Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pato tỏa sáng giúp Milan kiếm trọn 3 điểm trước Fiorentina

Chủ Nhật 18/01/2009 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Alexandre Pato đã mang về chiến thắng 1-0 quan trọng cho Milan trước đội khách Fiorentina qua đó giúp Rossoneri tiếp tục duy trì hi vọng bám đuổi đội đầu bảng Inter.

Pato ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu

Có một sự thay đổi nhỏ trong sơ đồ ra quân của Milan khi Carlo Ancelotti quyết định đẩy Seedorf lên đá cao ngang hàng với Kaka trong vai trò hỗ trợ cho Pato. Với điều chỉnh này, Ronaldinho buộc phải ngồi trên băng ghế dự bị trong khi Beckham dù chơi không mấy ấn tượng ở trận ra mắt vẫn có tên trong đội hình hình xuất phát. Với nhiều người đây có thể coi là một dấu hỏi lớn bởi Becks vẫn chưa có dấu hiệu đã thích nghi được với lối chơi của Rossoneri.

Những thông tin về việc Kaka sắp chuyển tới đầu quân cho Manchester City dường như không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Milan. Họ nhập cuộc khá tốt và vượt lên dẫn trước ngay ở pha bóng tấn công đầu tiên ở phút thứ 7. Từ nỗ lực tranh bóng của Beckham, bóng tới chân của Jankulovski. Tiền vệ này có đường chuyền khá thuận lợi để Pato băng xuống rồi tung ra cú sút lạnh lùng đưa bóng đập vào cột dọc góc xa rồi đi vào lưới không cho Frey cơ hội để cản phá.
 


Trúng lớn với


 


Quá bất ngờ trước lối chơi đầy hứng khởi của đội nhà, Fiorentina gặp khó khăn trong việc triển khai thế trận. Bên cạnh đó do không thể có hai trụ cột quan trọng là Mutu và Jorgensen (chấn thương) khả năng kiểm soát bóng và phát động tấn công của đội bóng áo tím không được thể hiện. Có thể nói trong quãng thời gian nửa đầu của hiệp một, trận đấu diễn ra với thế trận một chiều khi mọi chỉ số đều nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Hàng thủ của Fio liên tục bị đặt trong tình trạng báo động sau những cú dứt điểm của Jankulovski (phút 11) hay Kaka (phút 28). Cơ hội đáng kể duy nhất mà đội khách tạo ra là tình huống Santana tung ra đường căng ngang rất tốt để Montolivo băng vào dứt điểm. Tuy nhiên Abbiati đã chơi cảnh giác và kịp thời cản phá cú pha đệm bóng này.

Thế trận chỉ thay đổi trong hiệp hai khi Milan có dấu hiệu chơi chùng xuống và để cho Fio nhỉnh hơn về khả năng kiểm soát bóng. Do không còn phải gồng mình lên chống đỡ những đợt tấn công dồn dập của đối thủ, đội bóng áo tím bắt đầu có nhiều thời gian hơn để tổ chức những pha hãm thành. Phút 64, sau nỗ lực căng ngang đầy cố gắng của Vargas bên cánh trái, Santana đã tiếp cận rất nhanh và tung ra cú đá nối rất căng. Nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí của Abbiati nên bàn thắng đã không đến với Fio. 3 phút sau, Abbiati tiếp tục phải trổ tài khi anh đổ người chính xác sau cú dứt điểm vào góc gần của Gilardino.

Fiorentina đã chơi cố gắng nhưng không thể kiếm được 1 điểm

Trước sức ép ngày một lớn từ phía đội khách, Ancelotti có những điều chỉnh khi tung Flamini và Ronaldinho vào sân. Sự có mặt của hai tân binh trong mùa hè đã giúp cho khả năng kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân cũng như sức ép đã dần trở lại với các cầu thủ chủ nhà. Tuy không tạo ra được những cơ hội đáng kể nhưng nó lại giúp Rossoneri cân bằng được thế trận. Không có thêm bàn thắng trong những phút còn lại. Trận đấu khép lại bằng chiếc thẻ đỏ của Jankulovski khi anh phạm lỗi không đáng có với một cầu thủ đối phương.

Giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu, Milan vẫn giữ vững vị trí thứ 3. Khoảng cách với đội đầu bảng Inter tạm thời được rút ngắn xuống còn 6 điểm, cơ hội lại mở ra đối với đội chủ sân San Siro.

Đội hình thi đấu:
Milan: Abbiati; Zambrotta, Maldini, Favalli, Jankulovski; Beckham (Senderos 80'), Pirlo, Ambrosini; Kaka, Seedorf (Flamini 69'); Pato (Ronaldinho 77').

Fiorentina: Storari; Comotto, Gamberini, Kroldrup, Vargas; Kuzmanovic (Bonazzoli 71'), Felipe Melo, Montolivo; Santana (Gobbi 81'); Jovetic, Gilardino

La Quế
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Italia: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X