Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Parma - Milan: Nữa nhé, Ibra!

Thứ Bảy 02/10/2010 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ibra, Ibra, Ibra....tên của anh luôn vang lên trong mỗi trận đấu của Milan. Từ xa lạ, giờ đây chàng trai keo kều ấy đã trở thành niềm tin và hi vọng mới của đội bóng sân San Siro.

Từ kẻ thù đến cứu tinh

4 năm trước, Ibra như một kẻ xa lạ đến với Serie A trong màu áo Juventus. Một năm sau, anh là kẻ đáng ghét nhất đối với các cổ động viên của Milan. Đơn giản khi ấy Ibra khoác áo Inter, là ngôi sao lớn nhất của nửa kia thành Milan và là họng súng chính mang về những thành công của Nerazzurri. Nhưng tất cả đã thay đổi, giờ đây Ibra đã chọn khoác lên mình màu áo đỏ đen của Milan. Với các CĐV của Inter, anh trở thành một tân Judas nhưng với các Rossoneri, Ibra đang là niềm hi vọng mới cho đội chủ sân San Siro.

Tiếp nhé, Ibrahimovic

Không hi vọng sao được khi Ibra đang là nguồn sản xuất bàn thắng chính mang về cho Milan những điểm số quan trọng. Tại Champions League, Ibra ghi 3 bàn trong 2 trận liên tiếp giúp Milan có được 4 điểm tại bảng đấu tử thần gồm Ajax, Real Madrid hay Auxerre. Ở Serie A, Milan đã trở lại với niềm vui chiến thắng sau khi hạ Genoa 1-0 ở vòng đấu vừa qua. Vẫn là Ibra với cái chân dài ngoằng đã mang về cho Milan 3 điểm quan trọng. Trước đó, chính chân sút người Thụy Điển đã ghi 1 bàn trong trận hòa 1-1 với Lazio ở Olimpico. Như vậy chỉ sau 4 trận đấu, Ibra là người trực tiếp mang về cho Rossoneri 8 điểm trên tất cả các mặt trận.

Điều đáng nói là trong bối cảnh Ronaldinho vẫn chưa thể lại chính mình, Robinho vẫn như kẻ lạc điệu ở Serie A còn Pato vẫn gặm nhấm chấn thương thì Ibra đang một mình ì ạch kéo theo con tàu Milan vượt khó trong những thách thức. Không ai ở sân San Siro xứng đáng được ngợi ca nhiều hơn Ibra lúc này.

Nữa nhé, Ibra!

Ở vòng đấu này, Milan sẽ hành quân tới Enio Tardini với tham vọng phải có được trọn vẹn 3 điểm. Tin vui cho Allegri là Pato đã hồi phục chấn thương. Sự trở lại của tiền đạo người Brazil sẽ giúp Milan không còn rơi vào tình trạng đội bóng một người nữa. Có thêm Pato, trọng trách ghi bàn của Milan cũng không còn phải phụ thuộc quá nhiều vào Ibra. Điều này sẽ giúp trọng trách ghi bàn của Ibra sẽ được giảm tải một cách đáng kể. Khi áp lực đã được san sẻ, Ibra sẽ có được một tinh thần thoải mái hơn và đương nhiên những bàn thắng cũng sẽ đến nhiều hơn.

Thực tế, nếu Milan giành 3 điểm ở Tardini, họ sẽ tạm thời leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Đáng nói hơn, sẽ có một áp lực nhất định được tạo ra với đội bóng của Benitez trong trận derby d'Italia diễn ra một ngày sau đó.  Mục tiêu là vậy nhưng chắc chắn Parma sẽ không để cho chuyến làm khách của Allegri được dễ dàng. Bất chấp việc đang phải đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng nhưng Tardini luôn không bao giờ dễ dàng với Milan. Nên nhớ, hai lần gần đây nhất làm khách của Parma, Milan chỉ có được 1 điểm. Mùa trước họ đã thất bại 0-1 tại Tardini.

Muốn vượt dớp quá khứ, Milan sẽ lại cần đến Ibra. Nữa nhé, Ibra...

Đội hình dự kiến:
Parma:
Mirante; Zaccardo, Paci, Lucarelli, Antonelli; Candreva, Morrone, Gobbi; Angelo, Bojinov, Crespo.
Milan:
Abbiati; Abate, Nesta, T.Silva, Antonini; Gattuso, Pirlo, Boateng; Robinho, Ibrahimovic, Ronaldinho.

Dự đoán: 1-1

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X