dẫn trước lại là Leverkusen. Phút 64 của trận đấu, vẫn là Schneider có pha dứt điểm chính xác đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1. Bị dẫn trước, các cầu thủ Roma buộc phải dồn lên tấn công, lần lượt các chân sút Totti, July, Perotta, thay nhau bắn phá khung thành đội chủ nhà. Sau bao nỗ lực không thành công, cuối cùng những cố gắng của đội khách cũng được đền đáp. Phút thứ 89 của trận đấu, S.Nonda ( vào sân từ băng ghế dự bị) có bàn thắng ấn định tỷ số hòa 2-2 của trận đấu.

Roma và Leverkusen đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu đẹp mắt

Sau trận đấu, HLV Spalletti tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò. "Các cầu thủ đều đã chứng tỏ được mình. Bayer là một đội bóng mạnh, họ  đã có những chuẩn bị rất tốt cho mùa giải tới. Trận đấu với họ là một cuộc kiểm tra rất tốt cho Roma"

Cũng nằm trong kế hoạch giao hữu, vào ngày 4-8 tới Roma sẽ có chuyến làm khách tại London khi gặp đội chủ nhà West Ham United.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X