Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma - Cagliari: Duy trì mạch chiến thắng

Chủ Nhật 14/12/2008 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Bordeaux đưa Roma có tên tại vòng 1/16 đồng thời vượt lên dẫn đầu bảng A, một kết quả có lợi trong việc chọn đối thủ ở vòng trong. Nhiệm vụ ở châu lục đã hoàn thành, giờ là lúc Roma có thể dồn toàn tâm toàn lực vào giải quốc nội, nơi họ vẫn đang phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn bị chững lại thêm nữa.


3 điểm sẽ được giữ lại ở Olimpico

"Chúng tôi cần phải duy trì mạch chiến thắng. Đó chính là động lực để đưa đến thành công. Chỉ cần một thất bại cũng sẽ khiến cho mọi thứ đi theo chiều hướng xấu", HLV Luciano Spalletti đã phát biểu sau khi cùng toàn đội kết thúc vòng đấu bảng Champions League. Với kinh nghiệm 4 mùa giải liên tiếp dẫn dắt Giallorrosi, Spalletti hiểu được thứ mà Roma cần nhất lúc này là gì.

4 chiến thắng liên tiếp, thu về những điểm số tối đa, Roma đang thoát dần ra khỏi cơn khủng hoảng trầm trọng trước đó. Dù chỉ nhích từng bước chậm chạp trên bảng xếp hạng nhưng với một quỹ đạo chiến thắng đã trở lại, mục tiêu trở lại với tốp đầu chỉ còn là vấn đề thời gian. Khi Totti, Brighi thăng hoa, khi Menez và Baptista chứng tỏ được khả năng nhập tốt, không khó để đội bóng áo bã trầu có thể khẳng định được đẳng cấp của mình.

Cũng có được phong độ ấn tượng như Roma, Cagliari đã có 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 4 vòng liên tiếp gần đây. So với mùa giải năm ngoái, đội quân của HLV Massimiliano Allegri đã có bước khởi đầu suôn sẻ hơn. Ấn tượng trước phong độ của CLB, sau chiến thắng 1-0 trước Palermo, chủ tịch Massimo Cellino khảng khái tuyên bố ông sẽ gia hạn hợp đồng với Allegri, đó coi như một phần thưởng với nhà cầm quân này.

Thành tích của Cagliari mang đậm dấu ấn của bộ đôi tấn công Acquafresca - Jeda. Hai chân sút này đã đóng góp tới 9 bàn thắng, mang về những điểm số quý hơn vàng cho đội bóng đảo Sardegna. Sự ổn định của các cầu thủ phòng ngự như Pisano, Astori, D.Lopez, Agostini cùng sự hỗ trợ của các tiền êệ Fini, Conti đã giúp cho thủ thành Marchetti hạn chế được tối đa số bàn thua trong 5 trận gần đây (3 bàn).

Sự tự tin đã trở lại với Cagliari. Nhưng vấn đề là liệu họ có thể duy trì được nó trước một Roma đang rất hưng phấn? Thêm đó điểm tựa Olimpico cũng là một lợi thế lớn. Roma chắc chắn sẽ không muốn để mất đi những điểm số quan trọng ngay tại thánh địa của mình.

Đội hình dự kiến:
Roma:Doni; Cicinho, Mexes, Juan, Riise; Cassetti, De Rossi, Perrotta; J.Baptista; Vucinic, Totti
Cagliari: Marchetti; Pisano, Astori, D.Lopez, Agostini; Fini, Conti, Parola; Cossu; Acquafresca, Jeda

Dự đoán: 1-0

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X