Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam thua tức tưởi trước Phần Lan

Thứ Hai 05/11/2007 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã chơi hết sức cố gắng đến những giây phút cuối cùng nhưng các cầu thủ Olympic Việt Nam đã không thể có được chiến thắng trước đại diện đến từ Châu Âu, Phần Lan để kết thúc Agribank Cup với vị trí thứ 2.

Khó khăn đang chờ đớn U23 Việt Nam (áo đỏ)


Mời các bạn cùng www.Bongda24h.vn đón xem buổi tường thuật trực tiếp giữa tuyển Olympic Việt Nam và tuyển Olympic Phần Lan trong khuôn khổ Agribank Cup. Những thông tin nhanh nhất và hot nhất sẽ được chúng tôi chuyển tải đến người hâm mộ. Hãy theo dõi bước chân của những chiến sỹ áo đỏ!

Trận đấu mới đây giữa O.Uzebekistan và Zimbabwe đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Như vậy là O.Uzebekistan đã trở thành nhà vô địch của Agribank Cup năm nay với 7 điểm sau 2 trận thắng và một hòa.

Ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc, các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu lăn xả khi hàng tiền vệ và tiền đạo có được sự gắn kết cần thiết. Trong khi đó, đội bạn đang chơi dò xét.

Phút thứ 3, O.Phần Lan được hưởng quả đá phạt nhưng Đức Cường đã xuất sắc tóm gọn bóng.

Phút thứ 8, Thanh Bình chuyền bóng nhanh cho Công Vinh nhưng tiền đạo Nghệ An đánh đầu chệch cột dọc. Đây là tính huống bóng nguy hiểm đầu tiên mà chủ nhà tạo được trước đội bạn.

Phút 9, cầu thủ mang số áo 18 của đội bạn ngoặt bóng qua hai hậu vệ của Việt Nam và tung cú sút căng nhưng Đức Cường đã kịp khép góc.

Phút 12: Olympic Phần Lan đá phạt góc cánh phải, do đội trưởng Sparv (6) thực hiện nhưng bóng đi không như mong muốn.

Phút 17, tỷ số được mở cho đội tuyển Olympic Phần Lan

. Cầu thủ mang áo số 20, Karri Tomm tận dụng không có hậu vệ chủ nhà theo sát đã tung ra cú sút căng vào góc chữ A khung thành Đức Cường mở tỷ số 1-0.

Ngay sau đó, Olympic Việt Nam có pha đáp trả bằng pha tấn công bên cánh trái khi Vũ Phong đột phá và chuyền bóng vào trong nhưng cú đệm bóng của Công Vinh đã bị hậu vệ đội bạn chặn đứng.

Phút 19,  Phong Hòa có bóng ở khoảng cách 25m và tung cú nã rocket về khung thành của đội bạn nhưng không qua được tay thủ môn.

Phút 23, Olympic Việt Nam tiếp tục có pha chuyền bóng phản công nhưng Vũ Phong trong tình huống đối mặt với một hậu vệ của đội bạn đã tung ra cú dứt điểm không chuẩn xác.

Phút 28, Vũ Phong có bóng bên cánh trái và ở trong một tư thế thuận lợi nhưng anh chuyền bóng không chuẩn xác cho Thanh Bình.

Phút 40, Công Vinh đá dãn biến giúp Tấn Tài và Thanh Bình có mặt ở vòng 16m50. Vũ Phong có bóng bên cánh phải và chuyền vào trong vòng cấm của đội bạn nhưng không cầu thủ nào đón được bóng dù không bị kèm cặp.

Phút 41, từ một tình huống phá bóng không tốt của hậu vệ đội bạn, bóng bật ra đến chân Duy Nam nhưng cú dứt điểm nông nóng của anh đưa bóng ra chệch khung thành. Sau đó mấy giây, Công Vinh và Vũ Phong phối hợp bên cánh trái nhưng cú sút xa của Vũ Phong đã không đủ mạnh để hạ thủ thành đội bạn.

Hiệp một kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Phần Lan có nhiều cơ hội hơn trong hiêp hai khi đã có vốn sẵn một bàn thắng nhưng Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ sau khi có được rất nhiều các đường tấn công đẹp mắt trong hiệp một.

Vào!!!!!!!!!! Phút 47 của hiệp hai, Tấn Tài khiến cho hàng vạn khán giải ở Mỹ Đình bật tung khi sút chìm tung lưới thủ thành đội bạn san hòa tỷ số 1-1. Trước đó Thanh Bình có cú sút chìm nhưng không chuẩn xác.

Phút 49, Công Minh chuyền bóng thuận lợi trên đà băng xuống của Thanh Bình và cú đánh đầu của tiền đạo Đồng Tháp thiếu chút nữa nâng tỷ số lên 2-1. Tiếc là thủ thành đội bạn đã nhanh chóng cản phá. Sức tấn công của đội chủ nhà đang được đẩy mạnh.

Phút 55, cầu thủ số 17 của đội bạn thực hiện cú đánh đầu nguy hiểm nhưng may mắn đã đến khi bóng đi vọt xà ngang.

Phút 57, Quý Sửu vào thay Duy Nam nhằm tăng cường sức tấn công cho hàng tiền vệ.

Phút 61, tỷ số được nâng lên 2-1 khi các cầu thủ áo xanh có pha tổ chức phản công nhanh mạnh mẽ khi cầu thủ số 10 đội bạn băng xuống nhanh chóng nhận bóng và hạ gục thủ thành Đức Cường bằng cú sút nhẹ nhưng hiểm.

Phút 67, Vũ Phong tạt bóng vào vòng cấm địa và Phan Thanh Bình đánh đầu nhưng tiếc là bóng đi chệch khung thành.

Phút 72, Quang Hải vào thay Phan Thanh Bình.

Phút 80, đội bóng áo xanh có pha tấn công trung lộ nguy hiểm nhưng Quý Sửu đã kịp thời về phá bóng ngay trong chân một cầu thủ đội bạn, ngăn chặn một cú sút nguy hiểm vào lưới Đức Cường.

Phút 88, 89, các cầu thủ Việt Nam liên tục có pha vây hãm khung thành của đội bạn nhưng các cú sút của Công Vinh và Duy Nam đều không chính xác. Tình huống hết sức đáng tiếc cho Olympic Việt Nam.

Phút 90+3, Việt Cường đột phá bóng bên cánh phải và chuyền bóng vào trong thuận lợi cho Công Vinh nhưng đội trưởng của Việt Nam đã kết thúc không chính xác dù anh đã bình tĩnh chỉnh bóng.

Đó cũng chính là cơ hội cuối cùng của chúng ta. Kết quả, các cầu thủ Phần Lan dành chiến thắng với tỷ số 2-1. Phần Lan đứng thứ 2 toàn giải, Việt Nam đứng thứ 3 trong khi đó Zimbabwe đứng cuối cùng.

U23 Uzebekistan với 7 điểm sau 2 trận thắng, hòa 1 giành chức vô địch.

Đội hình xuất phát:

Olympic VN: 1-Đức Cường, 3-Long Giang, 9-Công Vinh, 11-Công Minh, 12-Tấn Tài, 15-Xuân Hợp, 16-Quang Thanh, 17-Vũ Phong, 18-Thanh Bình, 20-Duy Nam, 29-Phong Hoà

Trọng tài: Hadimin (Brunei)

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X