Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid được UEFA giảm án vụ cố tình ăn thẻ

Thứ Ba 07/12/2010 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sở dĩ Jose Mourinho có biệt danh "người đặc biệt" là bởi ông có những cách làm chẳng giống ai, một trong số đó là việc truyền lệnh cho các học trò cố tình nhận thẻ đỏ để được xóa thẻ ở vòng knock out Champions League. Việc làm đó đã khiến cả Mourinho và Real Madrid phải nhận án phạt nghiêm khắc từ phía UEFA. Tuy nhiên, sau khi nhận được đơn kháng án của Real Madrid, UEFA đã quyết định giảm án cho những người có liên quan.

Đúng là "người đặc biệt". Chắc chắn nhiều người sẽ phải thốt lên câu đó khi chứng kiến cảnh ông truyền lệnh cho các học trò phải cố kiếm thẻ đỏ trong trận thắng Ajax tới 4-0 tại Champions League. Mặc dù hành động rất kín đáo nhưng cái cách mà các cầu thủ Real Madrid thực hiện đã vô tình tự tố giác họ. Sau khi xem lại các camera trong trận đấu đó, người ta phát hiện hóa ra Mourinho đã truyền miệng cho Dudek để thủ thành này chạy lại chỗ Casillas và truyền đạt lại "thánh chỉ", để rồi "thánh Iker" tiếp tục loan tin đến các đồng đội thực hiện yêu cầu của Mourinho.

Vụ dàn xếp "ăn thẻ" của Real Madrid đã nhận phải sự trừng phạt khá nặng tay từ phía UEFA

Nhận thấy đây là hành vi làm xấu hình ảnh của giải đấu danh giá nhất châu Âu, ban kỉ luật của UEFA đã buộc phải đưa ra một án phạt thích đáng cho những người có liên quan khiến những toan tính của Mourinho hoàn toàn đổ bể, chẳng những thế lại còn rước thêm họa vào người khi hai cầu thủ Sergio Ramos và Xabi Alonso bị phạt cấm thi đấu thêm một trận tại vòng knock out. Tuy nhiên, sau khi nhận được đơn kháng án của Real Madrid về trường hợp này, UEFA có vẻ nới tay hơn khi quyết định sẽ giảm án kỉ luật cho những người có liên quan.

Mặc dù được giảm nhưng xem ra, Real Madrid vẫn phải chịu rất nhiều thiệt thòi khi chỉ có số tiền phạt bị giảm, còn số trận cấm thi đấu thì vẫn như cũ. Cụ thể trên trang chủ của UEFA đã đăng tải:" Real Madrid được giảm số tiền phạt từ 120.000 xuống còn 100.00 euro. HLV Jose Mourinho được giảm từ 40.000 xuống còn 30.000 euro. Ngoài ra, Mourinho còn bị cấm chỉ đạo trong trận đấu với Auxerre tại bảng G vào thứ Tư tới, đồng thời cũng phải nhận án treo cấm chỉ đạo một trận trong vòng ba năm tới. Những cầu thủ có liên quan trực tiếp đến vụ việc vẫn sẽ giữ nguyên bản án, cụ thể là số tiền phạt đối với Sergio Ramos và Xabi Alonso mỗi người là 20.000 euro, Casillas là 10.000 và Dudek là 5.000. Sergio Ramos và Xabi Alonso vẫn bị cấm thi đấu trận gặp Auxerre và thêm một trận tại vòng knock out".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X