Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Queiroz nhận lời dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Bảy 12/07/2008 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng, Carlos Queiroz cũng đã chính thức nhận lời dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha sau khi liên tục nhận được lời đề nghị từ phía liên đoàn bóng đá nước này.

Queiroz  (trái) sẽ trở về dẫn dắt ĐT BĐN 

Với việc, người tiền nhiệm

Luiz Felipe Scolari chuyển tới dẫn dắt Chelsea sau VCK Euro 2008, trợ lý của HLV Alex Ferguson tại CLB Manchester United được liên đoàn bóng đá BĐN (FPF) coi là mục tiêu số một trong việc tìm ra người dẫn dắt ĐTQG nước này. Theo đó, ngày hôm qua
Queiroz đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng màu áo bã trầu. Không những vậy, nhà cầm quân sinh ra tại vùng Mozambique cũng sẽ dẫn dắt đội tuyển trẻ của nước này tham gia giải vô địch U -20 thế giới.

Lẽ dĩ nhiên, liên đoàn bóng đá BĐN tỏ ra mừng ra mặt sau khi có được Queiroz.Gilberto Madaí chủ tịch của FPF hồ hởi cho biết: "Carlos Queiroz là một trong những HLV hàng đầu của Bồ Đào Nha.  Ông ấy là sự lựa chọn số 1 cho vị trí HLV của ĐTQG. Mặc dù chưa một lần được làm việc cùng với Carlos Queiroz nhưng tôi đã theo dõi công tác huấn luyện của ông ấy từ rất lâu rồi. Những thành công và kinh nghiệm của ông ấy sẽ giúp ĐT BĐN gặt hái được những thành công mà chúng tôi mong muốn."

"Để có được sự đồng ý của Queiroz, liên đoàn đã phải rất nỗ lực rất nhiều trong việc đàm phán với CLB Manchester United để họ đồng ý cho Queiroz ra đi"

Trong khi đó, bản thân cựu HLV của Real Madrid cũng tỏ ra rất vui khi được ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐTQG: " Tôi cảm thấy tự hào và vinh dự khi được trở lại phục vụ cho quốc gia. Đây quả là một thách thức lớn và tôi sẽ phải nỗ lực hết mình. BĐN là một đội bóng mạnh với những cầu thủ đạt đẳng cấp thế giới. Mục tiêu trước mắt sẽ là VL World Cup 2010 và chúng tôi sẽ phải vượt qua chiến dịch này."

"Nhân đây tôi cũng xin được chuyển lời cảm ơn tới CLB Manchester United khi ban lãnh đạo đã đồng ý cho tôi trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia"

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về số tiền mà FPF đã trả cho MU để có được Queiroz. Rất có thể mức phí mà FPF trả cho đội bóng nước Anh sẽ là 2 triệu euro (theo một nguồn tin không chính thức).

Theo dự kiến quyết định bổ nhiệm Queiroz  sẽ được chính thức công bố vào ngày 16/7 tới đây.

Những điều cần biết về Carlos Queiroz
+ Sinh ngày 1/3/1953 tại Mozambique, BĐN

+ Từng dẫn dắt U - 20 BĐN (1990 -1993), Sporting (1994), NY/NJ MetroStars (1996), Nagoya Grampus Eight (1996- 1997), United Arab Emirates (1999), MU ( 2002 -2003, 2004 -2008), Real Madrid ( 2003-2004)

+  Danh hiệu: Vô địch thế giới giải trẻ (1989, 1991), Siêu cúp TBN (2003/2004)


K.P

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X