Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - AC Milan: Các cuộc “tử chiến” trên sân

Thứ Tư 21/10/2009 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đối giữa hai CLB giàu truyền thống nhất châu Âu hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng và khốc liệt, mà những màn đọ tài giữa các siêu sao hai đội trên sân sẽ quyết định kẻ thắng người bại ở Bernabeu đêm nay.

Ronaldinho/Pato - Pepe/ Sergio Ramos

Ronaldinho đã có những kỷ niệm đẹp lúc còn chơi bóng cho Barcelona. Một trong những ký ức đáng nhớ nhất có lẽ là trận cầu siêu kinh điển diễn ra vào tháng 11 năm 2005. Phong độ chói sáng của Ronnie đã giúp cho Blaugnara đè bẹp đại kình địch Real Madrid 3 bàn không gỡ ngay tại Santiago Bernabeu.

Ronaldinho - Pato sẽ thống lĩnh hàng công của AC Milan

Cầu thủ liên tục bị hành hạ bởi những pha đi bóng ma thuật của Ronaldinho trong đêm định mệnh đó chính là Sergio Ramos. Nhưng hiện tại cựu cầu thủ Barcelona đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp còn Ramos ngày càng trưởng thành và đang là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Để có thể tạo ra một tuyệt phẩm như 4 năm về trước quả không dễ cho Ronnie, nhưng với việc nổ súng liên tục hai trận gần đây trong màu áo AC Milan, “số 80” vẫn là một nỗi lo ngại lớn cho các madridista.

Trong khi Sergio Ramos đụng độ Ronaldinho, thì Pepe sẽ phải đối phó với tiền đạo Pato. Tiền đạo mới 20 tuổi này được xem là một trong những cầu thủ hứa hẹn nhất của bóng đá thế giới, chắc chắn “chú vịt” sẽ đem lại không ít khó khắn cho hậu vệ người BĐN.

Lassana Diarra - Clarence Seedorf

Lass và Seedorf đều là những mắt xích quan trọng trong đội hình của cả hai bên. Nếu như tiền vệ người Pháp được xem như một “Makelele version 2.0” khi đem lại sự chắc chắn cho tuyến giữa của Real Madrid, thì cầu thủ người Hà Lan là cầu nối duy nhất giữa hai tuyến tiền vệ và tiền đạo AC Milan sau sự ra đi của Kaka.

Dù đã bước sang tuổi 33, Clarence Seedorf vẫn sở hữu những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật cùng những đường chuyền khá chuẩn xác. Nhưng với sự xông xáo của Lass Diarra, sẽ không có nhiều khoảng trống cho Seedorf xuyên thủng tuyến giữa “kền kền trắng”. Ngoài ra “máy quét” người Pháp còn có thể tạo nên bất ngờ với những cú nã đại bác sấm sét.

Xabi Alonso - Andrea Pirlo

Từng đụng độ nhau đến hai lần ở chung kết Champions League, kết quả mỗi người thắng một trận. Cả Alonso lẫn Pirlo không còn lạ gì nhau và ở cuộc chiến giữa hai tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới này, ai thể hiện được khả năng điều tiết trận đấu tốt hơn chắc chắn sẽ đem lại một lợi thế không nhỏ cho đội bóng của mình.

Alonso-Pirlo, cuộc chiến quyết định ở tuyến giữa

Chưa thật sự thể hiện hết khả năng, Xabi Alonso vẫn đang trên đường hòa nhập với đội bóng mới. Tuy nhiên tiền vệ người TBN luôn tung ra được những cú mở bóng chuẩn xác đi khắp mặt sân, phát động những đợt tấn công cho Real Madrid. Sở hữu những đường chuyền dài chuẩn xác không kém gì Alonso, hàng thủ Real sẽ còn phải xem chừng những pha sút phạt trứ danh từ Andrea Pirlo.

Kaka - Massimo Ambrosini

6 năm sát cánh cùng Kaka trong màu áo AC Milan có lẽ sẽ giúp ích rất nhiều cho Ambrosini trong việc hạn chế khả năng của ngôi sao người Brazil trong buổi tối ngày hôm nay. Nhưng do đã khá luống tuổi, tiền vệ người sẽ gặp không ít khó khăn trong việc đảm bảo sự chắc chắn cho tuyến giữa của Rossoneri trước hàng công cực mạnh của Galaticos 2.0.

Ambrosini có nhiệm vụ khoá chặt người đồng đội cũ Kaka

Đối mặt với đội bóng cũ AC Milan, có lẽ Kaka sẽ không có một trận đấu dễ dàng khi phía bên kia chiến tuyến đa số là những người bạn và rất hiểu “số 8”. Ngoài ra, cũng giống như Alonso, cựu cầu thủ AC Milan chưa thật sự hòa nhập với đội bóng mới. Nhưng với đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu thế giới, không một đội bóng nào dám xem thường Kaka.

Raul/Gonzalo Higuain - Alessandro Nesta/Thiago Silva

Dù đã 32 tuổi và không còn nhanh nhẹn, nhưng Raul Gonzalez vẫn là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất châu Âu nhờ khả năng chạy chỗ khôn ngoan cùng những pha dứt điểm tinh tế. Bên cạnh đội trưởng Raul, là Gonzalo Higuain một trung phong có tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm đa dạng.

Về phía Milan, mặc dù vẫn có sự hiện diện của trung vệ Nesta tuy nhiên những chấn thương dai dẳng đã làm cho phong độ của hậu vệ người Ý sa sút đi khá nhiều.Người đá cặp cùng “số 13” là Thiago Silva, vốn một cầu thủ chạy cánh phải. Tuy nhiên cùng với kinh nghiệm, khả năng đọc trận đấu của Nesta và sự năng nổ của Thiago, sẽ không quá dễ dàng cho cặp tiền đạo Real Madrid tìm được bàn thắng.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X