Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real, Chelsea bị cầm hòa, Valencia lâm vào khủng hoảng

Thứ Tư 07/11/2007 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea và Real đều không thành công với mục tiêu của mình khi chinh phạt ở đất khách. Trong khi đó Valencia chìm sâu vào khủng hoảng khi tiếp tục thua Rosenborg, ngay trên sân nhà

 

Đội chủ sân Veltins Arena ra sân trong trận đấu này mà không có chân sút chủ lực Kevin Kuranji. Trong khi đó ở bên phía đội khách vẫn là đội hình quen thuộc mà ông Grant sử dụng trong nhưng trận đấu gần đây và như thường lệ chỗ của Sheva vẫn là trên băng ghế dự bị.

Thêm 3 điểm trong trận đấu này, Chelsea sẽ giành được tấm vé đầu tiên lọt vào vòng sau Champions League. Có 3 điểm, Shalke 04 sẽ nhen nhóm lại cơ hội tranh chấp cùng hai đối thủ trong bảng là Rosenborg và Valencia. Chính vì vậy mà trận đấu diễn ra quyết liệt và hấp dẫn từ đầu đến cuối.
 

Drogba đã bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn trong trận này


Phút thứ 5, Chelsea có cơ hội đầu tiên. Sau một pha phối hợp bật tường trung lộ cùng Lampard, Drogba có bóng đối mặt với thủ thành Neuer nhưng cú dứt điểm của anh lại quá hiền nên bàn thắng không đến được với Chelsea.


Nhận thấy hàng phòng ngự Chelsea thiếu Terry nên có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chống bóng bổng. Nên các cầu thủ Shalke đã tận dụng điều này để thi nhau câu bóng vào vòng cấm địa để các tiền đạo xoay xở.

Từ phút thứ 19 đến 22 liên tiếp các pha đá phạt góc của Westeman làm rung chuyển hàng phòng ngự của Chelsea tạo ra được sự lộn xộn nơi khung thành của P.Cech nhưng rất tiếc cho đội chủ nhà khi họ chưa có bàn mở tỉ số.

Mải mê tấn công suýt chút nữa Shalke phải trả giá khi mà ở phút thứ 41, Drogba bỏ lỡ một cơ hội cực kì đáng tiếc khi anh phá bẫy việt vị băng xuống sau cú chọc khe đầy tinh tế của Lampard. Nhưng mà ở một góc hẹp, “voi rừng” đã không thể chiến thắng được thủ thành Neuer.

Chủ nhà đầy quyết tâm nhưng không “ăn được”  khách

 

Hiệp 2 của trận đấu diễn ra nhanh và tương đối giống với những gì đã chứng kiến ở hiệp 1. Vẫn là thế trận dùng dằng ở khu vực giữa sân nhưng đội chủ nhà là những người có nhiều cơ hội hơn tuy nhiên Cudicini( vào thay Cech bị chấn thương) đã ngăn cản tất cả những cố gắng đó


Thật quá đáng tiếc cho đội chủ nhà khi mà ở phút thứ 87 họ đã có một cơ hội bằng vàng để mở tỉ số. Lovenkrands tận dụng sai lầm của Essien khi phá bóng hụt đã băng xuống đối mặt với Cudicini. Lần này thủ môn của Chelsea đã bó tay nhưng bóng lại chạm cột dọc rồi bật ra chứ không đi vào lưới.


Đội chủ nhà xứng đáng giành một chiến thắng nhưng vẫn như mọi khi cái cách mà các tiền đạo sân Veltins Arena bỏ lỡ những cơ hội mười mươi được tạo ra cho thấy Shalke 04 vẫn chưa sẵn sàng để “lớn hơn” tại đấu trường được đánh giá là hấp dẫn nhất châu lục này. Còn Chelsea mặc dù không thể giành được chiến thắng nhưng một điểm cũng là quá đủ cho The Blues yên tâm.

 

Schalke 04: Neuer, Rafinha, Bordon, Krstajic, Westermann, Jones, Bajramovich, Ozil (Lovenkrands 60’),Ratkitic, Asamoah, Larsen.
Chelsea: Cech( Cudicini 45’), Belletti (Obi Mikel 64’), Alex, Carvalho, Bridge, Makelele, Joe Cole, Lampard, Essien, Malouda( S.Wright Phillips), Drogba,

 

Ở trận đấu còn lại, Rosenborg đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng ngay tại sân Mestalla với tỉ số 2-0. Như vậy ngày ra mắt của tân HLV Koeman đã không được như ý khi Los Che chơi cực kì thiếu cảm hứng và Mestalla như mọi khi lại chìm trong bóng tối.

 

Nistelrooy tỏ ra rất vô duyên tại Hy Lạp


Ở bảng C, Real có trận đấu cực kì kém may mắn trên đất Hi Lạp khi họ không thể có bàn thắng trong một thế trận áp đảo. R.Van Nistelrooy và Sneijder thật là vô duyên trong trận đấu này khi cả hai có đến cả tá cơ hội nhưng khung thành của thủ môn Nikopolidis dường như bị “ma ám” nên những đôi chân “kền kền” đã không thể làm được gì hơn là chấp nhận chia điểm.
 

Trận cầu hấp dẫn ở olimpico

 

Ở sân Olimpico đã diễn ra một trận “tử chiến”. Lazio đã thắp lên cơ hội giành vé vào vòng sau bằng chiến thắng khó nhọc trước W.Bremen. Mặc dù tỉ lệ cầm bóng là khá chênh lệch nhưng số cơ hội của hai bên tạo ra là khá ngang ngửa. Đội khách đã quá đen đủi khi trận đấu mới đi qua được hơn 30 phút họ đã phải chịu 2 mất mát lớn khi mà đội trưởng Baumann và hậu vệ Pasanen bị chấn thương không thể tiếp tục thi đấu. Bàn gỡ muộn màng ở phút thứ 86 từ quả sút phạt penalty của Diego không giúp các nhạc công thành Bremen ra về với dù chỉ là 1 điêm trong tay bởi Lazio đã có cú đúp ở những phút đầu hiệp 2 do công của Rocchi.

  • Hà Thành 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X