Thứ Ba, 24/12/2024Mới nhất
Zalo

PetroVietnam tài trợ V-League 2007

Thứ Bảy 04/11/2006 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng công ty Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) và nhà môi giới tài trợ VFD đã đạt được thỏa thuận về việc PetroVietnam tài trợ cho V-League 2007 với giá trị hợp đồng lên đến 12 tỷ đồng.

 

Sau quá trình tìm hiểu, PetroVietNam và Công ty cổ phần phát triển bóng đá Việt Nam (VFD) đã đạt được thỏa thuận về việc tài trợ cho V-League trong vòng 3 năm (2007-2009). Giá trị hợp đồng cho riêng mùa bóng 2007 là 12 tỷ đồng và sẽ được gia hạn nếu không có ý kiến phản đối của 1 trong 2 bên.

Như vậy, VFD đã gỡ hòa vốn (khi trước đó chỉ “kéo” được EuroWindow nhận lời tài trợ cho 2/3 chặng đường của V-League 2006 với số tiền 4 tỷ đồng) vì đã cam kết trả cho VFF mỗi năm 8 tỷ đồng để đổi lấy quyền kêu gọi tài trợ cho V-League (từ năm 2006 đến 2009).

Trước đó, PetroVietnam với Chủ tịch Hội đồng quản trị là Đinh La Thăng đã có ý định đầu tư vào đội bóng Nam Định (ông Thăng trước là Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Sông Đà, đơn vị tài trợ cho đội bóng thành Nam trong các năm 2004 và 2005) nhưng vào phút chót 2 bên đã không đạt được thỏa thuận cần thiết.

Nhiều khả năng 1 trong 3 công ty thành viên của PetroVietnam là Công ty dịch vụ kỹ thuật dầu khí (PTSC), Công ty tài chính dầu khí (PVFC) hoặc Công ty chế biến và kinh doanh các sản phẩm khí (PVGAS) sẽ là đơn vị trực tiếp đứng ra tài trợ cho V-League và khi đó giải đấu này sẽ mang tên Công ty tài trợ.

Việc công ty thành viên nào thuộc PetroVietnam gắn tên với V-League 2007 sẽ được quyết định vào giữa tháng 11. Lễ công bố và ký kết hợp đồng chính thức được tiến hành vào cuối tháng.

  • Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X