Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma - Genoa: Vì tốp 4

Chủ Nhật 08/02/2009 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng chiến đấu với mục tiêu được lọt vào nhóm dự Champions League, cuộc đối đầu giữa Roma và Genoa tại Olimpico sẽ như mang tính chất như một trận chung kết.

Genoa và Roma sẽ chiến đấu vì tốp 4

Thành tích ấn tượng 10 trận liên tiếp bất bại khiến cho HLV Gasperini đã thẳng thừng tuyên bố : " Mục tiêu của Genoa mùa này sẽ là tấm vé dự Champions League." Có nhiều ý kiến cho rằng nhà cầm quân này đã hơi quá tự tin nhưng nếu dõi theo những gì mà đội bóng thành phố cảng thể hiện mùa này, Gasperini có cớ để bảo vệ những phát ngôn của mình.
 


Đón Tài - Lộc với


 


Một trong những yếu tố mang lại thành công cho Genoa chính là sân nhà Marassi khi tại nơi đây, họ vẫn chưa một lần nếm mùi thất bại. Với 27 điểm trên tổng số 40 điểm có được hiện tại, Marassi (hay Farraris) như một thánh địa sừng sững đến thì dễ mà về thì khó. Bên cạnh đó, với một cây săn bàn hiệu quả và đẳng cấp như Milito (14 bàn), HLV Gasperini luôn có khá nhiều phương án tấn công để áp dụng cho đội bóng. Nên nhớ rằng Genoa luôn chơi hay ở những phút cuối trận (từng ghi 10 bàn từ phút 85). Một con số để chứng tỏ đội bóng thành phố cảng luôn biết cách để gây ra sức ép và bắn hạ đối thủ ở những thời khắc nhạy cảm nhất.

Đây chính lại chính là điều mà Roma đang thiếu. Trận hòa 2-2 đầy thất vọng trước Reggina là một minh chứng cho bài học về sức ép khi Giallorrosi để cho đối thủ gỡ hòa đúng vào những phút cuối trận sau một sai lầm không thể tha thứ được của Loria khi hậu vệ này phá bóng đúng vào chân tiền đạo đối phương trong một pha bóng không quá nguy hiểm. Nếu không có những chấn chỉnh về khả năng tập trung của hàng thủ, Roma sẽ phải trả giá tước Genoa.

Ở trận đấu tại Olimpico tối nay, Totti sẽ trở lại sau chấn thương. Điều đó cũng có nghĩa sự tự tin cũng sẽ trở lại với các Giallorrosi. Đây là một điều cần thiết bởi kinh nghiệm của "Hoàng tử thành Rome" sẽ mang lại những hiệu ứng tích cực cho các đồng đội. Trước một đội bóng luôn chơi chặt chẽ và biết bùng nổ khi cần thiết như Genoa, nếu Roma không cụ thể hóa lợi thế sân nhà, khả năng mất điểm là hoàn toàn có thể xảy ra.

Đội hình dự kiến:
Roma:
Doni; Cicinho, Mexes, Juan, Tonetto; Taddei, De Rossi, Brighi; Pizarro; Totti, Vucinic
Genoa: Rubinho; Biava, Ferrari, Bocchetti; Mesto, Milanetto, Juric, Criscito; Sculli, Milito, Jankovic

Dự đoán: Hòa 2-2

L.Q

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Italia: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X