Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paolo Maldini:" AC Milan không muốn tôi trở lại"

Thứ Sáu 20/01/2012 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Là huyền thoại của AC Milan trong tư cách cầu thủ, Paolo Maldini cũng được nhiều người kì vọng sẽ tiếp nối thành công tại Rossoneri với tư cách huấn luyện viên. Thế nhưng Maldini cho biết AC Milan không hề muốn huyền thoại của họ quay lại sân San Siro trong tư cách mới.

Cả cuộc đời cầu thủ kéo dài 1/4 thế kỉ, Paolo Maldini chỉ gắn bó với một câu lạc bộ duy nhất là AC Milan và trở thành huyền thoại bất tử của Rossoneri. Sau khi giải nghệ, Maldini khá im hơi lặng tiếng và mới chỉ trở lại trong thời gian gần đây. Nhưng điều đáng tiếc là sự chú ý trở lại của Maldini không phải gắn liền với AC Milan. Thay vào đó, Maldini đang nhận được lời đề nghị từ phía Paris Saint Germain, bởi lẽ một đồng đội cũ của Maldini là Leonardo hiện đang nắm giữ chức vụ giám đốc thể thao của PSG muốn mời huyền thoại của AC Milan nắm giữ một cương vị huấn luyện tại đội bóng nước Pháp. Điều đáng chú ý là Leonardo cũng từng nắm giữ cương vị HLV trưởng AC Milan trước khi tới làm việc tại PSG.

Maldini (trái) quyết định hợp tác với đồng đội cũ Leonardo thay vì trở lại AC Milan

Dĩ nhiên nhiều người ngạc nhiên khi Maldini trả lời rằng đang suy nghĩ về quyết định đó với sự hứng thú. Ai cũng nghĩ rằng nếu có trở lại với bóng đá, nơi đầu tiên mà Maldini muốn gắn bó là AC Milan chứ không phải bất kì câu lạc bộ nào khác. Nhưng Maldini lại có vẻ hào hứng trước lời đề nghị từ phía PSG. Vậy đâu là lí do khiến con người mang số áo bất tử của Rossoneri quyết định như vậy?

"Trong những năm gần đây, tôi luôn cố gắng để trở lại câu lạc bộ từ thời Leonardo và nay là Allegri, thế nhưng tôi cảm thấy AC Milan không hề có ý định tạo cơ hội trở lại cho tôi" - Paolo Maldini giải thích lí do tại sao lại chọn PSG thay vì cống hiến cho AC Milan:" Leonardo đang muốn tôi tới PSG làm việc, tôi sẽ hữu ích ở bất kì vai trò nào mà anh ấy yêu cầu. Còn đối với Allegri ư? Tôi sẽ là điểm kết nối hữu ích giữa đội bóng với cộng đồng những ai yêu mến AC Milan. Nhưng lúc này lời giải thích đơn giản nhất cho việc tôi không quay trở lại, đó là AC Milan không hề muốn tôi trở lại".

Có lẽ không trở lại AC Milan cũng là quyết định tốt cho Maldini, bởi ở một môi trường xa lạ, những sức ép dành cho một chiến lược gia mới vào nghề như Maldini là rất ít và huyền thoại của AC Milan sẽ có cơ hội tích lũy thêm những kinh nghiệm trong nghiệp cầm quân. Biết đâu một ngày nào đó khi đã đủ kinh nghiệm, Maldini sẽ trở lại dẫn dắt Milan? Có thể lắm chứ.

  • Như Đạt (Theo Gazzetta dello Sport/Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X