Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam - Olympic Iran: Trận quyết định!

Thứ Bảy 13/11/2010 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chúng ta đã từng được hưởng cảm giác thăng hoa trước O. Iran. Thế nhưng luôn có một khoảng cách lớn từ giải giao hữu tới giải chính thức. Vì vậy bây giờ thày trò HLV Thanh Hùng lại đứng trước một thử thách lớn hơn.

Đầu tháng 10, O. Iran đến TPHCM với một tư thế khác hẳn. Nói họ ngạo nghễ thì hơi quá nhưng thực sự là họ đã có phần chủ quan khi tham dự giải Eximbank Cup 2010. Sau trận đầu hòa mất mặt với Olympic Singapore, đội bóng của HLV Peyravani đã trút giận vào lưới Malaysia. Bước vào trận quyết định với Việt Nam, người Iran quyết tâm thực hiện nhiệm vụ đặt ra là vô địch giải đấu. Tuy nhiên họ bị gội một gáo nước lạnh khi Anh Đức sớm ghi bàn. Sau đó Olympic Việt Nam chơi như lên đồng. Bất chấp việc Anh Đức bị thẻ đỏ, đội chủ nhà vẫn ghi thêm bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Olympic Việt Nam (áo đỏ) sẽ phải nỗ lực để giành kết quả có lợi

Nhắc lại để thấy đó là một giải đấu mà O. Iran đã không thành công nếu nói về kết quả. Tuy nhiên, nó có thể mang lại những giá trị khác khi Iran gặp Việt Nam lần này. Họ đã hiểu O.Việt Nam không phải là đội lót đường, không hề dễ dàng đánh bại như dư luận Iran từng nghĩ.

Khi O. Iran chơi cẩn thận, chắc chắn sẽ là một bài toán khó cho BHL O. Việt Nam. Tuy nhiên, điều đó cũng giúp chúng ta hy vọng có thể tìm một trận hòa. Trong trận này O. Iran chắc cũng không dám cất bớt các trụ cột vì nếu họ thua và Turkmenistan thắng, họ bị rơi vào cuộc so đọ về hiệu số. Tuy nhiên, đấy là trên lý thuyết. Còn một khi O. Iran đá thận trọng và O.Việt Nam cũng có đối sách tương tự thì Iran sẽ lọt vào vòng trong mà không quá tốn sức.

O. Việt Nam đang cần 1 trận hòa. Và với những kiểm điểm sau khi để thua mất mặt ở trận gặp O. Turkmenistan, có thể tin hàng phòng ngự O. Việt Nam trận này sẽ rút kinh nghiệm một cách nghiêm túc. Việc Đình Đồng thay Hữu Phước ở vị trí trung vệ sẽ gây ít nhiều xáo trộn ở hàng thủ. Tuy nhiên, nếu hàng tiền vệ kịp thời hỗ trợ thì cũng không đến nỗi quá e ngại.

Tự tin nhưng không được phép bốc đồng là bài học khi để thua O. Turkmenistan. Gặp O. Iran, chúng ta không được phép phạm những sai lầm ấu trĩ như ở trận trước. Hàng công cũng không thể phung phí bởi chắc chắn cơ hội trước khung thành đối phương sẽ không nhiều. Các chân sút chủ lực buộc phải chỉnh sửa lại thước ngắm. Anh Đức dù ghi được 2 bàn nhưng còn bỏ lỡ khá nhiều. Thành Lương, Ngọc Điểu vẫn chưa lập công. Hy vọng trong tình thế khó khăn, các cầu thủ của chúng ta sẽ biết cách vượt qua. Một trận hòa là có thể trước một đối thủ mà chúng ta đã đánh bại cách đây hơn 1 tháng.

Thông tin xung quanh:
O.Iran: Kamyabinia cũng đang vướng 2 thẻ
O.Việt Nam: Hữu Phước vướng 2 thẻ vắng mặt

Đội hình dự kiến:
O.Iran: Rahmati, Talabeh, Hosseini, Kamyabinia, Haji Safi, Aliasgaridehag, Rezaei, Ansari Fard, Mosalman, Afshin, Ashoori
O.Việt Nam: Tấn Trường, Hoàng Quãng, Đình Đồng, Minh Đức, Chu Ngọc Anh, Thành Lương, Thanh Hưng, Trọng Hoàng, Ngọc Điểu, Thành Trung, Anh Đức
Dự đoán: 1-1
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X