Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Reyes : "Tôi muốn đối mặt với Arsenal"

Thứ Sáu 15/12/2006 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang thuộc diện cầu thủ được Arsenal cho Real Madrid mượn nhưng Antonio Reyes tuyên bố muốn đối đầu với "Pháo thủ" tại vòng knock-out Champions League.

 


Vào 18h tối nay (theo giờ Việt Nam), UEFA sẽ tiến hành lễ bốc thăm chia cặp đấu vòng 1/16 Champions League. Lúc này, tiền vệ Reyes là người nóng lòng nhất chờ đợi một lá thăm xếp cặp với Arsenal và xem đây như là "đối thủ thú vị nhất"

.

Reyes từng cùng đội bóng phía Bắc thành London lọt vào chung kết Champions League mùa trước, nhưng hiện đã chuyển về quê nhà thi đấu cho Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn cho mượn 1 năm. Gần đây anh từng tuyên bố không muốn trở lại nước Anh.

Bên cạnh đó, Reyes biểu thị sự biết ơn đối với màn đón tiếp của các CĐV Sevilla, đội bóng cũ mà anh từng khoác áo, khi trở lại sân Sanchez Pizjuan trong trận đấu hôm thứ Bảy vừa qua. Nhưng anh tỏ ra ngạc nhiên khi đồng đội Sergio Ramos lại không được đối xử như vậy.

Sau đây là bài phỏng vấn của Antonio Reyes đăng tải trên trang chủ của CLB Real Madrid:

Realmadrid.com: Anh nghĩ sao về sự kiện một số thành viên trong ban lãnh đạo từ chức?

- Tôi không được nghe về chuyện đó nên tôi cũng không biết gì cả. Đây là cuộc khủng hoảng lớn đầu tiên kể từ khi Chủ tịch Calderon gia nhập Casa Blanca.

Chúng tôi, những cầu thủ không nên để tâm đến chuyện đó. Chúng tôi chỉ nên tập trung vào những vấn đề diễn ra trong phòng thay đồ. Ban lãnh đạo CLB mới có trách nhiệm về những vấn đề như trên.

Tại sao các CĐV Sevilla lại dành cho anh sự đón tiếp niềm nở trong khi Ramos thì không?

- Tôi nhận thấy mình luôn luôn có những sự tương đồng với các CĐV Sevilla. Tôi nhớ là năm ngoái Ramos cũng từng bị la ó tương tự, nhưng quả thực là tôi không biết lý do tại sao.

Anh có hỏi Sergio về chuyện này không?

Có thể đó là bởi vì chúng tôi rời Sevilla trong những hoàn cảnh rất khác nhau. Khi tôi ra đi là bởi CLB đang cần tiền. Có lẽ, nếu lúc đó họ không gặp khó khăn thì tôi đã ở lại.

Mặt khác, lý do Sergio ra đi là bởi cậu ấy muốn thi đấu cho một đội bóng lớn hơn. Dĩ nhiên, Sergio cảm thấy bị tổn thương bởi cậu ấy đã trưởng thành từ Sevilla. Nhưng Sergio là một cầu thủ chuyên nghiệp và mọi thứ sẽ nhanh chóng qua đi.

Anh có nghĩ rằng trận thua Sevilla là xứng đáng?

Ronaldo đã có một cơ hội tốt mà chúng ta xứng đáng được hưởng quả phạt đền. Thực sự là rất khó chấp nhận khi mất điểm như vậy. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chỉ kém Barca 4 điểm nên không có gì phải quá lo lắng.

Ronaldo đã than phiền về pha bóng lẽ ra phải được hưởng penalty?

- Anh ấy không bao giờ than phiền. Chúng tôi đã hỏi nhưng Ronaldo chỉ nói rằng anh ấy bị phạm lỗi khi sắp sửa sút bóng.

Anh có cho là các trọng tài đã dành sự ưu ái với Barca hơn các đội khác không?

Tôi không thích nói về chuyện đó. Đơn giản là chúng tôi cần phải ghi được nhiều bàn thắng hơn. Đó là tất cả.

Dù để để thua Sevilla nhưng toàn đội đã chơi tốt hơn nhiều?

Đúng. Chúng tôi càng chơi càng hay và hy vọng sẽ còn tiến nhanh hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, thà chơi dở mà thắng còn hơn là chơi tốt để rồi thua.

- Anh có ganh tị về việc Barcelona được tham dự giải VĐTG các CLB?

Không. Chúng tôi không quan tâm đến điều đó.

Vậy anh có muốn kiếm một lợi thế trong khi Barca đang ở Nhật, qua đó rút ngắn cách biệt điểm số giữa 2 bên?

Mục đích duy nhất của chúng tôi là chiến thắng và chúng tôi không quan tâm chuyện gì sẽ xảy ra sau đó. Sẽ là rất tốt cho chúng tôi nếu họ thua. Nhưng thật sự là chúng tôi không cần biết những đối thủ đang làm gì.

Có vẻ như hiệu ứng anti-Madridismo (chống lại Madrid) đang ngày càng lan toả trong những năm gần đây?

Tôi chưa được biết về khái niệm này, nhưng nó xảy ra ở khắp mọi nơi. Những đám đông ném đủ mọi thứ vào chúng tôi mà chẳng thèm quan tâm chúng tôi đang thi đấu là vì ai.

Anh đã phải ngồi dự bị khi đang có phong độ tốt. Anh nghĩ sao về điều này?

- Thật khó khăn khi phải chứng kiến đồng đội thi đấu từ băng ghế dự bị. Tôi luôn luôn làm việc chăm chỉ để thể hiện với HLV rằng ông ấy có thể đặt niềm tin ở tôi.

Anh có nghĩ tới việc sẽ gặp lại Arsenal tại vòng 2 Champions League không?

- Tôi háo hức chờ đợi điều đó xảy ra. Đó sẽ là trận đấu tuyệt vời giữa 2 CLB có lối chơi đẹp. Mọi người đều thích thi đấu với Arsenal.

Chúng ta sẽ đối mặt với Espanyol vào cuối tuần này tại La Liga. Họ đang có điểm rơi phong độ cực tốt.

- Họ đã thắng 3 trận rất quan trọng, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu này như chúng tôi vẫn thường làm.

Câu hỏi cuối. Ai sẽ là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA?

- Cannavaro!

  • Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X