Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

QK4 bất ngờ quật ngã Hoàng Anh Gia Lai

Chủ Nhật 29/03/2009 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Quân khu 4 tiếp tục khẳng định họ xứng đáng được coi là hiện tượng đầu mùa giải này, khi tiễn vị khách đại gia bằng chiến thắng 2-1, ở Vinh, trong khuôn khổ vòng 7 V-League chiều chủ nhật.

Chuyến làm khách đầy khó khăn của Hoàng Anh Gia Lai đã được báo trước bởi trận mưa nhỏ trước cuộc đọ sức. Các cầu thủ HAGL nhập cuộc với vị thế của kẻ trên cơ, nhưng những tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu lại đến từ những pha phối hợp của bộ ba Lazaro, Mota và Moyes bên phía QK4.

Ngay ở phút thứ 10, thủ môn Công Vương đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha nhận bóng và xử lý kỹ thuật của Lazaro. Sau bàn thua sớm, các cầu thủ HAGL dồn lên hòng tìm kiếm bàn gỡ với sự cơ động của Lee Nguyễn và Sakda, khiến khung thành của Ngọc Tân nhiều lần chao đảo. Phút thứ 18, Lee Nguyễn có pha đột phá qua một loạt hậu vệ của QK4, đối mặt với thủ môn Ngọc Tân nhưng không thành công ở tình huống quyết định. Ngay lập tức, QK4 trả lời bằng cú căng ngang rất nguy hiểm của Lazaro nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Sau pha bóng này, các cầu thủ QK4 tiếp tục vây ép khung thành của HAGL. Nhiều pha bóng xuất sắc của Lazaro, Mota, Moyes đã đặt khung thành của thủ môn Ngọc Vương luôn ở tình thế nguy hiểm.

HAGL lại chịu nỗi buồn thất bại

Sau những phút giữa hiệp một bị ép sân, các cầu thủ của HLV Chatchai xốc lại đội hình và tạo được một số pha bóng nguy hiểm về phía thủ môn Ngọc Tân. Phút 36, Nguyễn Thái Dương của HAGL dốc bóng bên cánh phải rồi bất ngờ tung ra đường chuyền thẳng vào khung thành, thủ môn Ngọc Tân đã đứng nhìn nhưng bóng lại dội trúng xà ngang.

Cuối hiệp một, các cầu thủ QK4 có pha phối hợp đẹp mắt, bóng đến chân Lazaro, tiền đạo này đã có pha xử lý kỹ thuật, loại hoàn toàn hậu vệ HAGL nhưng cú sút tiếp theo của anh lại đi vọt xà ngang.

Bước sang hiệp hai, HAGL tiếp tục đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng sự xuất sắc của Ngọc Tân đã làm nản lòng những chân sút của đội khách. Kịch bản của hiệp một được lặp lại. Sau những pha tấn công nhưng không ghi được bàn gỡ, các cầu thủ HAGL tiếp tục nhận bàn thua thứ hai ở phút thứ 51. Sau pha xử lý của Lazaro, bóng đến chân Moyes và cầu thủ này đã dễ dàng hạ thủ môn Công Vương.

Bàn nhân đôi cách biệt của Moyes đã làm cho các cầu thủ QK4 thêm phần hứng khởi. Họ liên tục tổ chức được những pha tấn công nguy hiểm khiến thủ môn Ngọc Vương phải làm việc rất vất vả.

Trong trận đấu này, sự cơ động của Mota đã khiến Sakda không thể phát huy được sở trường của mình, còn Lazaro đã khiến Lee Nguyễn hoàn toàn lu mờ. Tiền đạo được nhiều người hy vọng là Phan Thanh Bình cũng không để lại ấn tượng gì và bị thay ra ở phút thứ 68. Đến phút 75, Lee Nguyễn cũng phải nhường chỗ cho Tăng Tuấn.

Liên tục dồn ép đối phương nhưng không thể nâng tỷ số lên thành 3-0, các cầu thủ QK4 bất ngờ bị HAGL rút ngắn tỷ số. Sau pha bóng lộn xộn trước khung thành của Ngọc Tân, hậu vệ QK 4 phá bóng hụt và A Huỳnh đã nhanh chân đưa bóng vào lưới.

Sau bàn thua bất ngờ, các cầu thủ QK4 vẫn bình tĩnh chống trả những pha tấn công của HAGL và họ tiếp tục có những pha bóng khiến các cầu thủ khách phải ngả mũ thán phục. Phút 80, từ một pha phản công nhanh, Mota đi bóng qua hai hậu vệ đội khách rồi dứt điểm căng khiến thủ môn Công Vương phải vất vả đẩy bóng vọt xà ngang. Cuối trận đấu, các cầu thủ QK4 vẫn liên tục có được những cơ hội ngon ăn nhưng các tiền đạo của đội chủ nhà vẫn không thể ghi được bàn thắng thứ 3.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2 -1. HLV Chatchai vẫn chưa thể giành được trận thắng nào từ khi chính thức tới HAGL. Chỉ kiếm được 1 điểm sau 2 trận đấu với các đội bóng đóng tại Nghệ An, HAGL đang khiến nhiều người nghi ngờ về những tuyên bố vô địch của Bầu Đức.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X