Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Palermo - Lazio: Gục ngã ở Barbera

Chủ Nhật 31/10/2010 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lazio đang bay cao ở ngôi đầu Serie A. Tuy nhiên, mục điêu 3 điểm ở vòng đấu này của họ khó thành hiện thực bởi Renzo Barbera là điểm đến đáng sợ với bất kỳ đối thủ nào…

Đánh bại Portogruaro hôm giữa tuần, Lazio đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp. Phong độ khủng khiếp đó giúp họ 3 vòng liên tiếp ngự trên ngôi đầu BXH. Mọi thứ đang diễn ra quá hoàn hảo với Đại bàng xanh, đến nỗi những CĐV Lazio mơ mộng nhất cũng không dám tin đây là sự thật.

Tuy nhiên, những ngày vui của Biancocelesti dường như sắp khép lại, nhường chỗ cho những thử thách thực sự cam go phía trước. Trong 4 vòng đấu tới (tính cả vòng này), Lazio lần lượt phải gặp những đối thủ rất “xương” là Palermo, Roma (vòng 10) và Napoli (vòng 12). Chưa kể đầu tháng 12, thầy trò HLV Reja còn lần lượt đụng Inter (vòng 15) và Juventus (vòng 16). Điều này đồng nghĩa, sau giai đoạn Tourmalet trên sẽ có đáp án cho câu hỏi: “Sức mạnh và tham vọng thực sự của Lazio?”. Trở lại với thử thách đầu tiên, hành quân đến Renzo Berbara hứa hẹn là chuyến đi bão táp với Lazio. HLV Reja sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với bộ ba Zarate, Hernanes, Mauri hỗ trợ tiền đạo cắm Floccari. Chiến thuật này từng giúp Lazio hạ Cagliari 2-1 vòng trước.

Đại bàng Lazio khó bay cao ở Palermo

Về phía Palermo, họ vừa thua 2 trận liên tiếp nhưng một trong số đó là ở Europa League, giải đấu họ không đặt nhiều mục tiêu. Còn thất bại trước Udinese là trên sân khách. Khi trở lại sân nhà, Palermo luôn chơi với 200% sức mạnh. Nên nhớ, 29 trận gần nhất tại Renzo Berbara (tính tại Serie A) thì Palermo chỉ thua một (1-2 trước Inter ngày 19/09/10). Chưa hết, HLV hiện tại của Palermo, ông Delio Rossi từng có 4 năm dẫn dắt Lazio (từ 2005-2009). Kinh nghiệm, sự hiểu biết về Lazio của Delio Rossi sẽ là vũ khí tuyệt vời để Palermo bắn hạ Đại bàng.

Về lực lượng, ngoại trừ sự vắng mặt của tiền đạo Miccoli, Palermo có đội hình mạnh nhất. Tin mừng cho họ là trung vệ Bovo kịp trở lại, củng cố khả năng phòng ngự của Rosanero. Trên hàng công, phong độ xuất sắc của Pastore cũng giúp họ có thêm niềm tin. Từ đầu mùa, Pastore đã ghi 4 bàn và có 1 đường kiến tạo. Đặc biệt, anh luôn chơi rất hay khi đối đầu với các đội bóng lớn, mà màn trình diễn đỉnh cao trong trận thắng Juventus là minh chứng.

Lịch sử cũng ủng hộ Palermo bởi trong 40 lần đối đầu tính tại Serie A, chỉ có 6 lần chiến thắng thuộc về các đội khách. Suốt 37 năm nay, Lazio chỉ một lần hạ được Palermo tại Renzo Berbara (3-0 ngày 27/01/07). Còn trong 3 lần gần nhất đến Renzo Berbara, Biancocelesti đã thua 2. Rất có thể chiều nay, Lazio sẽ gục ngã.

Đội hình dự kiến
Palermo: Sirigu; Cassani, Munoz, Bovo, Balzaretti; Migliaccio, Bacinovic, Nocerino; Pastore, Ilicic; Pinilla.
Lazio: Muslera; Lichtsteiner, Biava, Dias, Radu; Brocchi, Ledesma; Zarate, Hernanes, Mauri; Floccari.
Dự đoán: Palermo thắng 2-0

Con số:

1 - 5 trận gần nhất giữa Palermo và Lazio thì chỉ 1 trận là có nhiều hơn 2 bàn thắng.
2 - Trong 13 trận từ đầu mùa của Palermo thì chỉ có 2 trận là không có bàn thắng nào ghi trong hiệp 1.
4 - 4 lần đối đầu gần nhất giữa Palermo và Lazio đều có tỷ số là chẵn.
251 - Thủ môn Muslera đã giữ sạch lưới 251 phút liên tiếp trên sân khách trong các trận đấu của Lazio tại Serie A.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X