Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - CSKA Moscow: Mở đại tiệc tại Santiago Bernabeu

Thứ Tư 14/03/2012 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - NHM đang chờ đợi một buổi tối với đại tiệc bàn thắng trên sân Santiago Bernabeu đêm nay.

Trên lý thuyết, với trận hòa 1-1 ngay trân đất Nga trong trận đấu lượt đi vừa qua với CSKA Moscow, chỉ cần một trận hòa không bàn thắng trong trận tái đầu này, thầy trò Jose Mourinho chắc chắn sẽ đường hoàng đi tiếp vào Tứ kết giải đấu danh giá nhất châu lục này. Với tính cách và lối chơi thực dụng của "Người đặc biệt", thực tế thì để làm được điều đó không phải quá khó khăn.

Nếu như khi Jose Mourinho còn tại vị tại Inter Milan, người ta sẽ nghĩ ngay đến việc nhà cầm quân người Bồ sẽ sử dụng một chiến thuật phòng ngự phản công có phần xấu xí trong trận đấu đêm nay. Nhưng trái lại, một bữa tiệc bàn thắng mới là điều được kỳ vọng. Tại sao ư? Đơn giản, vì đó là Real Madrid !

Real Madrid đã sẵn sàng mở tiệc 

Sẽ là quá thừa nếu tiếp tục ca ngợi độ hoàn hảo của Mou Team bởi lẽ màn trình diễn của Real Madrid dưới tài điều binh khiển tướng của vị chiến lược gia 49 tuổi này là không thể tuyệt vời hơn. Con số 126 bàn thắng trong tổng cộng 41 lần thi đấu trên tất cả các mặt trận (đạt hiệu suất 3,07 bàn / trận) đủ để nói lên tất cả. Chẳng phải thế mà giám đốc kỹ thuật Butragueno đã phải thốt lên rằng: "Đây là thế hệ cầu thủ tốt nhất của Real trong lịch sử".

Trận đấu đêm nay, Real Madrid được chơi trên sân nhà Santiago Bernabeu. Ngoại trừ trân thua đại kình địch Barcelona trong trận El Classico vừa qua, đến lúc này vẫn chưa có có một đội bóng nào khác được nếm hương vị của chiến thắng tại thánh địa này. Hơn nữa, tại ổ Kền kền, thầy trò Jose Mourinho đang cho thấy một hiệu suất ghi bàn cực kỳ khủng khiếp (54 bàn sau 13 trận, đạt hiệu suất 4,15 bàn/ trận).

Thêm vào đó, không khí từng bừng, náo nhiệt nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày thành lập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn ngập tràn tại sân Bernabeu. Thế nên, hơn bào giờ hết, Real Madrid của Jose Mourinho cần có một trận đấu phô diễn sức mạnh hủy diệt để dành tặng NHM cũng như ban lãnh đạo đội bóng. Điều này càng củng cố cho nhận định về một chiến thắng tưng bừng đêm nay trước CSKA Moscow.

Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây là Jose Mourinho sẽ sử dụng hàng công như thế nào để có thể hủy diệt CSKA Moscow ngay tại Bernabeu đêm nay. Sự trở lại của Karim Benzema sau chấn thương đùi gặp phải trong trận lượt đi đã vô tình đẩy "Người đặc biệt" vào thế phải chọn lựa giữa cậu trò cưng người Pháp và chân sút Gonzalo Higuain đang có phong độ cao (3 bàn/ 2 trận).

"Tại sao lại không nghĩ tới phương án đá 3 tiền đạo cơ chứ?", Jose Mourinho khảng khái lên tiếng về việc lựa chọn hàng công cho đêm nay. Điều này cho thấy nhà cầm quân người Bồ ít nhiều đã tính đến phương án sử dụng bộ 3 tấn công Benzema - Higuain - Ronaldo cho tuyến đầu trong trận đấu sắp tới, dù rằng việc bố trí nhân sự kiểu này được cho là mất cân bằng công - thủ trong lối chơi của đội bóng.

Công bằng mà nói, Jose Mourinho phải có cái lý riêng của mình khi đưa ra quan điểm như vậy. Trên thực tế, cũng với sơ đồ này, nhà cầm quân người Bồ từng mạnh dạn áp dụng trong trân đấu với Granda và Levante vừa qua. Kết quả cuối cùng thì sao? Thật vô cùng mỹ mãn. Sau 2 lần thử nghiệm, Real Madrid thu về 2 chiến thắng hủy diệt 4-2 và 5-1. Một kết quả quá mỹ mãn để Mourinho có thể tự tin áp dụng sơ đồ chiến thuật 3 tiền đạo đêm nay.

Dự đoán: Real Madrid 3-1 CSKA Moscow

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo , Khedira, Alonso, Ozil, Higuain, Ronaldo, Benzema

CSKA Moscow: Chepchugov, A Bere'ski, V Bere'ski, Igna'vich, Schennikov, Wernbloom, Aldonin, Oliseh, Dzagoev, Musa, Doumbia

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X