Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Park – Ji Sung và những người bạn” – N.SG: Giấc mơ có thật

Thứ Tư 15/06/2011 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã 2 ngày qua, không khí bóng đá ở Việt Nam từ Hà Nội cho đến Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nóng hơn khi có sự xuất hiện “người hùng châu Á”, Park – Ji Sung. NHM bóng đá đang háo hức được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình thi đấu. Quả thật, đây có thể xem là giấc mơ hạng sang mà CĐV MU chờ đợi bấy lâu nay.

Thật tiếc khi đội bóng Park –Ji Sung và những người bạn chỉ đóng quân và có trận đấu với N.SG ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng như vậy thôi cũng đủ giải cơn khát của NHM muốn được chứng kiến thần tượng của mình thi đấu tại Việt Nam. Như đã biết vào ngày 13/6 khi tiền vệ MU và đồng đội đặt chân xuống xuống sân bay Tân Sơn Nhất, rất nhiều CĐV đã đứng chờ các ngôi sao châu Á. Thế mới biết sự kiện Park đến Việt Nam có sức thu hút như thế nào đối với người yêu bóng đá.

 Park Ji Sung và bạn thân ở MU, Evra sẽ thi đấu trên sân Thống Nhất trong trận đấu chiều nay

Được biết, kể từ khi báo chí tiết lộ kế hoạch cựu thủ quân ĐT Hàn Quốc cùng người bạn thân ở MU, Evra đến Việt Nam tham dự giải đấu mang tính chất giao hữu tranh “Cup giấc mơ châu Á 2011” thì NHM bóng đá, đặt biệt là CĐV MU liên tục cập nhật thông tin mới nhất về những ngôi sao lần này sẽ xuất hiện ở Việt Nam. Những cái tên như Evra, Nakata, Chong Tese đủ nhận được quan tâm đặc biệt từ phía NHM.

Theo như kế hoạch vào 18 giờ (theo giờ Việt Nam), trận đấu giữa “Park –Ji Sung và những người bạn” với N.SG sẽ diễn ra trên sân Thống nhất. Đây là cơ hội để cầu thủ Việt Nam được giao lưu, học hỏi với những ngôi sao hàng đầu châu Á. Rõ ràng, đó là cơ hội rất quý để NHM bóng đá Việt Nam được chứng kiến những màn phô diễn kỹ thuật thượng thừa của các ngôi sao trong đội hình do Quỹ JS Foundation đưa đến. Để thi thố tài năng với dàn cầu thủ chất lượng của châu Á, N.SG sẽ tung ra sân những hảo thủ tốt nhất của mình gồm bộ tứ tuyển thủ quốc gia: Tài Em, Quang Hải, Long Giang, Anh Tuấn.

Với những cầu thủ kể trên ra sân trong trận đấu, khán giả yêu bóng đá Việt Nam hi vọng sẽ được chứng kiến cuộc so tài đỉnh cao. Dù chỉ là trận đấu với ý nghĩa gây quỹ để giúp đỡ các tài năng trẻ của bóng đá châu Á, nhưng chất lượng chuyên môn của trận đấu chiều nay trên sân Thống Nhất không cần phải nghi ngờ. Hi vọng sau sự kiện này, những ngôi sao khác của bóng đá thế giới sẽ xem Việt Nam là điểm dừng chân trong các chuyến du đấu của họ.

Thông tin bên lề trận đấu:

Sau những ngày sốt giá vé, thì hiện tại dân phe vé không còn hét giá quá cao như những ngày trước. Được biết, giá vé ở khu vực VIP khoảng 2 triệu đồng.

Những khán giả có vé xem trận đấu “Cup giấc mơ châu Á 2011” sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm nhận 5 quả bóng của chữ kí của Park-Ji Sung làm lưu niệm.

Rất nhiều khán giả (đặc biệt là nữ) đã theo sát các hoạt động của Park - Ji Sung và những người bạn trong những ngày qua. Đăc biệt là đến theo dõi tiền vệ MU hướng dẫn cho trẻ em Việt ở trung tâm huấn luyện Thành Long.

 

Lê Mạnh  (Theo TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X