Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung lập công trong trận đấu biểu diễn tại Việt Nam

Thứ Năm 16/06/2011 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng với tính chất của một trận đấu biểu diễn, “Park Ji Sung và những người bạn” thi đấu cực kỳ nhàn nhã, chi tiết đắt nhất là việc 2 ngôi sao sáng nhất trong làng cầu châu Á hơn chục năm qua gồm Park Ji Sung và Kazu Miura đều ghi bàn…

Dù ghi bàn, nhưng cả Kazu Miura lẫn Park Ji Sung vẫn chưa phải là ngôi sao đá… đẹp nhất trận, mà danh hiệu không chính thức này thuộc về một vì sao sáng khác của làng cầu châu Á mang tên Hidetoshi Nakata.

Cựu ngôi sao Nakata thi đấu nổi bật nhất trên sân

Tiền vệ người Nhật Bản đá bóng cứ như múa ballet trước tầng tầng lớp lớp các cầu thủ chủ nhà. Trong số những pha biểu diễn của Nakata, động tác xoay người 180 độ, rồi thực hiện đường chuyền không tưởng cho tiền đạo Chung Yong-Lee ghi bàn là đẹp nhất.

Về phía đội Navibank Sài Gòn, người đá đẹp nhất là Nguyễn Quang Hải, cầu thủ ghi 2 bàn vào lưới đội “Park Ji Sung và những người bạn”. Mặc dù vậy, đến khi ngôi sao của làng showbiz Hàn Quốc Xiah Joon Su - thành viên của nhóm nhạc JYJ - vào sân thì tất cả những người đã nêu trước đó đều lu mờ, bởi gần 16.000 khán giả có mặt trên sân Thống Nhất tối qua đa phần là các fan của nhóm JYJ hơn là bóng đá. Năng lực đá bóng của một ngôi sao ca nhạc chỉ ở mức tầm thường, anh này hầu như cũng chẳng chạm được bóng trong những phút hiện diện trên sân.

Đấy cũng chính là lý do mà phần được xem là phụ gồm các tiết mục biểu diễn văn nghệ trước trận của nhóm JYJ được cổ vũ cuồng nhiệt hơn cả phần chính, tức trận đấu bóng đá. Cũng đúng tính chất của trận giao hữu, đúng với lời hứa trước giờ bóng lăn, toàn bộ 22 cầu thủ mà đội “Park Ji Sung và những người bạn” mang đến TP.HCM đều được vào sân. Và ngoại trừ Park Ji Sung, không ai thi đấu nhiều hơn 45 phút. Bên cạnh đó, cũng chẳng ai trong số các cầu thủ đội bạn sử dụng đến các pha vào bóng quyết liệt trong tranh chấp, những pha tranh chấp đúng chất… bóng đá.

Điều đó âu cũng dễ hiểu, bởi đôi chân của các cầu thủ đi theo Park Ji Sung sang Việt Nam đều thuộc loại đắt giá, nếu không muốn nói là đáng vài triệu đô như chính đôi chân của Park Ji Sung, nên họ không thể không đá theo kiểu nhàn nhã.

Mà ở môn thể thao vua, khi một đội chủ trương không tích cực va chạm, không tăng tốc trong những pha bóng đòi hỏi cần đua tốc độ, không khó để người xem hình dung rằng đội ấy dù có nhiều sao cách mấy cũng trở nên tầm thường.

Đấy cũng chính là lý do mà Navibank Sài Gòn dù đang chật vật ở V-League vẫn đủ sức chiếm ưu thế trước các hảo thủ hàng đầu châu Á. Đội bóng thành phố phối hợp như chỗ không người vì thực tế là đối phương để cho họ phối hợp.

Nhân vật chính ghi bàn trên sân Thống Nhất

Vả lại, so với các thành viên đội “Park Ji Sung và những người bạn”, nhu cầu thể hiện của các cầu thủ bên phía đội bóng thành phố lớn hơn.

Tất cả các bàn thắng mà Navibank Sài Gòn ghi trong trận đấu này đều rất dễ dàng, các bàn thắng của đội “Park Ji Sung và những người bạn” cũng vậy. Khi Navibank Sài Gòn tấn công, đối phương không quyết liệt tranh chấp, nên Navibank Sài Gòn dễ ghi bàn.

Ngược lại, khi “Park Ji Sung và những người bạn” muốn tăng tốc, họ không khó vượt qua phòng tuyến của đội chủ nhà vì cơ bản họ ở đẳng cấp cao hơn hẳn. Thành ra tỷ số 4-3 chung cuộc nghiêng về phía Navibank Sài Gòn là kết quả chẳng phải ánh điều gì ngoài chuyện mỗi bên hoàn tất phần nhiệm vụ của mình trong trận cầu giao hữu đáng nhớ.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X