Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam thua trắng Arap Saudi

Thứ Tư 17/10/2007 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã có rất nhiều cố gắng nhưng các cầu thủ Olymic Việt Nam với đội hình chắp vá đã không thể có được kết quả tốt trước đội tuyển Olympic Arap Saudi trong khuôn khổ vòng đấu bảng , vòng loại Olympic Bắc Kinh 2008.

Olympic Việt Nam - Arap Saudi

Thua trận 0-2, Olympic Việt Nam có nguy cơ phải đứng cuối bảng xếp hạng khi chỉ có được 2 điểm sau 4 trận đấu. Trong khi đó, chủ nhà Arap Saudi đã cải thiện được thành tích của mình và nuôi hi vọng đến Bắc Kinh với 5 điểm hiện tại.

Dưới đây là toàn bộ những diễn biến chính của 90 phút thi đấu do Bongda24h tổng hợp:

ĐT Olympic VN ra sân trong trang phục màu đỏ và thi đấu theo đội hình chiến thuật 4-5-1.

Thủ môn: Đức Cường; Hậu vệ: Việt Cường, Xuân Hợp, Đại Đồng, Nhật Tân; Tiền vệ: Phong Hòa, Quý Sửu, Công Minh, Duy Nam, Tiến Thành; Tiền đạo: Anh Đức.



Mời các bạn cùng Bongda24h theo dõi buổi tường thuật trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Olympic Arap Saudi và Olympic Việt Nam. Dù gặp khó khăn lớn trên sân khách nhưng các cầu thủ Việt Nam đều hết sức cống gắng để thể hiện mình.

Những phút đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ chủ nhà đã dồn ép đội Olympic Việt Nam nhưng hàng thủ của chúng ta đã đứng vững. Nắm thế chủ động trên khắp mặt sân, Arap Saudi nhẹ nhàng tổ chức các đợt tấn công về phía đội khách.

Ngay phút thứ 3, khung thành Olympic VN đã bị chao đảo sau pha sút phạt từ cánh phải của Olympic Saudi Arabia, nhưng thủ môn Đức Cường đã kịp thời đẩy bóng qua xà sau cú đánh đầu của đối phương, cứu thua một bàn trông thấy.

Phút thứ 8, cầu thủ số 7 đội bạn có pha uy hiếp khung thành của Đức Cường nhưng thủ thành của Olympic Việt Nam đã xuất sắc cản phá. Tiếp theo là một cú sút cận thành của cầu thủ đội bạn nhưng anh đã dùng chân đẩy bóng. Thiếu chút nữa Olympic Việt Nam bị dẫn trước.

Olympic Việt Nam không thể hiện được nhiều

Phút 15: Tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt tuy nhiên tiền đạo Anh Đức lại thực hiện không thành công.

Sau đó 3 phút, đội chủ nhà được hưởng quả phạt góc nhưng cầu thủ mang áo số 26 bật cao đánh đầu đưa bóng đi hết đường biên ngang.

Phút 23, Olympic Arap Saudi được hưởng lại quả đá phạt trước vòng 16m50 nhưng cú sút của một cầu thủ đã đi không chính xác.

Phút 26, Phùng Công Minh thực hiện quả đá phạt góc, Tiến Thành nhảy lên đánh dầu chuyển bóng cho đội trưởng Anh Đức nhưng tiền đạo Bình Dương đã không thể chạm được bóng.

Phút 30, Arap Saudi chuyền bóng dài tấn công tạo điều kiện cho tiền đạo của mình đối mặt với Đức Cường nhưng thủ thành Sông Lam đã xuất sắc cản phá ra ngoài đường biên dọc để chịu quả đá phạt góc.

Phút 35, Olympic Việt Nam tổ chức được pha tấn công bên cánh trái và bóng được tạt vào trong cho Đoàn Việt Cường. Việt Cường đã đưa được bóng vào lưới nhưng trước đó anh đã phạm lỗi với một cầu thủ đội chủ nhà. Tiếc cho đội tuyển Olympic Việt Nam!

Phút 40, đội bạn được hưởng quả đá phạt ở ngay trước vòng 16m50 nhưng cú sút của cầu thủ số 7 đã đưa bóng đi chệch cột dọc. Một tình huống hết sức đáng tiếc cho đội chủ nhà.

Phút 43, Đức Cường có một pha băng ra tuyệt vời khi anh bắt bóng ngay trong chân cầu thủ đội bạn. Nếu chậm hơn một chút nữa, chắc chắn bàn thắng sẽ đến với Arap Saudi.

Hiệp một của trận đấu sau đó kết thúc, các học trò của huấn luyện viên Mai Đức Chung đã đứng vững nhưng họ không thể hiện được nhiều. Trong khi đó, Arap Saudi đã có vài cơ hội nhưng không tận dung thành công.

Những phút thi đấu của hiệp hai, lối chơi của hai đội vẫn không có gì thay đổi. Arap Saudi vẫn là đội bóng ép sân nhưng họ đá thiên về bên cánh nhiều hơn trong khi Việt Nam vẫn tổ chức phòng ngự số đông bên phần sân nhà.

Phút 55, Đức Cường gặp khó khăn sau khi cầu thủ số 16 của đội bạn đánh đầu. Đúng 1 phút sau, Long Guang đánh đầu về nhà nhưng Đức Cường phải vất vả mời đẩy được bóng chịu quả phạt góc. Liên tiếp Arap Saudi tổ chức tấn công nguy hiểm về khung thành của Đức Cường.

Phút 58, cầu thủ số 16 của đội bạn tung cú sút trong vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà ngang dù anh có khoảng trống khá lớn.

1 phút sau, Võ Nhật Tân tận dụng cơ pha bóng hỏng của hậu vệ đội chủ nhà và đi bóng về phía khung thành đội bạn nhưng tiếc là cú chuyền bóng cuối cùng của anh bóng không đến được chân của tiền đạo Anh Đức. Đây có thể coi là cơ hội nguy hiểm nhất của Olympic Việt Nam từ đầu trận đấu đến giờ.

Phút 66, cầu thủ mang áo số 16 Alisalem Yousuf Mansour của đội bạn chớp cơ hội mở tỷ số của trận đấu sau có chồi bóng chính xác. Hàng thủ của Việt Nam đã bị đánh bại khi Việt Cường không thể bám chặt Saleh của đội bạn ở cánh phải trước khi bóng được tạt vào trong vòng cấm địa. 1-0 cho Arap Saudi!

Đúng một phút sau, lại là Saleh có cơ hội và tung cú dứt điểm từ xa sấm sét nhưng Đức Cường đã tóm gọn bóng.

Phút 80, Alisalem Yousuf Mansour phối hợp bật tường trung lộ và có cơ hội đối mặt với Đức Cường nhưng cú xỉa bóng của anh bằng lòng chân phải đã đưa bóng đi chệch cột dọc.

Phút 90+3, Đoàn Việt Cường phạm lỗi cao chân với cầu thủ đội bạn trong vòng cấm, trọng tài không ngần ngại cho đội chủ nhà hưởng quả đá phạt 11m. Trên chấm 11m,  Alisalem Yousuf Mansour không khó khăn để hạ Đức Cường và nâng tỷ số lên 2-0, kết thúc trận đấu.

Chỉ sau đó ít giây, trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Olympic Việt Nam sau trận thua này đã bị đẩy xuống cuối bảng xếp hạng với 2 điểm sau 4 trận đấu trong khi Olympic Arap Saudi có được 5 điểm.


      Kiến lửa






Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X