Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Palermo - AC Milan: Yếu tim!

Chủ Nhật 30/11/2008 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
42 lần gặp gỡ nhau trong lịch sử, Milan thắng tới 26, hòa 7 và chỉ thua 9 trận. Nhưng trong những lần viếng thăm Barbera, Rossoneri gặp khó khăn hơn nhiều: thua tới 6, hòa 7, thắng 8. Năm ngoái, bàn thắng mở tỷ số của Seedorf ngay ở phút thứ 10 cũng không cứu được Milan khỏi cảnh trắng tay (thua 1-2) và năm nay, một Rossoneri đang khủng hoảng lực lượng sẽ phải run sợ trước cơn sóng dữ ở Sicilia.

Nỗi lo hàng thủ

Milan sẽ lại gục ngã trước Palermo?

Sự trở lại của Zambrotta vào thời điểm này là vô cùng quý báu với Milan. Anh sẽ giúp lối chơi biên (cả công lẫn thủ) của Rossoneri trở nên mạnh mẽ hơn. Cộng thêm sự ổn định của Jankulovski, HLV Ancelotti không phải lo lắng nhiều về hai cánh. Điều mà chiến thuật gia của Milan lo ngại nhất là vị trí trung vệ. Maldini thừa kinh nghiệm nhưng sự già nua đã khiến anh chậm chạp và những sai lầm chết người của đội trưởng Milan khiến nhiều phen làm các Milanista thót tim. Lẽ ra, HLV Ancelotti nên đưa Bonera về đá trung vệ cùng Kaladze bởi anh đã được giải thoát khỏi vai trò hậu vệ phải nhưng áp lực quá lớn của đội trưởng Maldini đã khiến chiến thuật gia của Milan chùn tay. Đêm nay, các trung vệ hay mắc lỗi của đội khách sẽ đối mặt với áp lực rất lớn từ cặp tiền đạo chơi rất ăn ý của đội chủ nhà là Cavani, Miccoli (ghi tổng cộng 10 bàn). Một Cavani rất giỏi xoay sở trong vòng cấm và một Miccoli dẻo dai kỹ thuật đủ để thủ môn Abbiati phải run sợ.

Khi Milan không có Kaka 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT PAL gửi 6589

Cho đến thời điểm này, vai trò của Kaka không còn nổi bật như trong những mùa giải trước. Thể lực không tốt đã khiến tuyển thủ Brazil mất đi những pha bắt tốc độ sở trường và các cú sút xa đầy uy lực. Nhưng dù Kaka chưa là chính mình thì tầm quan trọng của anh với Milan vẫn là rất lớn. Kaka đã ghi 4 bàn và HLV Ancelotti luôn khai thác tối đa sự có mặt của anh ở trên sân. Ngày hôm nay, khi anh bị treo giò, lối chơi truyền thống xoay quay Kaka của Milan sẽ bị xáo trộn rất nhiều. Sự trở lại của Pirlo sẽ giúp HLV Ancelotti mạnh dạn đưa Seedorf chơi nhô cao như một hộ công. Nhưng thiếu bộ đôi Gattuso - Kaka, Seedorf chưa bao giờ chơi hay. Sự tinh quái của những Nocerino, Bresciano, và nhất là sức mạnh đối kháng của bộ đôi Liverani, Simplicio sẽ là những thử thách thực sự với các tiền vệ Milan. Ở vào thời điểm hiện tại, sự kỳ vọng lớn nhất của các tifosi Đội bóng áo sọc Đỏ Đen vẫn dành cho Ronaldinho. Sáu bàn thắng và vô số những tình huống kiến tạo cho đồng đội lập công đã chứng tỏ anh đã hòa nhập rất tốt với lối chơi của đội bóng mới. Nhưng liệu một mình anh có giúp được một Milan đang “yếu tim” chiến thắng? Không dễ chút nào bởi những bài học nhãn tiền Torino, Lecce vẫn đang sờ sờ ra đó.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Palermo: Amelia; Cassani, Carrozzieri, Bovo, Balzaretti; Nocerino, Liverani, Bresciano, Simplicio; Cavani, Miccoli

Milan: Abbiati; Zambrotta, Maldini, Kaladze, Jankulovski; Flamini, Pirlo, Ambrosini; Seedorf; Ronaldinho, Pato

DỰ ĐOÁN: Palermo thắng 2-1

(Theo Báo Bóng Đá)
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X