Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pele lại chuẩn bị làm "kẻ phá đám"

Thứ Bảy 30/04/2011 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong mùa hè năm trước, có thể rất nhiều cổ động viên Chelsea đã nhìn Pele với ánh nhìn thiếu thiện cảm. Nguyên do là bởi Pele đã khuyên Neymar không nên tới châu Âu thi đấu, khi "thần đông" đang lưỡng lự có nên tới Chelsea thi đấu hay không. Cuối cùng, vì sự tác động của Pele mà Neymar đã quyết định tiếp tục ở lại Brazil thi đấu thay vì chuyển sang Chelsea. Đến hè năm nay, việc đó sẽ lại có cơ tái diễn.

Lần trước, các cổ động viên Chelsea đã có một lần mừng hụt vì Pele khi Neymar nói lời từ chối tới sân Stamford Bridge. Lần này, lịch sử lại chuẩn bị tái hiện nhưng người mừng hụt không phải là các fan của The Blues, mà là những ai yêu mến hai đội bóng thành Milano. Nguyên do là bởi Pele đang có ý định "phá đám" việc Ganso chuyển sang thi đấu tại Italia.

Ganso sẽ nghe lời Pele ở lại quê nhà Brazil thi đấu?

Cũng như Neymar, Ganso đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Brazil. Tất nhiên với danh tiếng và việc tài không đợi tuổi như vậy, Ganso nhận được không ít sự chú ý của các ông lớn tại châu Âu. Tiền vệ 21 tuổi này cũng từng tuyên bố muốn tới Italia thi đấu trong hè này với mục tiêu hàng đầu là hai đội bóng thành Milano, AC Milan và Inter Milan. Nhưng một vụ chuyển nhượng tưởng như việc xảy ra chỉ còn tùy thuộc vào vấn đề thời gian lại sắp bị phá đám, và người xen vào không ai khác lại chính là Pele, người đã ngăn cản vụ chuyển nhượng Neymar sang Chelsea mùa hè năm trước.

Mới đây, "vua bóng đá" Pele đã cho biết ý định ngăn cản Ganso sang châu Âu thi đấu:" Ganso và tôi sẽ có một cuộc nói chuyện nghiêm túc. Tôi biết cậu ấy hạnh phúc khi chơi bóng tại Brazil. Nếu tôi có thể quyết định thay, tôi nghĩ cậu ấy nên ở lại vì mọi thứ. Tôi tin rằng chuyện của Ganso cũng giống như Neymar trước đây, và tôi tự tin sẽ thuyết phục được cậu ấy. Một phần trong cuộc trò chuyện với Neymar trước kia sẽ được đưa ra và tôi nghĩ Ganso sẽ hiểu điều tôi nói, cậu ấy sẽ làm những gì tốt nhất trong thời điểm này. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy và quyết định cuối cùng có lẽ giống với Neymar trước kia. Cậu ấy sẽ ở lại".

Pele cũng là danh thủ lớn duy nhất chưa từng tới châu Âu thi đấu khi "vua bóng đá" gắn bó sự nghiệp với Santos. Không biết liệu chịu sự tác động của Pele, Ganso có làm giống Neymar mà nghoảnh mặt với những đại giá của bóng đá Italia hay không?

  • Như Đạt (Theo Bongdaplus)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X