Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pato ghi bàn trong trận ra mắt

Thứ Sáu 07/09/2007 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong buổi lễ kỉ niệm 80 năm thành lập, Dinamo Kiev đã có trận đấu giao hữu hay và hấp dẫn với nhà vô địch châu Âu, AC Milan. Tỷ số cuối cùng của trận đấu này là 2-2.

Do một loạt các trụ cột phải tập trung làm nghĩa vụ quốc gia nên cả hai đội đều tung vào sân khá nhiều những cầu thủ trẻ. Bên phía Milan ngoài tiền đạo Gilardino, Nesta, Emerson, Cafu, Brocchi, còn có sự góp mặt của bản hợp đồng được kỳ vọng nhất là tiền đạo 18 tuổi

Alexandre Pato.

Pato đã có bàn thắng đầu tiên cho Milan

Với tính chất là một trận giao hữu nên hai đội đều vào sân với một tinh thần thoải mái và các cổ động viên của đội chủ nhà đã không phải chờ lâu để được chứng kiến bàn thắng. Ngay phút thứ 6, từ một sai lầm của hàng hậu vệ đội khách, tiền đạo Artem Milevskiy trong tư thế không người kèm đã dễ dàng đánh đầu tung lưới Milan mở tỷ số của trận đấu.
 

SERIE A

- Lịch thi đấu:        GO LTD ITA
- Kết quả:             
GO KQ ITA
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ITA

Gửi tới 998


Sau đó liên tiếp cơ hội được các cầu thủ Kiev tạo ra trước khung thành của Milan. Tuy nhiên Milan cũng dần lấy lại được thế trận và tổ chức những đợt lên bóng nguy hiểm. Phút 21, Pato có một đường chuyền thuận lợi cho người đá cặp là Gilardino dễ dàng đệm bóng vào lưới tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do Gila đã rơi vào thế việt vị.

Ít phút sau đó, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng thứ hai. Sau một pha di chuyển khôn ngoan, tiền vệ Goran Gavrancic đã có một pha dứt điểm chéo góc, hạ gục thủ thành của Milan nhân đôi cách biệt.

Sau bàn thua thứ hai, ĐKVĐ châu Âu như bừng tỉnh và bắt đầu chứng tỏ đẳng cấp của mình. Phút thứ 23, tân binh Pato có pha dứt điểm đầu tiên, tuy nhiên cú sút bằng chân trái của ngôi sao trẻ người Brazil không thắng nổi thủ môn

Rybka của đội chủ nhà. Gần như sau đó, Pato lại có cơ hội thứ hai khi anh có pha phối hợp một chạm rất tinh tế với Pierre Aubameyang. Tiếc là cú sút từ một vị trí thuận lợi của anh lại quá nhẹ và không gây khó khăn cho thủ môn của Kiev.

Gilardino cũng có bàn thắng cho riêng mình

Sau rất nhiều cơ hội bỏ lỡ, cuối cùng Pato cũng có được bàn thắng của riêng mình. Ngay trước khi hiệp một kết thúc, nhận đường chuyền từ bên cánh phải của Daniele Bonera, tiền đạo 18 tuổi chạy chỗ thông minh và đánh đầu tung lưới của thủ môn Rybka, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Sau giờ nghỉ, Milan tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh của một đội bóng lớn. Phút 50, Gilardino có pha khống chế bóng bằng ngực rất tinh tế rồi rê bóng qua thủ môn của đội chủ nhà và ghi bàn vào lưới trống. Vậy là sau một thời gian rất dài "tịt ngòi", Gila cũng đã có được bàn thắng.

Những phút sau đó, Pato tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình bằng những pha bắt tốc độ và trình diễn khả năng kỹ thuật tuyệt vời. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng đã có liên tiếp những đợt tấn công nguy hiểm, tuy nhiên thủ môn dự bị Valerio Fiori (vào thay Kalac) của Milan đã chơi xuất thần khi cản phá thành công những pha dứt điểm của những tiền đạo đối phương.

Trước khi trận đấu kết thúc hai phút, HLV Carlo Ancelotti tung cậu con trai của mình là Davide (đang chơi cho đội trẻ của Milan) vào sân. Trận đấu dừng lại với kết quả 2-2. Đây là một tỷ số đẹp có ý nghĩa rất lớn trong buổi lễ thành lập CLB của Dinamo Kiev. Còn đối với bản thân Pato, tiền đạo Brazil đang thể hiện anh hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Rossoneri đang kỳ vọng.

Đội hình thi đấu của Milan: Kalac (Fiori); Bonera, Nesta (78’ Caraglia), Digao, Favalli; Emerson; Cafu, Brocchi (87’ D.Ancelotti), W. Aubameyang (64’ Cosner); Pato (87 Rampinini), Gilardino (85’ Pierre Aubameyang).

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X